Tìm cảm hứng làm 3D? Học ngay 5 artist này - 5 tài khoản tạo cảm hứng thiết kế 3D

Việt Hùng · 2023-06-15 13:57:53 · 1601 lượt xem
image - Tìm cảm hứng làm 3D? Học ngay 5 artist này - 5 tài khoản tạo cảm hứng thiết kế 3D

Một trong những công đoạn khó nhất đối với nhiều newbie khi học thiết kế 3D đó là tìm ý tưởng. Không phải cách dùng công cụ, không phải các thuật ngữ, cũng không phải cách tinh chỉnh, mà với nhiều người, việc có cho mình một nguồn cảm hứng để tạo nên một sản phẩm 3D mới là thử thách lớn nhất. Bởi làm thế nào để vừa có thể truyền tải được thông điệp mong muốn, lại vừa phù hợp với khả năng mà lại cũng hợp thị hiếu người xem thì chưa bao giờ là một bài toán đơn giản. Chính vì vậy, giải pháp tối ưu nhất cho những người đang rơi vào bế tắc khi tìm một ý tưởng thiết kế 3D chính là tham khảo sản phẩm từ những người đi trước. Vậy thì ngày hôm nay, hãy cũng colorME khám phá những tài khoản của các 3D Designer nổi tiếng trên thế giới để có được cho mình một nguồn cảm hứng dồi dào nha.

1. Tài khoản của 3D Artist #1: @sixnfive.objects

@sixnfive.objects là một tài khoản về thiết kế 3D có tiếng trong ngành, thuộc Six N. Five 0 - một studio có trụ sở tại Barcelona - Tây Ban Nha từ năm 2014. Six N. Five studio được biết đến với những sản phẩm có sự đầu tư cao về hình ảnh, phim và các tạo hình vật lý.

Những cái tên nổi bật trong danh sách khách hàng đã từng hợp tác với studio này có thể kể tới Microsoft, Nike, hay Apple.

Tài khoản giúp bạn tìm cảm hứng làm 3D này thuộc về một studio nổi tiếng tại Tây Ban Nha

Tài khoản giúp bạn tìm cảm hứng làm 3D này thuộc về một studio nổi tiếng tại Tây Ban Nha

2. Tài khoản của 3D Artist #2: @futuredeluxe

Là một trong những tài khoản vô cùng hữu ích trên Instagram về thiết kế 3D, @futuredeluxe sẽ cung cấp tới bạn những kiến thức thú vị về truyền thông thương hiệu. Tài khoản về thiết kế 3D này cũng thuộc quyền quản lý của một studio khác có cơ sở tại rất nhiều thành phố nổi tiếng như London, Los Angeles, hay Sydney.

Pepsi, Converse, hay Nespresso là những tên tuổi lớn có thể kể tới trong danh sách những thương hiệu đã từng bắt tay với studio này.

Bạn sẽ không chỉ tìm được cảm hứng làm 3D mà còn trau dồi thêm được kiến thức về truyền thông thương hiệuBạn sẽ không chỉ tìm được cảm hứng làm 3D mà còn trau dồi thêm được kiến thức về truyền thông thương hiệu

3. Tài khoản của 3D Artist #3: @formundrauch

Tài khoản về thiết kế 3D này là “đứa con tinh thần” của Hannes Lippert - đạo diễn của Form & Rauch có chi nhánh tại Berlin, Đức.

Chủ tài khoản thiết kế 3D @formundrauch còn được biết tới với việc sở hữu một studio hiện đại, dành riêng cho việc thực hiện các hình ảnh kỹ thuật số và các tác phẩm nghệ thuật khác. Trong đó, có thể kể tới các sản phẩm về hình ảnh 3D, hoạt ảnh hay thiết kế bối cảnh.

Nếu bạn muốn có nguồn cảm hứng trong việc thiểt kế 3D thì chắc chắn không thể bỏ qua tài khoản này được rồi

Nếu bạn muốn có nguồn cảm hứng trong việc thiểt kế 3D thì chắc chắn không thể bỏ qua tài khoản này được rồi

4. Tài khoản của 3D Artist #4: @stefo_rotolo

@stefo_rotolo là tài khoản Instagram liên quan đến lĩnh vực thiết kế 3D của Studio Rotolo - một “vùng đất sáng tạo” của nghệ sĩ đa ngành kiêm giám đốc sáng tạo Stefano Giacomello. Studio này tập trung vào việc sản xuất hình ảnh 3D và chủ yếu làm việc với các thương hiệu để quảng bá sản phẩm của họ, đặc biệt là các món đồ nội thất.

Một tài khoản về thiết kế 3D khác giúp bạn có nguồn cảm hứng thiết kế mỗi khi bí ý tưởng

Một tài khoản về thiết kế 3D khác giúp bạn có nguồn cảm hứng thiết kế mỗi khi bí ý tưởng

5. Tài khoản của 3D Artist #5: @vicentschwenk

@vicentschwenk là một nhà thiết kế 3D thực thụ, và đó cũng là cách anh ấy thể hiện bản thân mình trên Instagram.

@vicentschwenk từng hợp tác với Nike, Wired, Spotify và được biết đến với những sản phẩm tràn đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần trừu tượng. Nếu bạn muốn tìm tới một tài khoản liên quan đến thiết kế 3D mà có chuyên môn sâu trong việc tạo tính động và một chút “ảo giác” thì @vicentschwenk chính là dành cho bạn.

Nếu muốn nâng cao trình thiết kế 3D một cách nhanh chóng thì hãy tham khảo tài khoản này nhé

Nếu muốn nâng cao trình thiết kế 3D một cách nhanh chóng thì hãy tham khảo tài khoản này nhé

Tóm lại

Trên đây là những tài khoản của các nhà thiết kế 3D, các studio nổi tiếng trên toàn thế giới. Với những sản phẩm, phong cách, màu sắc thiết kế mà những tài khoản này mang lại, colorME hy vọng rằng đã có thể giúp bạn có được thêm một nguồn tham khảo hữu ích mỗi khi bí ý tưởng.

Nếu như bạn cũng quan tâm tới lĩnh vực thiết kế 3D, có nhu cầu trải nghiệm việc tạo ra những sản phẩm 3D độc đáo hoặc thậm chí là bước chân vào con đường thiết kế 3D chuyên nghiệp, thì hãy tham khảo ngay Lớp Thiết Kế 3D tại colorME nhé. Lớp học sẽ cung cấp tới bạn những kiến thức, lý thuyết nền tảng quan trọng nhất về lĩnh vực thiết kế 3D, đồng thời dành thời gian để bạn thực hành liên tục và tạo được ra sản phẩm ngay trong quá trình học.

Thiết kế 3D đang là một ngành vô cùng hot, hãy bắt đầu ngay hôm nay để có được những lợi thế về sau nhé.

Việt Hùng · 2023-06-15 13:57:53 · 1601 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội