Cập nhật kích thước ảnh tiêu chuẩn trên các nền tảng (2023)

Đăng Đạt · 2023-06-29 12:56:51 · 5749 lượt xem
image - Cập nhật kích thước ảnh tiêu chuẩn trên các nền tảng (2023)

Khỏi lo loay hoay tìm kiếm avt để size như thế nào cho nét hay ảnh bìa youtube kích thước bao nhiêu? ColorME đã thu thập tất cả kích thước ảnh trên các nền tảng phổ biến mà các designer nên biết ngay tại đây.

Đối với các designer, việc tìm kiếm size ảnh phù hợp với từng nền tảng là vô cùng quan trọng. Size ảnh chuẩn sẽ giúp ta dễ dàng hơn trong việc sắp xếp bố cục, đảm bảo chất lượng ảnh đúng với ý định ban đầu nhất. Đặc biệt là khi các nền tảng công nghệ ngày nay đang phát triển theo từng phút, từng giây; ta lại càng phải nhạy bén hơn nữa để bắt kịp các xu hướng của xã hội. 

Youtube

Dù là 1 kênh video, tuy nhiên youtube có rất nhiều các hình thức ảnh, video khác nhau với các kích thước riêng biệt mà mỗi designer cần nên lưu ý. 


Instagram

Đâu chỉ đơn thuần ảnh vuông là đủ, instagram còn có rất nhiều size ảnh, định dạng mà các designer cần lưu ý. 


Behance

Hầu hết designer đều xây dựng 1 tài khoản Behance như nơi để lưu trữ và thể hiện khả năng thiết kế của mình qua các sản phẩm, dự án đã từng làm. Vậy nên đừng bỏ qua các size ảnh sau để xây dựng một profile thật chuyên nghiệp nhé.


Facebook

Một nền tảng phổ biết nhưng liệu bạn đã nắm hết những kích thước ảnh này chưa?


Tiktok

Các designer, video editor sẽ có thể tạo nên những thumbnail, template, khung hình,... sao cho phù hộp với những kích thước tiêu chuẩn dưới đây của tiktok. 


LỜI KẾT

Mong rằng bài viết trên đã đem lại những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về thiết kế và truyền thông đa phương tiện thì hãy tham khảo ngay Khóa học Graphic Design dành cho người mới bắt đầu tại colorME nhé.

Đừng quên theo dõi BlogFanpage của colorME để cập nhật các tin tức và công cụ, xu hướng thiết kế trong thời gian tới bạn nhé!


Đăng Đạt · 2023-06-29 12:56:51 · 5749 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội