8 nguồn Illutrator miễn phí cho Designer

Kiều Anh · 2019-06-22 18:04:54 · 45542 lượt xem
image - 8 nguồn Illutrator miễn phí cho Designer

Đối với các nhà thiết kế web và đồ họa, việc mua illustration cho một dự án có thể rất tốn kém. Nhưng nếu bạn vẫn muốn đưa xúc cảm độc đáo của illustration art vào tác phẩm của mình thì phải làm thế nào đây? Những nguồn illustration art miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết ngay những lo lắng này

Absurd Design


Bạn muốn tìm kiếm những hình minh họa trông thật quái đản, không hoàn hảo, và có con người? Absurd Design sở hữu những hình vẽ tuyệt đẹp giống như những tác phẩm theo trường phái nghệ thuật siêu thực. Với các thiết kế miễn phí, bạn có thể tải xuống mười một thiết kế mono với hai màu đen-trắng ở định dạng PNG. Chúng được sử dụng miễn phí trong các dự án cá nhân và thương mại. Bạn cũng có thể trả phí hàng tháng để nhận được phiên bản màu, vectơ SVG và thậm chí nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời hơn thế.

365cons


365 biểu tượng dễ thương, tối giản và luôn sẵn sàng để bạn tải xuống. Mỗi biểu tượng có dạng SVG và PNG, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng ở bất cứ phần mềm nào. 

Freepik


Freepik tự gọi mình là "công cụ tìm kiếm hàng đầu về thiết kế vector miễn phí". Được tạo ra để giúp bạn tìm vector art, hình minh họa, biểu tượng, PSD và những bức ảnh để sử dụng trong thiết kế của bạn, Freepik tạo ra hàng trăm vectơ miễn phí hàng ngày. Các vectơ và ảnh của nó có thể được tải xuống ở định dạng AI, EPS hoặc SVG.

Vectorportal


Vectorportal chứa vô số art vector miễn phí, mà các nhà thiết kế có thể sử dụng trong cả các dự án cá nhân và thương mại. Với một thư viện các artwork phong phú, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những thứ phù hợp thậm chí là nâng tầm thiết kế của mình

Ouch


16 phong cách nghệ thuật khác nhau bao gồm hàng trăm hình minh họa được sắp xếp theo chủ đề - và tất cả những gì bạn cần làm chỉ là liên kết chúng lại với nhau. Chắc chắn đây sẽ là một website được các graphic designer vô cùng yêu thích

Streamline Illustrations


3 đối tượng vector chính của Streamline Illustration là Con người, đồ vật và công nghệ. Ở gói vector miễn phí, bạn sẽ nhận được 50 loại icon khác nhau. Mỗi biểu tượng sẽ được đi kèm với các phiên bản màu sắc, duotone và line - chứa trong sáu định dạng tệp khác nhau!
Đặc biệt, bạn cũng có thể tải xuống 240 vectơ LGBT hoàn toàn miễn phí từ trang web này!

UnDraw


Nếu bạn cần một số hình minh họa vector phong cách, hướng sự tập trung mạnh mẽ vào con người và công nghệ, unDraw có thể sẽ có hàng trăm hình ảnh hợp gu của bạn đây.

Vecteezy


Trang web nổi tiếng Vecteezy có thể coi là một "one-stop-shop" - nơi bạn có thể tìm thấy bất cứ vector nào bạn nghĩ đến. Hầu hết các thiết kế đều miễn phí, và mặc dù chất lượng mỗi vector khác nhau, nhưng nó đáng để bạn "đào xới" xung quanh đấy. Vì có rất nhiều đồ họa vector hay ho được tìm thấy ở đây.

Tạm kết,

Một bộ Illustration tốt thực sự có thể giúp một một trang web hoặc một tác phẩm đồ họa trở nên nổi bật. Mặc dù đúng là nên thuê một nghệ sĩ illustration art để tạo ra những bản vẽ hoàn hảo, nhưng nếu bạn muốn có một thiết kế độc đáo, thì sử dụng hình minh họa miễn phí vẫn có thể mang lại hiệu quả cao mà không tốn quá nhiều chi phí. Nếu bạn yêu thích và muốn học thiết kế, tham khảo các khóa học thiết kế đa dạng cho người mới bắt đầu của ColorME tại đây nhé.

Kiều Anh · 2019-06-22 18:04:54 · 45542 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội