CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ CUỘC THI “RU HỒN" - CƠ HỘI KHÁM PHÁ TÂM LÝ HỌC CỦA BẠN

Minh Tâm · 2022-09-13 16:56:13 · 1052 lượt xem
image - CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ CUỘC THI “RU HỒN" - CƠ HỘI KHÁM PHÁ TÂM LÝ HỌC CỦA BẠN

Cuộc thi được tổ chức bởi SAM Project đã mở ra một hành trình mới mẻ nhằm khám phá các vấn đề tâm lý qua những thước phim đầy nghệ thuật. Đồng hành cùng cuộc thi, trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME đã mang tới nhiều phần quà dành tặng cho các bạn trẻ yêu tâm lý nghệ thuật.

Bạn quan tâm đến tâm lý học? Bạn yêu thích việc tìm hiểu về tâm lý mọi người? Bạn thường đặt câu hỏi tại sao chúng ta lại có nhiều phản ứng như vậy trước một sự việc, hiện tượng và dành hàng giờ tra cứu câu trả lời? Và bạn còn là một “mọt phim” chân chính? Vậy thì “Ru hồn chính xác là cuộc thi dành cho bạn.

VỀ CUỘC THI “RU HỒN”

Được lên ý tưởng và phát triển bởi SAM Project - dự án do một nhóm học sinh THPT thành lập với mục đích nghiên cứu về tâm lý học và mong muốn sử dụng sức mạnh ngôn từ để lan tỏa chúng gần hơn với cộng đồng, cuộc thi như một làn gió mới nhằm khuyến khích, thúc đẩy và lan truyền sự thấu cảm. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là cơ hội để người tham gia thể hiện đam mê và suy nghĩ độc đáo của bản thân trong lĩnh vực tâm lý học, đồng thời giúp người tham dự tìm về thế giới nội tâm, hòa quyện với những tâm hồn đồng điệu, đắm mình vào điện ảnh để hiểu được trọn vẹn con người mình.

“Ru hồn” là hành trình khám phá các vấn đề tâm lý qua những thước phim đầy nghệ thuật. Bằng hình thức dự thi viết và vẽ, cuộc thi hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu được những tình cảm, suy tư sâu kín nhất của bản thân. Từ đó truyền tải thông điệp: “Mỗi người trong số chúng ta đều có thể bước qua tấm kính ngăn cách giữa hiện thực và điện ảnh, để tìm thấy trọn vẹn con người mình.”

ĐỐI TƯỢNG CUỘC THI

Học sinh, sinh viên đang làm việc và học tập trên toàn quốc.

THỂ LỆ CUỘC THI

Đề thi: Thước phim quay chậm, khẽ ru hồn người. Ru hồn vào mộng. Ru hồn muôn đời. Và có lẽ còn ru để tìm hồn đồng điệu ẩn sau những sắc màu điện ảnh.

Hãy phân tích tâm lý nhân vật trong một bộ phim mà bạn thích hoặc vẽ một bức tranh thể hiện nét tâm lý độc đáo của một nhân vật trong phim. Hãy chạm vào tấm gương phản chiếu cuộc đời của điện ảnh, để những sắc màu đó hòa làm một với niềm rung cảm của chúng ta. Để tìm ra lời đáp cho sợi chỉ đỏ nối liền cuộc đời và điện ảnh.

“Chao ơi! Là mộng hay là thực?

Là thực hay là mộng bấy lâu?”

(Hoa với rượu – Nguyễn Bính)

Thời gian đăng ký dự thi: 01/09/2022 – 14/09/2022

Link đăng ký: https://forms.gle/UbyGwJBsgWhyS2Nq6

Lưu ý: Ban tổ chức chỉ chấp nhận những bài thi được gửi qua form đăng ký. 

Đặc biệt, hân hạnh đồng hành cùng SAM Project với danh vị NTT Vàng, Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu colorME đã mang đến những phần quà giá trị về khóa học thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, quay dựng video,... dành tặng thí sinh dự thi. Với những kỹ năng mềm đa-di-năng này, hy vọng các thí sinh sẽ ngày càng tỏa sáng ở lĩnh vực tìm hiểu tâm lý học cũng như điện ảnh trong tương lai không xa.

_____________________________

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Link page: https://www.facebook.com/samproject.2021

Email: samproject.since2021@gmail.com

Minh Tâm · 2022-09-13 16:56:13 · 1052 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội