9 mẫu brochure đẹp cho các nhà thiết kế

Kiều Anh · 2019-09-30 10:39:18 · 19921 lượt xem
image - 9 mẫu brochure đẹp cho các nhà thiết kế

Brochure là một ấn phẩm truyền thông quan trọng đối với chiến lược kinh doanh của mỗi công ty. Nếu bạn đang thiết kế brochure, đừng bỏ qua 9 mẫu brochure đẹp được nhiều nhà thiết kế tin dùng dưới đây nhé

Brochure là gì?

Brochure (hay Pamphlet) là loại ấn phẩm quảng cáo dưới hình thức cuốn sách mỏng, hay mọi người vẫn quen với hình ảnh những tờ gấp quảng cáo. Brochure cung cấp và giới thiệu một cách chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, hình ảnh,… của một công ty hoặc tổ chức nào đó với mục đích tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu của họ. Qua đó, khách hàng sẽ có những đánh giá và đưa ra quyết định lựa chọn tiêu dùng của mình.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về brochure qua bài viết Brochure là gì? 5 xu hướng thiết kế brochure nổi bật

9 mẫu brochure đẹp mắt mà các nhà thiết kế không thể bỏ qua

1. Corporate Trifold Brochure

Đây là một mẫu thiết kế trifold lạ mắt, có thể gấp trên đường chéo để tạo ấn tượng mạnh mẽ. Chúng tôi yêu màu sắc nguyên khối và cách nhà thiết kế chơi với shape đã tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phông chữ đậm dễ đọc, và mẫu brochure này có đến 4 màu: xanh lam, xanh lá cây, cam và đỏ để bạn dễ dàng lựa chọn phong cách của riêng mình.

2. Magnolia lookbook

Mẫu lookbook thanh lịch mang phong cách minimalism, floral aesthetic và 64 trang thiết kế độc đáo để bạn chỉnh sửa. Quyển lookbook đi kèm với bộ biểu tượng riêng và sử dụng phông chữ đa ngôn ngữ miễn phí cho phép bạn in ấn với nhiều mục đích khác nhau.

3.  Creatives portfolio

Mẫu brochure A4 ngang này hoàn hảo để trưng bày nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa và đam mê nghệ thuật của bạn. Với bố cục 16 trang tùy chỉnh và nhiều kích thước ảnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh, bao gồm thay đổi bảng màu - phong cách tối giản và sạch sẽ của nó mang đến sự chuyên nghiệp và thanh lịch.

4. The minimalist

Lấy cảm hứng từ Swiss design, mẫu tờ rơi này chứa đầy cảm hứng sáng tạo mà không làm mất đi tính chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Tối giản và thanh lịch, nó tập trung vào các đường nét gọn gàng đơn giản và hệ thống lưới mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh 7 yếu tố bao gồm kiểu chữ, màu sắc, hình ảnh, logo, in và kỹ thuật số.

5. Annual report brochure

Nếu bạn muốn tạo một bản báo cáo thường niên đẹp mắt và dễ tiếp cận với bất cứ ai, thì không thể bỏ qua mẫu tài liệu này. Bạn có thể tùy ý chỉnh sửa trong InDesign CS4 +, 16 trang màu đa dạng cho phép bạn kéo thả dữ liệu phù hợp với nhiều mục đích trình bày khác nhau.

6. Juniper

Được thiết kế phù hợp với các tài liệu quảng cáo, sự kiện, nhiếp ảnh, thời trang hoặc thông tin sản phẩm, Juniper là một mẫu tờ rơi A4 đa năng có sẵn text ở dạng đoạn văn và ký tự. Có thể tương thích với CS4 trở đi, mẫu InDesign này có sáu bảng điều khiển độc đáo và có thể tùy chỉnh, giúp bạn in ấn dễ dàng và tiết kiệm chi phí bằng cách không sử dụng bất kỳ bleeding nào.

7. Multipurpose creative template

Với 32 trang đa dạng, mẫu brochure A4 mang phong cách minimal, tinh tế và hiện đại này sẽ vô cùng lý tưởng cho các dự án nhiếp ảnh, thiết kế, nghệ thuật hoặc thời trang. Thiết kế sử dụng một lựa chọn các phông chữ miễn phí, tất cả đều được liệt kê trên trang tải xuống.

8. Fashion brochure template

Thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần độc đáo, mẫu A4 sáng tạo này sẽ mang đến diện mạo phá cách, thời thượng cho thiết kế của bạn. Không gian rộng cho thiết kế logo ở phía trước sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem và khách hàng tiềm năng, trong khi phong cách minimal sẽ chứng minh hiệu quả trong việc hiển thị thông tin một cách gọn gàng và súc tích.

9. Photography template

Những mẫu brochure hiện đại này là sự lựa chọn hoàn hảo với bất kỳ nhiếp ảnh gia hoặc studio chuyên nghiệp nào. Thiết kế có không gian rộng rãi để hiển thị nhiều ảnh, bao gồm một bức ảnh đầy đủ trên bìa để giới thiệu hình ảnh quý giá nhất của bạn.

Tạm kết,

Hi vọng danh sách tuyển chọn trên đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các thiết kế brochure sắp tới của bạn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thiết kế brochure nói riêng và thiết kế đồ hoạ nói chung, tham khảo khoá học Illustrator tại ColorMe ngay nhé

Kiều Anh · 2019-09-30 10:39:18 · 19921 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội