10 Ứng dụng ghép nhạc vào Video tốt nhất cho điện thoại

Kiều Anh · 2020-03-25 09:37:43 · 152201 lượt xem
image - 10 Ứng dụng ghép nhạc vào Video tốt nhất cho điện thoại

Nếu bạn đang lăn tăn không biết làm thế nào để ghép những đoạn nhạc hay vào video yêu thích của mình. Đừng lo, colorMe sẽ gợi ý bạn 10 ứng dụng ghép nhạc vào video tốt nhất dành cho điện thoại hiện nay nhé.

1. FilmoraGo cho iOS

FilmoraGo là ứng dụng làm video mạnh mẽ với nhiều tính năng đa dạng trong việc chỉnh sửa âm thanh. Nó cho phép bạn thêm nhiều bản audio cùng lúc, thêm nhạc nền và hiệu ứng âm thanh vào video, tách, dán hoặc loại bỏ âm thanh, v.v. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng để ghi âm giọng nói và tạo nhạc nền của riêng mình. Và bạn có thể trực tiếp chia sẻ video của mình trên YouTube, Facebook hoặc Instagram.


2. Video Star cho iOS

Video Star là một ứng dụng ghép nhạc nền rất đơn giản và dành cho tất cả người dùng iOS. Ứng dụng cho phép người dùng chọn nhạc từ thư viện cá nhân và cung cấp mọi công cụ cần thiết để bạn tạo một video hoàn chỉnh. Tất cả các bài hát trong ứng dụng đều có sẵn và miễn phí. Đối với những âm thanh và hiệu ứng có bản quyền, bạn cần trả phí để sử dụng chúng một cách dễ dàng.


3. Magisto cho iOS và Android

Nhiều ứng dụng ghép nhạc cho video hiện nay đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng chỉnh sửa video nhất định. May mắn thay, Magisto là một ngoại lệ và nó sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những tân binh mới bước chân vào con đường này. 

Công nghệ AI mạnh mẽ của ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn cách chỉnh sửa trong quá trình làm video, lựa chọn vô số những bộ lọc bắt mắt, kho hiệu ứng và âm nhạc đa dạng. Và với không gian lưu trữ vô hạn, bạn có thể tải xuống cũng như tạo ra những thước phim dài.


4. VivaVideo cho iOS và Android

VivaVideo là một ứng dụng tích hợp vì nó có một videocam cho phép bạn quay video và sau đó thêm nhạc nền vào video trên Android hoặc iPhone. Với những đoạn audio đặc trưng và dễ sử dụng cho nhiều nội dung video, không khó để trình chỉnh sửa video này chiếm được cảm tình của vô số người dùng. VivaVideo sử dụng được cả trên iOS và Android, điều này có nghĩa khả năng tương thích của nó là không cần bàn cãi.


5. iMovie cho iOS

Ứng dụng ghép nhạc cho video iMovie được sản xuất bởi Apple, tuy nhiên đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cả người dùng iOS cũng như các tín đồ Android. Bạn có thể quay video trực tiếp trong ứng dụng, thêm hiệu ứng âm thanh và chuyển cảnh, cải thiện chất lượng video bằng các bộ lọc. 

Ngoài ra, bạn có thể tăng tốc độ video tùy ý, thêm hình ảnh hoặc chọn bài hát yêu thích và ứng dụng sẽ tự động khớp chúng với độ dài video và âm thanh. Đây là một ứng dụng chỉnh sửa video khá mạnh và có rất ít hạn chế trong ghép nhạc nền vào video trong iMovie (bao gồm iMovie 11)


6. Replay cho iOS

Sử dụng tính năng mua in-app trong ứng dụng Replay sẽ giúp bạn loại bỏ các hiệu ứng, bộ lọc và watermark bạn không muốn khi thêm nhạc nền trên iPhone. Tất cả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích cá nhân của bạn. Replay đồng bộ hóa tốt với Instagram và các trang mạng xã hội khác, điều này giúp việc chia sẻ video của bạn sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng sau khi thêm nhạc nền.


7. MixBit cho iOS và Android

Như tên gọi, ứng dụng ghép nhạc MixBit không chỉ cho phép bạn thêm nhạc nền vào video trên thiết bị Android và iOS; mà còn có thể trộn nhiều video clip lại mà không làm âm thanh lộn xộn. Bạn sẽ đặc biệt thích ứng dụng này nếu bạn là một DJ đó nhé



8. Lumify cho iOS

Lumify là một ứng dụng được thiết kế tốt nhất cho người mới bắt đầu sử dụng. Nó trộn các tệp video và cho phép bạn thêm nhạc nền từ thư viện riêng của mình. Ngoài ra, bạn có thể thêm giọng nói thay thế cho âm nhạc cũng phù hợp với iOS.


9. Splice cho iOS

Splice có một dòng thời gian để đảm bảo độ chính xác khi bạn thêm nhạc nền vào video. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh và hình ảnh trên video trùng khớp nhau mà không lo hình một đằng, tiếng một nẻo.


10. VideoSound cho iOS 

VideoSound là một ứng dụng nhạc nền cho iPhone và iPad được thiết kế để thêm nhạc nền vào video trước khi chia sẻ trên Instagram, Vine và Facebook. 

Với VideoSound, bạn không chỉ có thể thêm nhạc từ iTunes vào video của mình mà còn có thể đính kèm bài hát vào một bức ảnh duy nhất để tạo nên một bức ảnh sống động cả phần nghe. Nếu bạn muốn tạo một slideshow ảnh với hàng chục những bức ảnh cùng âm thanh, VideoSound hoàn toàn có thể làm hài lòng bạn.


Tạm kết

Hi vọng 10 ứng dụng ghép nhạc vào video trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng tạo và chia sẻ những video độc đáo của mình nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về cách chỉnh sửa và dựng video, tham khảo ngay khóa học chỉnh sửa video cơ bản Premiere tại colorME nhé

Kiều Anh · 2020-03-25 09:37:43 · 152201 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội