10 Brush trong Digital Painting cho người mới bắt đầu

Kiều Anh · 2020-01-09 17:11:26 · 30002 lượt xem
image - 10 Brush trong Digital Painting cho người mới bắt đầu

Photoshop brushes những công cụ tiện lợi giúp bạn tạo ra những bức tranh phức tạp nhưng vẫn tiết kiệm rất nhiều gian. Dưới đây là 10 brush trong digital painting cho người mới bắt đầu

1. Concept art brush pack

Nhà thiết kế: SoldatNordsken

Miễn phí khi sử dụng phi thương mại

Bộ sưu tập concept art brushes này là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các công việc thiết kế. Đặc biệt là vẽ concept art trò chơi và phim, matte painting, ảnh bìa album, tranh giả tưởng và nhiều hơn nữa. Brush gồm texture, thảm thực vật, đá và các hạt.

2. Abstract paintbrushes

Nhà thiết kế: Darrian Lynx

Miễn phí cho sử dụng phi thương mại

Có một loạt các tùy chọn để bạn tha hồ khám phá bộ cọ vẽ trừu tượng này. Bạn hoàn toàn được sử dụng chúng miễn phí với mục đích phi thương mại. Loại brush này hoàn hảo để bạn tạo ra một hiệu ứng sơn lộn xộn mang phong cách street style.

3. Wavenwater Photoshop brushes

Nhà thiết kế: Michael Guimont

Miễn phí với mục đích sử dụng cá nhân 

Bộ brushes Wavenwater Photoshop toàn diện này đến từ họa sĩ concept art và minh họa Michael Guimont. Có rất nhiều tùy chọn brush để bạn thêm sự tinh tế cho tác phẩm nghệ thuật của mình.

4. Sakimichan 

Nhà thiết kế: Sakimichan

Miễn phí với mục đích thương mại và cá nhân

Thành viên Deviant Art, sakimichan đã tạo ra 56 Photoshop brushes theo tùy chỉnh yêu thích của mình. Cô ấy khuyên rằng bạn nên vẽ opacity ở 70-100% với các brush trong set cọ này. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc sử dụng bộ cọ này bởi chúng hầu như chỉ hoạt động tốt trong phần mềm Photoshop CS3 và CS4. 

5. Photoshop paintbrushes

Nhà thiết kế: Aaron Griffin

Miễn phí với mục đích thương mại và cá nhân

Aaron Griffin là một họa sĩ vẽ tranh minh họa và concept art. Anh được biết đến nhiều nhờ các bức vẽ nhân vật (tác phẩm của anh ấy thậm chí còn được in trên trang bìa của tạp chí ImagineFX). Set brush này bao gồm tất cả các loại bút vẽ Photoshop mà anh đã sử dụng để tạo ra các bức digital painting đẹp mắt của mình.

6. Free Photoshop brushes: Thick acrylic paint strokes

Bộ cọ vẽ Photoshop miễn phí từ Creative Nerds, Thick Acrylic Paint Strokes phần 2 cho phép bạn nhanh chóng thêm hiệu ứng sơn chân thực vào các bức hình minh họa của mình. Bộ brushes này được sử dụng cho cả công việc cá nhân và thương mại - nhưng bạn không được phép phân phối lại hoặc sửa đổi chúng để bán lại.

7. Dry brush strokes for Photoshop 

Nhà thiết kế: Chris Spooner

Miễn phí với sử dụng cả cá nhân và thương mại

Dry Brush Strokes là một bộ gồm 12 cọ Photoshop miễn phí từ Chris Spooner. Những cọ khô với độ phân giải cao này có những chi tiết tuyệt vời, lông cứng và có texture đa dạng. Với các đường nét và chi tiết, chúng hoàn hảo để tạo ra tác phẩm nghệ thuật của bạn hoặc làm hỏng các cạnh của bạn

8. Free Photoshop brushes: dry brushes 

Nghệ sĩ: Kirk Wallace

Miễn phí cho sử dụng cá nhân và thương mại

Nghệ sĩ Kirk Wallace đã tạo ra những brush Photoshop khô tại nhà bằng mực và giấy, và cung cấp chúng miễn phí cho bạn. Hoàn hảo để tạo họa tiết thô, gai góc, chúng cũng rất linh hoạt - bạn có thể nhấp và kéo để trải rộng các khu vực lớn hơn mà không gây hiệu ứng lặp lại xấu xí, hoặc bạn có thể vẽ với chúng.

9. Dripping paint Photoshop brushes

Nghệ sĩ: LilithDemoness

Miễn phí sử dụng cá nhân và thương mại

Brush nhỏ giọt sơn sẽ thêm những nét vẽ thực tế vào thiết kế kỹ thuật số của bạn. Chúng là tác phẩm của người dùng DeviantArt LilithDemoness và có 14 bộ để bạn chọn.


10. Free Photoshop brushes: spray paint

Nhà thiết kế: Creative Nerds 

Miễn phí cho sử dụng cá nhân và thương mại

Creative Nerds cung cấp hiệu ứng phun sơn Photoshop này hoàn toàn miễn phí. Gói bao gồm bốn brush độ phân giải cao (mỗi pixel 2500px). Những brush này có thể đem đến hơi thở nghệ thuật đường phố rõ nét vào thiết kế của bạn


Tạm kết,

Với 10 brush miễn phí và cơ bản trên đây, hi vọng chúng sẽ là công cụ đắc lực để bạn tạo nên những tác phẩm digital painting tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích digital painting, và muốn có lộ trình học vẽ bộ môn này bài bản, tham khảo khóa học Digital Painting cơ bản tại colorME nhé 

Kiều Anh · 2020-01-09 17:11:26 · 30002 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội