7 mẫu Card Visit đẹp được ưa chuộng nhất

Thu Trang · 2019-09-12 09:57:01 · 15535 lượt xem
image - 7 mẫu Card Visit đẹp được ưa chuộng nhất

Đối với doanh nghiệp hay những những người đi làm, việc có một tấm card visit để trao đổi thông tin liên lạc với khách hàng hoặc đối tác là điều vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để họ có thể ấn tượng và ghi nhớ thông tin về bạn và công ty thông qua một tấm card. Hãy cùng ColorMe khám phá 7 mẫu card visit đẹp nhất dưới đây nhé.

Card visit là gì?

Card visit (danh thiếp) là ấn phẩm nhỏ hình chữ nhật với kích thước thông thường 5,4x9 cm hay 5x9 cm dùng để cung cấp những thông tin cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp như họ tên, chức vụ, điện thoại, email, ngành nghề, lĩnh vực hay sản phẩm kinh doanh…

Card visit hay còn được gọi là name card là một thứ không thể thiếu với bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào khi gặp gỡ khách hàng. 

Nguồn: Pinterest

Mẫu card visit đẹp 

Một tấm card visit ấn tượng không chỉ giúp bạn xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng tiềm năng hoặc đối tác kinh doanh mà còn làm cho thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ hơn. Hãy cùng ColorMe khám phá các mẫu card visit bắt mắt, được các designer ưa chuộng nhất trong năm nay nhé.

1. Xu hướng thiết kế tối giản

Xu hướng thiết kế tối giản bắt đầu từ thế kỉ 20 và nó vẫn tiếp tục được các designer sử dụng nhiều trong các thiết kế của mình. Chủ nghĩa tối giản (minimalism) không chỉ làm cho visit card của bạn trở nên đơn giản, dễ nhớ mà còn làm nổi bật các yếu tố thông tin cơ bản với người xem. 

Nguồn: Pinterest

Phong cách thiết kế này luôn tuân theo nguyên tắc “less is more” một cách hiệu quả. Điều này giúp người xem có thể nhớ đến cá nhân hay công ty của bạn mà không cần một thiết kế táo bạo với các chi tiết phức tạp.

Nguồn: Pinterest

Nguồn: Pinterest

2. Mẫu thiết kế card visit kết hợp đường sọc

Đường sọc được sử dụng như một yếu tố nhấn nhá tuyệt vời trong các mẫu thiết kế. Tuỳ theo những cách sử dụng khác nhau của designer mà chúng có thể mang lại sự bắt mắt và tăng chiều sâu cho thiết kế. 

Nguồn: Pinterest

Với những mẫu card visit sử dụng thiết kế sọc để mang đến sự mới mẻ. Sự đơn giản trong kiểu thiết kế này chính là chìa khoá để thu hút sự chú ý của người xem tới thông tin trên tấm card. 

3. Mẫu thiết kế card visit với font chữ độc đáo

Một tấm card visit luôn phải chứa đựng những thông tin cơ bản như tên công ty, địa chỉ hay thông tin liên hệ cá nhân. Do đó, các designer thường chọn những font chữ ấn tượng để làm nổi bật chúng.

Nguồn: Pinterest

Card visit với thiết kế typography chiếm vị trí trung tâm với font chữ ấn tượng, bố cục thú vị và sự phân cấp kiểu chữ độc đáo là một cách tuyệt vời đảm bảo thông tin trên tấm card của bạn sẽ được ghi nhớ lâu dài trong tâm trí của người xem. 

Nguồn: Pinterest

Nguồn: Pinterest

4. Mẫu thiết kế card visit 3D

Nếu bạn muốn card visit của mình trở nên thú vị và sáng tạo thì thiết kế 3D là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Khi nói đến thiết kế 3D, bạn có vô vàn sự lựa chọn cho tấm card của mình. Bạn có thể kết hợp các hoạ tiết 3D tinh tế vào trong thiết kế hoặc thiết kế tấm card của bạn có thể gấp thành hình dạng 3D,...

Nguồn: Pinterest

Nguồn: Pinterest

Việc sử dụng thiết kế 3D cho card visit sẽ tạo sự hứng thú, tò mò và ấn tượng sâu sắc với người xem. Tuy nhiên, thiết kế 3D sẽ yêu cầu các designer với trình độ chuyên môn nhất đình và hiểu rõ được mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của người sở hữu tấm card.

Nguồn: Pinterest

Nguồn: Pinterest

5. Mẫu thiết kế card visit sử dụng hình ảnh

Để tạo dấu ấn cho môt tấm card visit, thiết kế thường được sử dụng nhiều nhất đó chính là hình ảnh. Thiết kế card visit với một bức ảnh trung tâm cho dù đó là ảnh của bạn hay sản phẩm hoặc điều gì đó liên quan đến công ty của bạn cũng có thể khiến nó trở nên đáng nhớ và hiệu quả hơn. 

Nguồn: Pinterest

Quá nhiều văn bản sẽ làm người xem rối mắt, chính vì thế, việc thêm một bức ảnh có thể giúp tấm card kết nối với người xem hơn. Ví dụ, nếu như sử dụng hình ảnh cá nhân trên card visit sẽ khiến người xem nhớ chính xác chủ nhân tấm card là ai và mục đích của danh thiếp này là gì mỗi khi nhìn thấy nó.

Nguồn: Pinterest

6. Mẫu thiết kế card visit với overlap pattern

Overlap pattern (hoa tiết chồng chéo) là nghệ thuật đặt đối tượng này lên trên đối tượng khác. Có rất nhiều công ty đã sử dụng xu hướng thiết kế này cho thương hiệu của họ. Điều này, chắc hẳn sẽ khiến card visit trở nên tinh tế và thời thượng khi kiểu thiết kế này đang được các designer biến hoá và kết hợp rộng rãi. 

Nguồn: Pinterest

7. Mẫu thiết kế card visit thông minh

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc các tấm card visit có tích hợp nhiều chức năng ngày càng trở nên thông dụng. Với thiết kế của tấm card thông minh, người xem có thể dễ dàng biết thêm nhiều thông tin hơn về công ty hay bạn chỉ cần quét mã QR có trên đó. Điều này không chỉ giúp card visit không bị quá nhiều nội dung lộn xộn mà còn cung cấp được rất nhiều thông tin cho người xem. 

Nguồn: Pinterest

Nếu bạn chưa biết bắt đầu thiết kế card visit từ đâu hay thế nào, cùng tham khảo 10 bí quyết vàng để thiết kế name card ấn tượng nhé. 

Tạm kết, 

ColorMe hi vọng qua bài viết này bạn có thể tìm cho mình một mẫu thiết kế card visit ấn tượng và phù hợp với công ty cũng như bản thân. Đừng quên, tham khảo ngay KHOÁ HỌC ILLUSTRATOR CƠ BẢN để tự tin tự thiết kế card visit cho mình nhé. 

Thu Trang · 2019-09-12 09:57:01 · 15535 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội