TOP 5 các trung tâm uy tín giúp bạn tự tin học Digital Painting tại Hà Nội

Linh Chi · 2024-02-23 09:20:25 · 278 lượt xem
image - TOP 5 các trung tâm uy tín giúp bạn tự tin học Digital Painting tại Hà Nội

Năm mới đã đến, đây là khoảng thời gian vàng để bạn thử sức với một lĩnh vực mới hoặc bắt đầu tự tin theo đuổi những đam mê của mình. Ngày nay, Vẽ kỹ thuật, hay còn được biết đến với tên gọi Digital Painting đang dần trở thành một xu hướng ngành nghề mới dành cho những bạn yêu nghệ thuật và đam mê sáng tạo. Bạn đang muốn thử sức với Digital Painting nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo ngay danh sách “TOP 5 các trung tâm uy tín giúp bạn tự tin học Digital Painting tại Hà Nội” để có cho mình những lựa chọn thông minh nhé!

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #01: Trung tâm thiết kế ColorME

Đứng đầu trong danh sách các địa điểm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội là trung tâm thiết kế colorME. Được thành lập vào năm 2015, trung tâm thiết kế colorME dần trở thành cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của các bạn trẻ khi nghĩ về các khóa học thiết kế sáng tạo. Với gần 9 năm kinh nghiệm trong ngành giảng dạy thiết kế, colorME đã trở thành người bạn đồng hành với gần 60000 bạn trẻ khắp mọi miền tổ quốc, với 5 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Lớp học của colorME trong một sự kiện Halloween

Lớp học của colorME trong một sự kiện Halloween

Dành riêng cho các bạn có đam mê học Digital Painting tại Hà Nội, colorME hiện đang liên tục tuyển sinh học viên cho các khóa học Digital Painting từ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, 2 khóa học liên quan đến Vẽ kỹ thuật của colorME bao gồm Digital Painting và Digital Painting Complete hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu và định hướng của từng học viên. 

Cụ thể, nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn sẽ có thể tham khảo khóa học Digital Painting tại Hà Nội dành cho Beginner của colorME. Với thời lượng 16 của của khóa học, bạn sẽ có thể thành thạo các công cụ vẽ kỹ thuật cơ bản cũng như đã có thể tự tin vẽ các bức tranh theo sự sáng tạo của mình. Ngoài ra, đây cũng sẽ là khóa học phù hợp với những bạn trẻ bắt đầu muốn tìm hiểu về những kiến thức vẽ máy cơ bản và muốn bổ sung năng lực này vào portfolio của mình. 

Dưới đây là một vài sản phẩm của học viên lớp Digital Painting tại colorME:

Bài tập học viên Bùi Đào Anh - lớp DP 90.1

Bài tập học viên Bùi Đào Anh - lớp DP 90.1 (xem thêm tại đây)


Bài tập về nhà của một học viên tại lớp Digital Painting colorME

Bài tập về nhà của học viên Nguyễn Thị Thùy Linh - lớp DP 101.2 (xem thêm tại đây)


Bài tập học viên Nguyễn Thu Thủy - lớp DP 98.1 (xem thêm tại đây)

Bài tập học viên Lê Phương Anh - lớp DP  100.1 (xem thêm tại đây)

Còn nếu bạn đã có nền tảng vẽ tay nhất định và muốn “level up” kỹ năng của mình một cách chuyên sâu hơn thì chắc chắn bạn nên tham khảo khóa học Digital Painting Complete của colorME ngay tại đây. Đây là khóa học sẽ mở ra tất tần tật những kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu nhất liên quan đến các phương pháp vẽ máy chuyên nghiệp. Nếu bạn có định hướng lâu dài trở thành một Graphic Designer thì việc học thêm kỹ năng vẽ tay một cách bài bản là vô cùng cần thiết và lựa chọn Digital Painting Complete sẽ là một lựa chọn thông minh! Tham khảo lộ trình chi tiết của khóa học Digital Painting Complete của colorME tại đây

Dưới đây là một vài sản phẩm của học viên lớp Digital Painting Completed:

Bài tập học viên lớp Digital Painting Completed

Bài tập học viên Trần Ngọc Bảo Lam (xem thêm tại đây)


Bài tập học viên Phạm Anh Minh (xem thêm tại đây)


Bài tập học viên Nguyễn Phương Khánh (xem thêm tại đây)

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #02: Học viện thiết kế Monster Lab

Trong danh sách trung tâm giúp bạn tự tin học Digital Painting tại Hà Nội, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua học viện thiết kế Monster Lab. Đây là một địa điểm đáng để cân nhắc nếu các bạn có nhu cầu chọn cho mình một trung tâm uy tín để học Digital Painting tại Hà Nội. 

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #02: Học viện thiết kế Monster Lab

Khóa học Digital Painting tại Hà Nội của Monster Lab là một trong những khóa học nổi bật của trung tâm này với lộ trình ngắn hạn chỉ 12 buổi nhưng có khối lượng kiến thức khá cô đọng và rõ ràng. 

Một góc lớp học tại Monster Lab

Một góc lớp học tại Monster Lab

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể thành thạo các công cụ vẽ cơ bản. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được học về cách lên ý tưởng cho sản phẩm sao cho hiệu quả cũng như nắm vững các lý thuyết cơ bản liên quan đến bố cục, màu sắc, ánh sáng… Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học ngắn hạn dạy về Digital Painting thì bạn cũng có thể tham khảo khóa học của trung tâm này.

Thông tin liên hệ:

Học viện thiết kế Monster Lab

Địa chỉ:

85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #03: FPT Arena Multimedia

Nếu bạn muốn học Digital Painting tại Hà Nội, FPT Arena Multimedia sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là trung tâm đào tạo đa phương tiện hàng đầu tại Việt Nam, thuộc FPT Corporation - một tập đoàn công nghệ hàng đầu tại khu vực. FPT Arena được thành lập vào năm 2004 và là học viện đầu tiên đào tạo về lĩnh vực này.

Học viên của FPT Arena Multimedia

Học viên của FPT Arena Multimedia

Trung tâm cung cấp một loạt các chương trình đào tạo đa dạng, bao gồm Graphic Design, 3D Animation, Video Production, Web Design, Game Design và nhiều lĩnh vực khác. Đội ngũ giảng viên tại đây đều là những chuyên gia có kinh nghiệm và tâm huyết trong việc chia sẻ kiến thức và kỹ năng của mình cho học viên. Họ sẽ hướng dẫn và động viên học viên trong quá trình học Digital Painting, từ đó phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng thực hành và khả năng giải quyết vấn đề trong lĩnh vực digital painting.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống đào tạo mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena Multimedia

Địa chỉ: 

CS1: 264 Đội Cấn. Q. Ba Đình

CS2: 94 Lương Yên, Q. Hai Bà Trưng

Hotline: 024 7300 8855

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #04: MindX Technology School

Tiếp theo trong danh sách Các trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội là MindX Technology School. Đây hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ đam mê sáng tạo khi là trường học công nghệ đầu tiên lộ trình học đa dạng cho mọi lứa tuổi, bao gồm cấp 1, 2, 3 cho tới Đại học và đi làm chuyên nghiệp.

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #04: MindX Technology School

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #04: MindX Technology School

Với những bạn trẻ có ý định học Digital Painting tại Hà Nội, MindX có các khóa học Digital Art bao gồm các kỹ năng như thiết kế đồ họa, 2D và 3D art, hoạt hình, thiết kế giao diện, và nhiều hơn nữa. Mind X áp dụng mô hình lớp học Silicon Valley thu nhỏ độc nhất

Mind X áp dụng mô hình lớp học Silicon Valley thu nhỏ độc nhất

Trong khuôn viên MindX còn có sự có mặt của hàng loạt startup, công ty công nghệ, quỹ đầu tư lớn nhất cả nước. Từ đó các bạn có cơ hội được thực tập, xây dựng mối quan hệ và tham gia chương trình phát triển toàn diện trong môi trường chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Trường học Công nghệ MindX khu vực Hà Nội

Địa chỉ:

CS1: 71 Nguyễn Chí Thanh (Trụ sở chính): Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

CS2: 107 Nguyễn Phong Sắc: Tầng 6, Tòa AZ Lâm Viên, 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: 29T1 Hoàng Đạo Thúy: Tầng 2, 29T1 Hoàng Đạo Thuý, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CS4: Long Biên: Số 8, Shophouse Nguyệt Quế 25, Vinhomes Riverside, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

CS5: 505 Minh Khai: Tầng 4, TTTM V+, Số 505 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS6: 102 Trần Phú: Tòa C Tầng 12, Toà Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

CS7: 6 Nguyễn Hoàng: Tầng 3, Tòa nhà Dolphin Plaza, Số 6 Nguyễn Hoàng, Phường Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

CS7: 22C Thành Công (Dành riêng cho sinh viên, người đi làm): Tầng 6, Tòa nhà Chigamex 22C Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

CS8: 176 Định Công: CenX Định Công, Tầng 3, Tháp B1 Toà nhà Sky Central, 176 Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #05: Keyframe Multimedia School

Keyframe Multimedia School từ đâu đã được biết đến một trong những trường đào tạo về đa phương tiện nổi bật tại Việt Nam. Đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những bạn muốn học Digital Painting tại Hà Nội. 

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #05: Keyframe Multimedia School

List trung tâm uy tín giúp bạn học Digital Painting tại Hà Nội #05: Keyframe Multimedia School

Khóa học Digital Painting của Keyframe Multimedia kéo dài 7 tháng sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ kỹ thuật số, sáng tạo các tác phẩm Digital Painting ấn tượng và đáp ứng yêu cầu của thị trường.

Lớp học của trung tâm Keyframe Multimedia School

Lớp học của trung tâm Keyframe Multimedia School

Đây là khóa học sẽ phù hợp cho những bạn có định hướng trở thành Graphic Designer hoặc 2D Artist và muốn phát triển và mở rộng qua Digital Painting, Vẽ minh họa Illustration, Concept Art.

Thông tin liên hệ:

Keyframe Multimedia School

Địa chỉ:

Cơ sở 2: Số 1, Ngõ 21, Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Lời kết

Hy vọng bài viết “TOP 5 các trung tâm uy tín giúp bạn tự tin học Digital Painting tại Hà Nội” đã giúp bạn tìm được trung tâm đào tạo Digital Painting ưng ý phù hợp với nhu cầu và năng lực của mình. Với 9 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các khóa Thiết kế đồ họa, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng giảng dạy của hai khóa học Digital Painting dành cho beginners và khóa học Vẽ chuyên sâu - Digital Painting Complete của colorME. Tìm hiểu thêm về các khóa học Digital Painting của colorME tại đây để trở thành những học viên ưu tú của colorME bạn nhé! Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục nghệ thuật đầy sáng tạo!

Linh Chi · 2024-02-23 09:20:25 · 278 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội