Line Patterns và textures

Minh Tùng · 2018-01-23 14:02:06 · 12280 lượt xem
image - Line Patterns và textures

Không cần tốn quá nhiều thời gian quý giá để có thể tìm kiếm các đường line, patterns và textures đep. Chúng tôi đã tìm kiếm qua nhiều trang web khác nhau để tìm ra được các mẫu đẹp nhất giúp các bạn có được sự khởi đầu tốt đẹp với dự án của mình. Bộ sưu

1. Hand Illustrated Line Patterns


Đây là một loại các mẫu vẽ tay độc đáo phù hợp với nhiều loại công việc thiết kế từ việc tạo bìa sách cho đến thiết kế bao bì sản phẩm và hơn thế nữa. Nó sẽ đi cùng với các dự án liên quan đến trẻ em và giải trí là tốt nhất. Bao gồm rất nhiều mẫu khác nhau để mọi người lựa chọn.

2. Bold Patterns

Gói này đi kèm với 20 mẫu liền mạch với thiết kế đậm. Có một số mẫu khác nhau dựa trên các đường line trong gói này. Và có đi kèm cho mọi người khá nhiều định dạng file khác nhau để thoải mái sử dụng.

3. Parallel Diagonal Color Lines Pattern

Một kiểu mẫu mã đầy màu sắc và chất lượng cao có thể thiết kế các đường song song hoàn hảo tạo cho khung và hợp để làm với thiệp mời hoặc thiệp chúc mừng. Mẫu này được tải xuống miễn phí.

4. Hand-Drawn Lines Patterns


Một gói đầy đủ các mẫu đường kiểu dáng bạn có thể sử dụng với các dự án thiết kế khác nhau của bạn. Gói này đi kèm với hơn 40 mẫu khác nhau và có thể sử dụng trong nhiều phần mềm thiết kế. Mẫu này sẽ có khá là nhiều mẫu mã đẹp và phù hợp cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

5. Abstract Flat Line Shapes Backgrounds

Nếu bạn đang tìm kiếm một số loại nền cho website hoặc là thiết kế in ấn thì gói này là tùy chọn giành cho bạn. Gói này bao gồm 10 kiểu nền có nhiều loại độc đáo ở dạng JPEG. Các hình ảnh có sẵn độ phân giải 5000x3333

Nguồn tham khảo:https://designshack.net/articles/inspiration/best-line-patterns-textures/

Minh Tùng · 2018-01-23 14:02:06 · 12280 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội