Trào lưu sống ảo cùng huji cam, bạn đã thử?

Đức Anh · 2018-05-17 22:48:40 · 13574 lượt xem
image - Trào lưu sống ảo cùng huji cam, bạn đã thử?

Huji Cam là một phần mềm chỉnh ảnh trên Smartphone đang vô cùng hot với các bạn trẻ đam mê sống ảo.

Sự phát triển ngành công nghệ vũ bão như ngày nay đã tạo ra rất nhiều ứng dụng cho các bạn trẻ sống ảo .

Những cái tên như Camera360, VSCO, Analog,…chắc hẳn đã cực kì quen thuộc và phổ biến với tất cả mọi người. Vậy bạn đã kịp cập nhật cho mình xu hướng “sống ảo” mới là Huji Cam chưa ?

Với rất nhiều các lựa chọn app sống ảo hiện nay thì Huji Cam đang là một trong những ứng dụng mang đậm nét riêng của mình và được nhiều bạn trẻ sử dụng.

Lấy phong cách các máy ảnh phim từ ngày xưa, Huji Cam có thể giúp bạn tự động tạo nên những bức ảnh vô cùng nghệ thuật mà không mất nhiều thời gian.

Xử lý tông film mơ màng theo phong cách Hàn Quốc, màu sắc ảnh của Huji Cam đậm và sắc nét, cực kì được lòng những bạn trẻ theo phong cách cá tính.

Tông màu thiên về sắc cam, cổ điển nhưng không trầm buồn mà vẫn giữ được sự tươi tắn. Ngoài hiệu ứng bóng mờ, ứng dụng này còn in ngày tháng lên góc ảnh tạo nên những bức ảnh chẳng khác gì được chụp bằng máy film thực thụ. Không cần quá mất nhiều thời gian vào quá trình hậu kỳ ảnh như những ứng dụng khác. Tất cả công việc bạn cần làm chỉ là giơ điện thoại lên và chụp. Thật đơn giản để có một bức ảnh nghệ thuật cho riêng mình.

Một phần tạo nên nét hấp dẫn của Huji Cam nằm ở việc bạn sẽ không thể nào biết được tấm ảnh của bạn được sử dụng hiệu ứng nào. Huji Cam luôn gây được bất ngờ cho người chụp bằng những hiệu ứng ngẫu nhiên của mình. Nhưng tất cả các hiệu ứng đó đều tạo được nét hài hoà cho bức ảnh. Dù cho bạn chụp chân dung hay phong cảnh, Huji Cam luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình.

Việc bạn tự thiết kế cho mình một bức ảnh đẹp đã vô hình tạo nên cá tính của bạn. Và không chỉ có mỗi Huji Cam có thể chỉnh những bức ảnh của bạn một cách nghệ thuật. Hãy trang bị cho mình những kiến thức về thiết kế để nâng tầm nghệ thuật trong những bức ảnh của bạn nhé.

Hi vọng Huji Cam sẽ có ích với bạn trong tương lai. Nếu thấy hay hãy share với bạn bè và người thân biết và sử dụng phần mềm thú vị này.

Bạn có thể tải phần mềm tại:

App Store IOS: Tại đây

CH Play Android: Tại đây

Đức Anh · 2018-05-17 22:48:40 · 13574 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội