Cách upload Video lên YouTube không bị giảm chất lượng

Hà Phương · 2019-07-03 23:57:25 · 52389 lượt xem
image - Cách upload Video lên YouTube không bị giảm chất lượng

YouTube là nơi bạn có thể tìm thấy hoặc chia sẻ những video do chính mình tạo ra để người khác cùng xem. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách upload video lên YouTube không bị giảm chất lượng. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

YouTube là nơi bạn có thể tìm thấy hoặc chia sẻ những video do chính mình tạo ra để người khác cùng xem. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách upload video lên YouTube không bị giảm chất lượng. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Cách upload video lên YouTube không bị giảm chất lượng

1. Một video chất lượng cần những yếu tố gì?

Đầu tiên, để đảm bảo upload được video lên youtube mà không bị giảm chất lượng thì video của bạn phải đáp ứng được những yêu cầu sau: 

  • Độ phân giải (size khung hình của video): HD720p (1280x720), HD1080p (1920x1080).

  • Tốc độ bit của video: HD720p -  5000 kb/s, HD1080p - 8000 kb/s.

  • Tốc độ bit của âm thanh: khoảng 512 kb/s. ( tương đương với  128 của âm đơn + 384 của âm nổi).

2. Cách nâng cao chất lượng video

Như các bạn đã biết, mỗi một loại thiết bị điện tử thì sẽ hỗ trợ chạy một loại định dạng video khác nhau. Bởi vậy sẽ không quá khó hiểu nếu video của bạn chưa đáp ứng được đủ những yêu cầu trên. Tuy vậy, không cần quá lo lắng, bởi bạn có thể tìm đến những phần mềm chuyển đổi định dạng video thông dụng hiện nay. Chẳng hạn như:

1. WonderFox HD Video Converter Factory Pro

phần mềm WonderFox HD Video Converter Factory ProĐây là phần mềm chuyển đổi định dạng video rất tốt mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài tính năng chuyển đổi định dạng video thì phần mềm này còn một số tính năng rất hay khác phải kể đến như tải video trên Youtube hay thậm chí là chuyển đổi video SD sang HD tính năng mà không phải phần mềm nào cũng có. 

HD Video Converter Factory Pro sẽ giúp bạn

  • Chuyển đổi video SD sang video HD (cải thiện chất lượng video với mã hóa video độ nét cao tiên tiến).

  • Upload video lên các trang chia sẻ video như YouTube

2. Video Enhancer

Video Enhancer cũng là một lựa chọn không tồiVideo Enhancer là một phần mềm chuyên dùng để tăng độ phân giải của video bằng phương pháp chèn thêm các khung hình có thể để tạo ra một bức tranh có kích thước lớn hơn ban đầu. Video Enhancer chỉ chèn thêm các khung hình để giúp tăng độ phân giải nhưng không hề làm ảnh hưởng xấu các hình ảnh có trước. Nhờ phần mềm tăng chất lượng video này mà bạn có thể dễ dàng chuyển đổi kích thước video SD sang HD. Ngoài ra Video Enhancer còn có thể là một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc khắc phục những lôi thông dụng mà video gặp phải, hay giúp bạn giảm lòe hình ảnh, giảm hình khối, giảm vết nứt, chuẩn hóa màu, tăng độ sắc nét và hiệu ứng cho đoạn phim thêm phần sinh động.

Video Enhancer sẽ giúp bạn:

  • Thay đổi chất lượng video từ SD sang HD: thay đổi kích thước khung ảnh giúp tăng độ phân giải nhưng không hề làm biến đổi, ảnh hưởng đến hình ảnh trong video.

  • Giúp giảm liên kết, giảm lòe hình ảnh, giảm hình khối, giảm vết nứt, chuẩn hóa màu, thêm độ sắc nét và hiệu ứng hình ảnh.

Bằng cách sử dụng những phần mềm trên, video của bạn sau khi convert sẽ có chất lượng tốt cho việc upload lên youtube rồi đó!

Lời kết

Trên đây là cách up video lên youtube không bị giảm chất lượng mà bạn nên áp dụng ngay nhé. Các phần mềm thông dụng sẽ nâng cao chất lượng cho file video của bạn để bạn có thể đưa nó lên Youtube một cách hoàn hảo nhất.

Tham khảo: Học thiết kế đồ họa online.

Hà Phương · 2019-07-03 23:57:25 · 52389 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội