Địa điểm lý tưởng cho dân Creative làm việc

Quỳnh Anh · 2018-10-30 14:13:28 · 9209 lượt xem
image - Địa điểm lý tưởng cho dân Creative làm việc

Bên cạnh một số Working Space, bài viết sẽ giới thiệu mô hình Art Space và coffee shop lý tưởng cho dân Creative làm việc hiệu quả, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

1. Manzi Art Space :

Địa chỉ : Số 14, Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội

Mô hình Art Space hẳn là điều mới lạ với một số bạn. Mục đích chính của địa điểm này là kết hợp mô hình kinh doanh bar, cà phê và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Ở đây, Manzi chẳng khác nào một studio thu nhỏ, với decor tranh ảnh ở hầu hết mọi nơi, từ tranh điêu khắc cho tới đương đại.

 Nằm trong khuôn viên của một căn biệt thự Pháp, không gian của Manzi khá thư giãn, nhẹ nhàng, rất phù hợp với dân freelancer hay creative muốn tìm một địa điểm vừa yên tĩnh, vừa độc đáo để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

2. Các Co-working Space:

UP Working Space

Địa chỉ : Tầng 8, tòa nhà Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên

Up Coworking là địa điểm phù hợp cho những người trẻ cần một không gian làm việc lịch sự nhưng thoải mái. Quán có nhiều không gian phục vụ cho các mục đích khác nhau, với những bàn riêng cho cá nhân, cũng có phòng họp, hội trường cho các bạn làm việc teamwork, họp tập thể.

Đặc biệt, khi công việc quá căng thẳng, bạn có thể cho mình những phút thư giãn, đi dạo mua sắm, ăn uống, chơi game giải trí ngay trong chính tòa nhà Hanoi Creative City.            

Tổ 14 - HATCH! Nest

  Địa chỉ : Tầng 14, 195 Đội Cấn, Ba Đình

Không gian vàng chanh tươi sáng và cực nổi là điểm ấn tượng của Workspace này. Tuy nhiên màu sắc này có thể đôi chút kích mắt đối với một số bạn quen làm việc trong môi trường công sở nền trung tính.

 Ngoài ra, Tổ 14 có khu vực riêng để tổ chức hội thảo cùng với các dịch vụ văn phòng cơ bản. Điểm cộng lớn là vị trí của Tổ 14 gần với nhiều hàng quán ngon, rất phù hợp để các thành viên tụ họp sau giờ làm việc đó.

Hanoi Hub

  Địa chỉ : Số 2 ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình

Thiết kế hiện đại, thoáng mát, kết hợp với thiên nhiên của Hanoi Hub chắc chắn sẽ giúp bạn giảm stress khi làm việc căng thẳng. Đồ trang trí cũng khá bắt mắt với gam màu tươi sáng. Quán ghi điểm bởi mức giá khá dễ chịu so với các mô hình working space khác. Điểm trừ nhỏ là diện tích không quá lớn và còn có một vài góc nhỏ còn hơi tối.

 3. Cafe :

Work Cafe :

Địa chỉ : 191 Bà Triệu, Tầng 4 Vincom, Hai Bà Trưng, HN

 Quán có diện tích khá lớn, thiết kế ấn tượng và sang trọng, lịch sự, phù hợp với những người thích không gian rộng rãi, nhiều ánh sáng. Work Cafe cũng có nhiều không gian ngồi theo nhiều phong cách khác nhau, từ bàn truyền thống, ghế salon, khu ngồi bệt,... nên khi tới đây bạn sẽ không thiếu những lựa chọn góc ngồi thích hợp cho bản thân.

Nguồn ảnh : HanoiTimes.vn, Nest by AIA

Xofa Cafe :

  Địa chỉ : 17 Tống Duy Tân

 Đúng như tên gọi của nó, Xofa mang tới trải nghiệm ấm cúng, quen thuộc như khi bạn đặt lưng vào chiếc nệm sofa êm ái nhà mình. Quán mở cửa 24h, cực phù hợp để bạn “cú đêm” hoàn thành dự án hay nhóm bạn chạy deadline gấp rút và cần một nơi họp muộn hoặc overnight. Nếu như khu bàn trong nhà khá yên tĩnh, ấm áp và kín thì khu vực ngoài trời rất thoáng và rộng, đa dạng không gian cho bạn thỏa sức lựa chọn đó.

Trill Cafe

  Địa chỉ : 98 Hàng Buồm

Trill Rooftop Cafe ghi điểm bởi decor đầy sáng tạo, diện tích rất rộng và thoáng. Mỗi không gian có một cách setup riêng, nhưng tông chủ đạo trắng khá Tây với nhiều cây xanh tươi mát chắc chắn sẽ giúp dân creative có một trải nghiệm làm việc thoải mái và nhiều cảm hứng. Quán có thiết kế khá khoa học, bố trí bàn ghế phù hợp cho cả khách đơn, khách đi theo đôi hay theo nhóm. Tuy nhiên, điểm trừ nhỏ duy nhất là giá của Trill còn hơi cao so với mặt bằng chung.

Gardenista

  Địa chỉ : 50 Vạn Bảo, Ngọc Khánh, Ba Đình . B40 Nguyễn Thị Định

Gardenista gây ấn tượng với bất cứ ai dừng chân bởi không gian rộng lớn và mở, xanh mướt, bài trí đủ mọi loại cây cảnh, cây hoa đá dọc theo khu vực cửa kính. Đặc biệt, quán còn tạo một khu vực riêng chính giữa không gian để trưng bày các loại cây cảnh, tạo cảm giác tươi mát, rất phù hợp với người muốn làm việc trong một môi trường xanh và thư thái.

Toast N Tea

  Địa chỉ : 7 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN

Với phong cách bài trí đơn giản và hiện đại với tông màu đen trắng chủ đạo, Toast N Tea là địa điểm lý tưởng cho dân creative ưa thích không gian tối giản. Đặc biệt, môi trường làm việc rộng rãi, ngập tràn ánh sáng sẽ giúp bạn thư giãn tâm trí và tạo nguồn cảm hứng làm việc hơn.

Nguồn ảnh: Manzi Art Space, Up working space, Toast N Tea, Gardenista, Work Cafe, Trill Cafe, Xofa Cafe, Tổ 14, TOONG, HanoiHub

Quỳnh Anh · 2018-10-30 14:13:28 · 9209 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội