Mèo Đi Hia 2 đã đem lại nguồn cảm hứng cho designer như thế nào?

Đăng Đạt · 2023-02-10 10:47:06 · 2667 lượt xem
image - Mèo Đi Hia 2 đã đem lại nguồn cảm hứng cho designer như thế nào?

Mèo Đi Hia: Điều ước cuối cùng là bộ phim xoay quanh chú mèo đi hia Puss in Boots - biểu tượng hoạt hình nổi tiếng thế giới. Bộ phim không chỉ thành công về mặt doanh thu mà còn để lại sự ấn tượng sâu sắc với người xem nhờ phong cách hình ảnh được xử lý vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Mèo Đi Hia: Điều ước cuối cùng và sự cải cách về mặt hình ảnh

Trở lại với hậu truyện mang tên Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng, chú mèo kiêu ngạo Puss đã có sự tái xuất màn ảnh với một câu chuyện rất ý nghĩa về sự trân trọng và sống hết mình. 

Là một trong những bộ phim ăn khách nhất trong thời gian vừa qua và là đối thủ đáng gờm của Avatar 2. Phần hai của Mèo Đi Hia thu hút người xem không chỉ bởi một cốt truyện được bảo chứng bởi các nhà phê bình với 95% "cà chua tươi" mà còn là bởi phần đồ họa tươi sáng, bắt mắt và ấn tượng.

Nguồn: Internet

Về mặt hình ảnh, Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng có thể nói là bước đột phá mới trong thể loại hoạt hình. Nhà thiết kế Nate Wragg đã đem đến phần hoạt họa kiểu vẽ tay khá chân thực. Không những vậy, các góc máy cũng rất sáng tạo, với những pha chuyển cảnh mượt mà. DreamWork Animations đã thay thế phong cách hoạt hình hiện thực trong các tác phẩm trước của mình bằng một phong cách đồ họa sáng tạo và kinh điển hơn.

Nguồn: Internet

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng cũng làm nên nhiều chiến công tại các giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ. Bộ phim nhận được các đề cử Quả Cầu Vàng, Critics’ Choice Movie Awards, Giải thưởng Hiệp hội phê bình Hollywood, Giải thưởng âm nhạc truyền thông Hollywood, hứa hẹn đem về các giải thưởng danh giá trong mùa sự kiện sắp tới.


Cách sử dụng màu sắc khéo léo và tối ưu

Màu sắc sử dụng trong Mèo Đi Hia 2 cũng là 1 trong những điểm nổi bật lần này khi khiến cho người xem không khỏi choáng ngợp bởi những phân cảnh tràn đầy màu sắc rực rỡ tươi vui hay u tối đến rùng mình. Bộ phim đã truyền đạt được nội dung và đẩy cảm xúc của người xem rất tốt với cách sử dụng những phối màu này linh hoạt và hiệu quả. 

Chắc chắn những phối màu dưới đây của Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng sẽ truyền cảm hứng rất nhiều cho bạn đó!


 Để có thể tạo nên những cảnh phim ấn tượng như vậy, chắc chắn đội ngũ sản xuất của Mèo Đi Hia 2 đã có những nghiên cứu rất kĩ về cách để sử dụng hiệu quả màu sắc trong điện ảnh và thiết kế. 


LỜI KẾT

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng như một minh chứng cho việc phim ảnh chính là một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những người quan tâm tới nghệ thuật, sáng tạo và thiết kế.Qua những bộ phim, ta có thể học hỏi về những chuyển cảnh, cách sử dụng màu sắc, hiệu ứng,...để áp dụng cho các sản phẩm của mình.

Mong rằng bài viết trên đã đem lại những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về cách sử dụng màu sắc trong thiết kế và nhiều hơn thế nữa thì hãy tham khảo ngay Khóa học Photoshop dành cho người mới bắt đầu tại colorME nhé.

Đừng quên theo dõi BlogFanpage của colorME để cập nhật các tin tức và công cụ, xu hướng thiết kế trong thời gian tới bạn nhé!


Đăng Đạt · 2023-02-10 10:47:06 · 2667 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội