5 webite tạo Video Intro online miễn phí

Thuỳ Dung · 2020-09-11 08:32:09 · 20815 lượt xem
image - 5 webite tạo Video Intro online miễn phí

Bạn đang tìm kiếm cho mình phần mềm hỗ trợ xử lí video intro một cách đơn giản, sao không thử tham khảo ngay 5 website dưới đây, sẽ giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng, đặc biệt chúng hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng. Cùng ColorMe khám phá ngay trong bài viết này nhé!

1. Flixpress

Flixpress là một trong số những website sáng tạo intro video miễn phí hàng đầu, giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra  các video giới thiệu với các tư liệu từ văn bản và hình ảnh tùy chỉnh. thêm vào đó bạn có thể tải lên và chèn vào video của mình. Flixpress cũng cung cấp cho bạn công cụ giúp nâng cao chất lượng video của bạn. Với thư viện tài nguyên phong phú, hỗ trợ đa dạng các template, thao tác căn chỉnh, thay đổi màu sắc đơn giản giúp bạn có thể sáng tạo video nhanh chóng.

Ngoài ra bạn còn có thể tải lên và chèn thêm các tệp âm thanh tuỳ ý cho phần video. Ngoài định dạng chuẩn cho video là MP4, Flixpress còn hỗ trợ xuất video cho bạn với nhiều định dạng khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu và phần mềm sử dụng. 


2.  Intro Maker

Intro Maker được biết đến là một trình chỉnh sửa, sáng tạo video intro online miễn phí với nhiều đánh giá tích cực sau khi sử dụng. Bạn có thể tạo bất kỳ video giới thiệu trực tuyến nào với Intro Maker chỉ bằng vài bước đơn giản: Chọn chủ đề bạn đang cần thực hiện, nhập tiêu đề, hoạt động, tuỳ chỉnh bố cục, màu sắc cho phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể chèn tải lên và chèn thêm logo, hình ảnh của riêng bạn vào video. 

Intro Maker hỗ trợ video dưới nhiều định dạng, sau khi chỉnh sửa và hoàn thiện intro cho riêng mình, bạn chỉ việc tải xuống và ghép nối với video của bạn. Vậy là bạn đã hoàn thành xong video intro độc đáo của riêng mình rồi đó.


3. Biteable

Biteable là một nền tảng trình duyệt web hỗ trợ người sử dụng sáng tạo video online nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản. Biteable cung cấp cho bạn một kho tàng thư viện tài nguyên đa dạng, hỗ trợ tối ưu quá trình sản xuất video trở nên dễ dàng với hệ thống template phong phú, đồng thời có thể chèn thêm hình ảnh và video của bạn để tạo thêm sự phong phú. 

Ngay sau khi truy cập vào website, việc bạn cần làm là đăng nhập và lựa chọn chủ đề bạn muốn thực hiện. Ngay lập tức, trình sáng tạo này sẽ giới thiệu, gợi ý cho bạn một số template phù hợp với yêu cầu của bạn. Việc của bạn sau đó là chọn lựa style phù hợp với nội dung cần thể hiện trong video, điền các thông tin cần thiết là có thể tạo một video online độc đáo. Bạn có thể chỉnh sửa thời gian, màu sắc của các đối tượng, âm thanh và đồng thời có thể xem trước video trước khi kết thúc quá trình làm việc và xuất file. 


4. FlexClip

FlexClip cho phép người dùng có thể sáng tạo video giới thiệu với chất lượng HD hoàn toàn miễn phí. Để sử dụng FlexClip, trước tiên, bạn phải đăng ký và sau đó chọn mẫu video được cung cấp hoặc bắt đầu từ đầu. Bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa logo và slogan trong video. Ở đó bạn có thể thay đổi logo, khẩu hiệu, âm nhạc, vv như bạn muốn.

FlexClip với kho tàng tài nguyên phong phú, rất phù hợp với những ai mong muốn tạo video giới thiệu một cách dễ dàng và nhanh chóng, bao gồm: template, clip, hình ảnh, đoạn âm thanh, v.v.... FlexClip hỗ trợ nhiều mẫu video có sẵn, bạn không cần kiến thức nâng cao hay chuyên sâu về video, chỉ cần chọn lựa, nhập tiêu đề và hình ảnh là khi đó đã có thể hoàn thành video cho riêng mình. Đặc biệt, trình chỉnh sửa còn hỗ trợ video dưới nhiều định dang, dễ dàng lưu và chia sẻ dựa trên đám mây thông minh. 


5. Renderforest

Cũng giống như những người khác, Renderforest là một trình sáng tạo video giới thiệu miễn phí trực tuyến. Bạn có thể tạo ra các video giới thiệu chất lượng cao, với logo, slogan tùy chỉnh, v.v. Video được tạo ra sẽ khiên bạn cảm thấy vô cùng thích thú bởi hình thức chuyên nghiệp và hiệu ứng chỉnh chu đến từng chi tiết. 

Renderforest không chỉ giúp bạn không chỉ tạo ra video giới thiệu dưới dạng hình động, phục vụ mục đích trình chiếu hay quảng cáo, thậm chí còn phù hợp sử dụng cho các trang web chuyên nghiệp. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi các công cụ sáng tạo chuyên nghiệp, kèm theo đó là hệ thông thư viện template phong phú. Tạo ra các video giới thiệu giờ đây không còn là công việc khó khăn đối với bạn nữa rồi phải không nào? 


Tạm kết

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thể tạo ra được các video intro online chuyên nghiệp một cách nhanh chóng. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực dựng video và đang tìm kiếm một lộ trình học bài bản để có thể tự mình sáng tạo ra những sản phẩm ấn tượng, bạn có thể tham khảo khóa học Premiere tại colorME ngay nhé! 

Thuỳ Dung · 2020-09-11 08:32:09 · 20815 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội