Các Phần mềm ghép ảnh online miễn phí tốt nhất hiện nay

Kiều Anh · 2019-07-05 16:08:00 · 18188 lượt xem
image - Các Phần mềm ghép ảnh online miễn phí tốt nhất hiện nay

Nếu bạn muốn sắp xếp các bức ảnh của mình theo một style riêng hay một cách có chủ ý, thì một công cụ ghép ảnh chất lượng cao chính là thứ bạn cần. Cùng ColorME điểm qua những phần mềm ghép ảnh online tốt nhất hiện nay nhé.

Nhiều ứng dụng di động và web phổ biến hiện nay đã tích hợp chức năng ghép ảnh để đơn giản hóa quy trình chỉnh sửa ảnh. Bên cạnh đó, các nhà phát triển cũng tạo ra các trình tạo ảnh ghép chuyên dụng. Chất lượng của chúng có sự khác biệt vô cùng lớn, tuy nhiên những app và website được chọn lọc dưới đây có thể mang đến trải nghiệm chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cho bạn.

Photo Joiner

Photo Joiner cung cấp một loạt các tùy chọn tạo ảnh ghép khác nhau. Quá trình này rất dễ thực hiện: tải lên hình ảnh, chọn mẫu, kéo hình ảnh của bạn vào các vị trí (bạn có thể phóng to và thu nhỏ, nhân bản hoặc xoay cho phù hợp với bố cục), sau đó lưu và chia sẻ. Bạn có thể thu nhỏ các mẫu theo số lượng ảnh được bao gồm và đặt kích thước và viền hình ảnh tùy chỉnh.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một cách làm nhanh chóng hơn nữa, hãy xem một công cụ hay ho khác của Photo Joiner. Stitch là một công cụ đơn giản được thiết kế để ghép các ảnh lại theo chiều dọc hoặc chiều ngang, sử dụng một trong các bố cục cài sẵn của Photo Joiner. Bạn có thể chèn thêm văn bản và trang trí cho hình ảnh. FB Cover sẽ cung cấp một loạt các mẫu để phù hợp với kích thước ảnh bìa của Facebook, giúp bạn tạo ra những bức ảnh ghép ấn tượng.

Ribbet

phần mềm ghép ảnh trực tuyến miễn phí Ribbet có giao diện thông minh, bạn sẽ cảm thấy niềm thích thú khi sử dụng nó.  Ribbet có rất nhiều tính năng tiện dụng giúp bạn tùy chỉnh việc ghép ảnh: chọn mẫu, tải hình ảnh lên, điều chỉnh kích thước, góc tròn, chỉnh sửa ánh sáng, phơi sáng, v.v. Nếu muốn thay đổi chỉnh sửa, bạn có thể dễ dàng thêm các hàng hoặc cột bổ sung. Phiên bản basic miễn phí cho bạn sử dụng, nhưng để truy cập nhiều template đẹp mắt, chi tiết hơn bạn sẽ cần nâng cấp lên phiên bản Premium.

Adobe Spark

Spark là một công cụ ghép ảnh miễn phí từ Adobe. Với giao diện đơn giản, thân thiện bạn có thể ghép ảnh ngay chỉ với một số thao tác: đặt tên dự án và sử dụng các tùy chọn thiết kế có sẵn để sắp xếp ảnh, là bạn đã có ngay một bức ảnh ghép thật bắt mắt rồi.

Bạn cần một tài khoản Creative Cloud để cập nhật các đầy đủ các tiện ích CC, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng mà không cần đến nó.

Canva Collage Templates

Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp, Canva còn mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn phong phú với các mẫu ảnh ghép rất đẹp mắt. 

Đây là gói thiết kế toàn diện mà bạn có thể sử dụng trong trình duyệt web hay dưới dạng ứng dụng cho iOS và Android. Gói basic hoàn toàn miễn phí, nhưng nếu bạn muốn những thứ cao cấp, độc đáo hơn thì đăng ký premium nhé.

Trong số các công cụ của Canva, ghép ảnh là tính năng tuyệt vời nhất mà bạn nên thử. Bạn cũng có thể chăm chút thêm cho ảnh ghép của mình với nhiều lựa chọn hiệu ứng, bộ lọc, phông chữ, hình dạng và hơn thế nữa.

Fotor collage maker

Như trong bài giới thiệu về các công cụ thiết kế namecard online, Fotor được biết đến là website cung cấp dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp với sản phẩm đa dạng, thì trong bài viết này, Fotor tiếp tục là một lựa chọn đáng xem xét của bạn khi muốn ghép ảnh ảnh online. 

Bạn có thể tải hình ảnh lên, sau đó chọn thời điểm và vị trí đặt chúng vào ảnh ghép của bạn. Tính năng đơn giản này giúp bạn dễ dàng đặt các ảnh ghép hấp dẫn cạnh nhau. Điểm trừ duy nhất trên công cụ này là khi gặp hình ảnh quá lớn không thể tải lên được, thì công cụ cũng sẽ không báo lỗi.

Ở phiên bản miễn phí, bạn có thể thiết kế ảnh ghép, nhưng ảnh xuất ra sẽ gắn watermark Fotor. Đối với phiên bản Pro cao cấp, bạn sẽ được “tận hưởng” việc thiết kế mà không dính bất kỳ quảng cáo nào, file xuất ra không có watermark và sở hữu bộ nhớ đám mây hàng chục GB để lưu trữ.

Layout Instagram

Ứng dụng Layout của Instagram được thiết kế nhằm giúp mọi người có thể dễ dàng tạo ảnh ghép và chia sẻ sáng tạo của mình trên mạng xã hội. Layout cho phép bạn chọn và sắp xếp lại hình ảnh bằng cách kéo và thả, và bạn cũng có thể kiểm soát kích thước của hình ảnh bằng cách chụm, hoặc nhấn để phản chiếu hoặc lật chúng.

Ứng dụng tạo ảnh ghép này gồm một Photo Booth để bạn có thể chụp những bức ảnh ngẫu hứng và thấy chúng được đặt trong nhiều kết hợp khác nhau ngay lập tức. Khi bạn ghép ảnh xong, bạn có thể dễ dàng lưu và chia sẻ ảnh ghép của mình trên các trang mạng xã hội. Layout Insta được đánh giá rất cao trên cả App Store và Google Play, vì vậy bạn yên tâm rằng mình đang dùng một ứng dụng chất lượng.

PicCollage

Ứng dụng tạo ảnh ghép PicCollage được bao gồm các tính năng giúp bạn tạo ảnh ghép ấn tượng từ ảnh, GIF và video. Bạn có thể chọn khung chân dung hoặc hình vuông (rất lý tưởng cho fan của Instagram), và 60 template có sẵn, vô cùng đa dạng. Hơn thế nữa, ứng dụng còn có template nhận diện khuôn mặt trong trường hợp bạn muốn thêm những đồ trang trí như mũ, tai thỏ...trong ảnh của mình và có thể chia sẻ ngay sáng tạo của mình lên Instagram, Facebook, Twitter, v.v.

Tạm kết, 

Hi vọng với bài viết này, bạn đã bỏ túi được thêm những công cụ ghép ảnh miễn phí phù hợp với nhu cầu sử dụng bản thân nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn không chỉ muốn cắt ghép ảnh đơn thuần mà còn muốn chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hơn nữa thì đừng bỏ qua phần mềm thiết kế chuyên dụng Photoshop nhé. Tham khảo ngay khóa học Photoshop cơ bản tại ColorME nha.

Kiều Anh · 2019-07-05 16:08:00 · 18188 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội