Dễ dàng tạo InfoGraphic với 6 Website miễn phí

Hải Yến · 2020-09-10 11:05:42 · 18555 lượt xem
image - Dễ dàng tạo InfoGraphic với 6 Website miễn phí

Hiện nay Infographic là một giải pháp tuyệt vời giúp chuyển hóa những dữ liệu, thông tin phức tạp thành dạng đồ họa hấp dẫn và dễ hiểu. Trong bài viết này, colorME sẽ giới thiệu tới các bạn 6 website tạo infographic miễn phí, dễ sử dụng.

1. Visme

Visme cho phép bạn tạo những bài thuyết trình tương tác nhưng chức năng chính vẫn là thiết kế các infographic. Với hơn 100 phông chữ, hàng triệu hình ảnh, hàng ngàn biểu tượng miễn phí, video và audio (vô cùng hữu ích khi cho phép ghi âm trực tiếp vào editor), bạn còn có thể tạo hình ảnh động để làm nội dung bạn mong muốn truyền tải trở nên dễ hiểu hơn cho người xem.


2. Google Charts

Công cụ biểu đồ của Google đầy quyền năng, dễ sử dụng và còn miễn phí nữa. Bạn có thể chọn từ hàng loạt mẫu biểu đồ và thiết lập bộ tùy chọn phù hợp với giao diện trên website bạn muốn tạo nên. Bằng cách kết nối số liệu với thời gian thực, Google Charts chính là chương trình tạo infographic hoàn hảo cho website của bạn.


3. Venngage

Venngage là một công cụ tuyệt vời để tạo và đăng tải infographic vì nó rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể chọn từ template, chủ đề, và hàng trăm loại biểu đồ, icon cũng như tải hình ảnh, hình nền của riêng bạn. Hoặc bạn có thể sửa lại chủ đề cho hợp với thương hiệu hay thậm chí làm đồ họa động ngay trên website này nữa.


4. Visually

Visually là một cộng đồng gồm tới hơn 35.000 designer yêu thích thể hiện các số liệu qua hình ảnh. Nếu bạn ghé thăm website này, bạn có thể ngỡ như đây là một màn trình diễn số liệu hình ảnh tuyệt vời nhất mà bạn có thể tìm thấy. Nhưng ngoài màn chào hỏi ra, trang này còn có những công cụ miễn phí cho bạn nếu bạn ưa thích sáng tác infographic. Bạn có thể up các sản phẩm của mình lên Visually sau khi đăng ký miễn phí trên trang này.


5. Infogram

Infogram là một công cụ miễn phí tuyệt vời với các đồ thị, biểu đồ, bản đồ đa dạng cùng chức năng đăng tải hình ảnh và video để tạo ra các infographic thú vị. Bạn sẽ nhập và chỉnh sửa số liệu để tạo infographic theo kiểu Excel, các nội dung này sẽ thể hiện trên thiết kế của bạn. phần mềm này sẽ tự động đổi giao diện của infographic sao cho thể hiện hoàn hảo số liệu nhất.


6. Easeally

Công cụ thiết kế infographic trên nền tảng web miễn phí này cung cấp cho bạn hàng loạt template để bắt đầu, tất cả đều có thể tùy chỉnh dễ dàng. Bạn có thể truy cập vào thư viện đầy đủ mọi thứ như mũi tên, hình khối và các đường nối, và cũng có thể tùy chỉnh văn bản với đủ loại font, màu sắc, kiểu chữ, kích thước khác nhau. Easeally cũng cho phép bạn tải các hình ảnh đồ họa của mình lên và định vị lại dễ dàng.


Tạm kết

Hy vọng với những công cụ mà colorME giới thiệu, bạn có thể dễ dàng cho ra đời những sản phẩm infographic chuyên nghiệp, đẹp mắt. Và nếu bạn đang muốn bắt đầu với Illustrator để tự tay thực hiện những ấn phẩm đẹp và chuyên nghiệp như infographic, hãy tham khảo ngay khóa học Illustrator cho người mới bắt đầu hay các khóa học online của ColorME bạn nhé!

Hải Yến · 2020-09-10 11:05:42 · 18555 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội