Top 3 địa chỉ học đồ họa uy tín

Thu Trang · 2020-06-13 11:31:47 · 15289 lượt xem
image - Top 3 địa chỉ học đồ họa uy tín

Cuộc sống bận rộn khiến bạn chẳng có đủ thời gian để chăm sóc bản thân, học thêm kỹ năng mới bổ trợ cho học tập hay công việc. Vậy nên, việc chọn lựa những khoá học linh động, ứng dụng ngay trong công việc với lợi ích dài lâu như khoá học đồ hoạ online ngày càng được ưu chuộng trong thời đại 4.0 ngày nay. Nếu bạn quan tâm và đang loay hoay trong việc lựa chọn địa chỉ học đồ họa online uy tín thì hãy để ColorME gợi ý giúp bạn nhé!

1. Khóa học thiết kế đồ họa online của Unica

Unica là website hàng đầu cung cấp các khóa học online và lựa chọn một khóa học đồ họa online của Unica cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.

Khóa học thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của Unica sẽ dẫn dắt bạn từ không biết hoặc mơ hồ về kiến thức tiếp thu và thực hành được một cách thực tế nhất các phần mềm thiết kế đồ họa, thành thạo xử lý hình ảnh, thiết kế với phần mềm Photoshop và Illustrator.

Phương thức giảng dạy chủ yếu là quay màn hình các thao tác thực hiện của giảng viên, vừa giảng dạy vừa thao tác trực tiếp, giúp bạn dễ hình dùng và làm theo. Giảng viên làm việc chuyên nghiệp và thực tế giúp bạn có được trải nghiệm chính xác nhất về môi trường làm việc.


2. Khóa học thiết kế đồ họa online của Edumall

Các khóa học của Edumall thuộc đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề đáp ứng mọi nhu cầu: Ứng dụng văn phòng, thiết kế đồ họa, công nghệ thông tin, phát triển kỹ năng, nghệ thuật… Học viên có thể dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu học tập của mình với chi phí thấp.

Tham gia vào khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia hàng đầu, kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập. Khóa học online với hình thức xem video bài giảng và làm theo. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể đặt câu hỏi tương tác với giáo viên trên hệ thống.

Với Edumall, giờ đây những ai muốn học thiết kế đồ họa online hay bất cứ một lĩnh vực nào khác đều có thể học tập tại nhà, tại văn phòng, quán cà phê hoặc bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối mạng. 


3. ColorME E - Learning

Sau 5 năm hoạt động, với những nỗ lực đổi mới không ngừng nghỉ, colorME đã và đang tạo được niềm tin với học viên, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người muốn bắt đầu chinh phục kỹ năng thiết kế. 

Các khóa thiết kế đồ hoạ cơ bản tại colorME sẽ trang bị cho người học kiến thức thiết kế nền tảng, định hướng sáng tạo và sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, InDesign. Sau khóa học, bạn hoàn toàn có thể tự tin thiết kế những ấn phẩm truyền thông, CV hay sản phẩm đa dạng phục vụ cho công việc và học tập.  

Thời gian vừa qua, ColorME đã cho ra mắt gói học đồ họa online để thỏa niềm đam mê và mong muốn học thiết kế đối với học viên có nhu cầu tự học bên cạnh lớp offline. 

Dưới đây là 5 lý do để khóa học ColorME E-learning được hàng ngàn học viên “chọn mặt - gửi vàng”:

  • + Sở hữu tận 30 khóa học từ cơ bản đến nâng cao với 7 công cụ hot nhất hiện nay và hơn thế nữa trong suốt thời gian đăng ký.

  • + Lộ trình học được xây dựng cá nhân hoá: Học viên có thể lựa chọn khoá học phù hợp với nhu cầu và trình độ hiện tại của mình.

  • + Hệ thống bài giảng được xây dựng bởi đội ngũ giảng viên lâu năm tại colorME, được tối ưu hóa để học viên dễ dàng theo dõi và thực hành như tại lớp Offline.

  • + Tính tương tác cao, học viên được giải đáp mọi thắc mắc ngay trong vòng 2 giờ, được giảng viên góp ý mỗi bài tập.

  • + Chi phí tiết kiệm, chỉ từ 45,000 đ/tháng, bạn đã sở hữu khóa học online - chất lượng như offline của khóa học ColorME E - learning.

Ngoài ra, bên cạnh các khóa học thiết kế đồ họa online, ColorME cũng xin gợi ý thêm các trung tâm học thiết kế đồ họa tốt nhất để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn phương pháp cũng như khóa học phù hợp với bản thân nhất!


Tạm kết

Để việc học đồ họa online hiệu quả, ColorME có một vài lời khuyên nhỏ dành cho bạn: Thời gian học lý tưởng là từ 8-9h tối, sau khi hoàn thành tất cả công việc trong ngày. Sau khi học xong bạn nên thực hành luôn kiến thức được học, luyện tập thật nhiều để ghi nhớ lâu hơn. Và quan trọng nhất, 50% thái độ sẽ quyết định thành công, hãy kiên trì và chăm chỉ với khóa học mà bạn đang theo đuổi.

Cuối cùng, đừng ngần ngại tham gia vào khóa học ColorME E- learning để làm chủ kỹ năng thiết kế đồ họa mọi lúc, mọi nơi bạn nhé!

Thu Trang · 2020-06-13 11:31:47 · 15289 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội