Nishimoto Kimiko và niềm đam mê không tuổi

Đăng Đạt · 2022-11-05 09:24:11 · 2805 lượt xem
image - Nishimoto Kimiko và niềm đam mê không tuổi

Bà Nishimoto Kimiko (sinh năm 1928), là một nhiếp ảnh gia người Nhật Bản gốc Brasil. Dù đã 95 tuổi nhưng bà vẫn phải khiến cho nhiều người ngả mũ kính phục trước sự sáng tạo của mình.

Đam mê ''nảy mầm'' vào tuổi 72

Tưởng chừng nhiếp ảnh là một bộ môn hiện đại chỉ dành cho giới trẻ, nhưng cụ bà Kimiko Nishimoto, điểm khiến người phụ nữ này được nhiều người biết đến vì dù đã bước sang tuổi 95, cụ vẫn đam mê nhiếp ảnh và design ảnh “nghệ thuật”.

Nhận ra sở thích chụp ảnh khi ở tuổi 72, bà cụ tiết lộ con trai chính là nguồn cảm hứng lớn nhất. Đối với nhiều người, phong cách của bà có thể khá kì quặc và lạ lẫm, nhưng đó cũng chính là thứ làm nên thương hiệu của bà. Những bức ảnh thường được khoác lên mình một màu vui nhộn, độc đáo và không kém phần đáng yêu.

Ảnh: kimiko_nishimoto

Được biết những hình ảnh của bà đều do tự tay bà xử lý, bao gồm tất cả các công đoạn từ set up góc chụp, dàn dựng bố cục đến chỉnh sửa, vận dụng các kỹ thuật hiệu ứng trên máy tính,... Để tạo ra một bức ảnh mà bà ưng ý nhất.

Ảnh: kimiko_nishimoto

Bà Nishimoto Kimiko không sợ hình ảnh của bản thân mình trở thành trò đùa, mà ngược lại bà còn muốn lan tỏa những góc nhìn mới mẻ và lạc quan về những người già tuổi “xế chiều”. 

Ảnh: kimiko_nishimoto

Bà Nishimoto luôn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, lúc mặc trang phục những loài vật, khi lại thực hiện những pha nguy hiểm trên xe máy, xe đạp cùng nhiều concept khó ai có thể tưởng tượng được một bà cụ 95 tuổi có thể nghĩ ra.


Trở thành người truyền cảm hứng

Ảnh: kimiko_nishimoto

Và sau thời gian nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những năng lượng tích cực mà bà lan tỏa, hiện nay, bà thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm tranh của mình, đồng thời cũng trở thành một người mẫu truyền cảm hứng cho nhiều tổ chức, nhãn hàng.

Ảnh: kimiko_nishimoto

Nhìn những hình ảnh của bà ta có thể thấy trong lòng vui lây. Bà chắc chắn sẽ là một nguồn cảm hứng tuyệt vời đối với giới trẻ ngày nay. Chúc bà thật nhiều sức khỏe và luôn thật hạnh phúc với đam mê.


TẠM KẾT

Quả thực, sự sáng tạo của con người là không giới hạn. Lĩnh vực thiết kế đang thực hiện rất tốt vai trò của mình khi là nơi mà những thứ nghệ thuật tinh túy nhất đang được sản sinh. ColorME mong rằng bài viết trên đã đem đến cho bạn được một nguồn cảm hứng sáng tạo trong thiết kế.

Nếu bạn đang quan tâm tới việc thể hiện sự sáng tạo của mình qua từng tấm hình, font chữ hay màu sắc. Bạn có thể tham khảo ngay combo thiết kế Skill Set tại colorME. Khóa học này bao gồm các set môn học chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết thuộc series COLORME NEWS với những tin tức về nghệ thuật, thiết kế và sáng tạo. Đừng quên theo dõi Blog và Fanpage của colorME để cập nhật các tin tức và công cụ, xu hướng thiết kế trong thời gian tới bạn nhé!


Đăng Đạt · 2022-11-05 09:24:11 · 2805 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội