Welcome to AJC 2021: Mamma Mia - Món quà âm nhạc đầy cảm xúc dành cho tân sinh viên trường Báo

Thùy Trang · 2021-12-28 14:26:29 · 4449 lượt xem
image - Welcome to AJC 2021: Mamma Mia - Món quà âm nhạc đầy cảm xúc dành cho tân sinh viên trường Báo

Là một trong những sự kiện nổi bật của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Welcome to AJC 2021 được tổ chức nhằm chào đón và giúp tân sinh viên K41 dễ dàng tiếp cận, hòa nhập với không khí chung tại trường. Trải qua nhiều hoạt động thú vị như: Du ca Whip Whip, Minigame Dream Productions và đỉnh cao là đêm đại nhạc “The Inside Out”, tân sinh viên trường Báo đã có những trải nghiệm đầy ý nghĩa.

Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia là sự kiện được tổ chức thường niên dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm giúp các sinh viên khóa mới có thể làm quen và hòa nhập với không khí tại trường. Tiếp nối thành công của các mùa trước, Welcome to AJC 2021 trở lại với tên gọi “Mamma Mia” lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh “Coco”. Chương trình là lời chào mừng K41 đến với thành phố của âm nhạc và niềm vui, tạo cơ hội cho các bạn khám phá cũng như cảm nhận môi trường học tập mới.

Màn “chào sân” của Welcome to AJC năm nay đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với Ngày hội du ca: Whip Whip dưới hình thức livestream trên fanpage vào tối ngày 3/10. Mặc dù chỉ phát trực tiếp, nhưng với những tiết mục văn nghệ mới lạ, độc đáo, chương trình vẫn đón nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. Buổi livestream dài hơn một giờ đồng hồ đã thu hút được lượt tương tác “khủng” với hàng ngàn lượt thích và hơn 3000 lượt bình luận.


Ngày hội du ca: Whip Whip diễn ra ngày 3/10

Tiếp nối Du ca là Minigame: Dream Productions dành riêng cho tân sinh viên K41. Đặc biệt, với sự đồng hành của Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME, minigame đã diễn ra với chủ đề Thiết kế avatar của lớp. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ tất cả các lớp K41 trong trường và với sự đầu tư chỉnh chu về hình ảnh cộng thêm sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, 3 thiết kế xuất sắc nhất đã thuộc về: Báo mạng điện tử Chất lượng cao, Truyền thông Marketing A1 và Báo mạng điện tử. 


Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME mang đến những phần quà giá trị và ý nghĩa trong Minigame Dream Productions


Ba lớp xuất sắc giành chiến thắng trong Minigame Dream Productions

Để trở thành nhà báo, nhà truyền thông chuyên nghiệp thì không thể thiếu được kỹ năng thiết kế. Với sự đồng hành của colorME, chắc chắn rằng các bạn tân sinh viên trường Báo sẽ còn có thêm những thiết kế độc đáo và ấn tượng hỗ trợ hiệu quả trong học tập và trong công việc tương lai. 


ColorME là Nhà tài trợ của Welcome to AJC 2021

Đỉnh cao của Welcome to AJC chính là Đêm đại nhạc hội “The Inside Out” với những tiết mục được đầu tư công phu, nghiêm túc về cả nội dung lẫn hình thức. Đặc biệt, không thể không kể tới đặc sản “Kịch Báo chí” làm không khí đêm nhạc “nóng” hơn bao giờ hết. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, sự kiện đã được tổ chức bằng hình thức livestream trên Fanpage chính thức của chương trình. Trong đêm đại nhạc hội, các bạn tân sinh viên còn có cơ hội gặp gỡ nữ ca sĩ Orange - chủ nhân của nhiều ca khúc đình đám, gây ấn tượng mạnh với giới trẻ như: “Khi em lớn”, “Em hát ai nghe”, “Trà sữa”...


Đêm đại nhạc hội The Inside Out diễn ra ngày 28/11


Đặc sản "Kịch báo chí" qua phần thể hiện của Đội Kịch 

Chương trình chào tân sinh viên Welcome to AJC 2021: Mamma Mia đã được các sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền tâm huyết xây dựng và thực hiện trong vòng hai tháng. Với món quà âm nhạc bùng nổ và đầy cảm xúc này, các bạn tân sinh viên K41 như được tiếp thêm động lực để có một khởi đầu hào hứng và tràn đầy năng lượng trong môi trường học tập mới. 

Thùy Trang · 2021-12-28 14:26:29 · 4449 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội