4 website tìm template slide nhanh gọn

Thanh Tâm · 2021-11-22 17:11:36 · 5455 lượt xem
image -  4 website tìm template slide nhanh gọn

Với các “chiến thần” Deadline, việc thuyết trình và làm slide chắc chắn là điều không thể thiếu. Dù bạn là sinh viên đang học tại các trường đại học, tân sinh viên vừa bước vào trường hay người đi làm thì việc thuần thục kỹ năng thiết kế slide sẽ đem lại cho bạn nhiều thuận lợi. Vậy nên ở bài viết này hãy cùng chúng mình lưu lại 4 website tìm template nhanh gọn không nên bỏ qua nhé!


1. Slide Go

Slide Go là một địa chỉ uy tín với hàng trăm mẫu powerpoint sáng tạo. Với 2 định dạng chính  được sử dụng là Google Slide và PowerPoint, trang web thuận tiện ngay cả khi bạn tải về máy hay thực hiện trên nền tảng online.

Một điểm cộng khi sử dụng website này đó là việc các chủ đề được sắp xếp khoa học, riêng biệt và đa dạng. Từ đó tối ưu hóa và nâng cao trải nghiệm với người dùng.

2. Slides carnival


Một trang web tuyệt vời khác với những người làm slide thường xuyên. Mẫu mã đa dạng, hoàn toàn miễn phí và download không giới hạn. 

Tiện lợi ngay cả khi dùng online lẫn offline khi website hỗ trợ 2 định dạng chính là Google Slide và PowerPoint. Đặc biệt, khoa học trong việc phân bố các chủ đề, nội dung template cũng hỗ trợ người dùng rất tốt trong quá trình lựa chọn 1 mẫu slide thích hợp.

3. Presentation Magazine


Đa dạng và sáng tạo là những từ dùng để miêu tả trang web này. Hơn 67 nghìn mẫu template cùng chủ đề phong phú ở mọi lĩnh vực, Presentation Magazine là 1 website đáng để lưu lại!

Điểm đặc biệt ở website này đó là: Bạn có thể tìm kiếm các mẫu theo sự phổ biến (lượt tải, yêu thích), tag hay thậm chí là màu sắc. Tuy giao diện nhìn chung hơi rối mắt nhưng đây cũng không phải điểm trừ quá lớn để bỏ qua trang web này, đúng không nào?

4. Powerpointify


Cuối cùng là Powerpointify. Giao diện trực quan, dễ nhìn với hơn 40 nghìn mẫu template có sẵn; đây là cũng là 1 địa chỉ tải template đáng tin cậy. Đáp ứng đủ các nhu cầu: đa dạng, sáng tạo, độc đáo, dễ dùng; còn chờ gì mà không lưu ngay lại thôi!


TẠM KẾT,

Trên đây là một số địa chỉ tải template nhanh gọn bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng bài viết hỗ trợ thông tin hữu ích đến bạn. Nếu có bất kỳ nhu cầu muốn tìm hiểu hay đăng ký học sâu hơn về thiết kế slide, khóa học PowerPoint tại colorME là một gợi ý hợp lý đấy nhé!



Thanh Tâm · 2021-11-22 17:11:36 · 5455 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội