Designer lấy ảnh ở đâu?

Thủy Tùng · 2018-03-17 01:04:58 · 14872 lượt xem
image - Designer lấy ảnh ở đâu?

Trong quá trình thiết kế thì việc tìm được nguồn ảnh miễn phí để minh họa cho thiết kế của mình là điều khiến cho rất nhiều người phải đau đầu và mất thời gian tìm kiếm trên internet. Và ngoài những trang hỗ trợ miễn phí ảnh đã quá quen thuộc như Unsplash.com hay pexels.com thì sau đây mình sẽ giới thiệu cho mọi người một vài trang web hỗ trợ hình ảnh miễn phí cho mọi người.

1. Pycography.com

Picography là website ảnh dễ sử dụng nhất trong danh sách này với những bức ảnh được chụp ngẫu hứng trên những chuyến đi của các nhiếp ảnh. Điểm trừ đối với website này số lượng ảnh bị hạn chế, tuy nhiên đây là một website vô cùng thú vị đối với các bạn designer khi có thêm 1 sự lựa chọn nữa. Và tất cả những hình ảnh ở trang này đều dùng cho mục đích nào cũng được!



2. Picjumbo.com

Picjumbo là một website ảnh có rất nhiều các thể loại phong phú. Được thành lập vào năm 2013. Số lượng ảnh chiếm đa số chính là ảnh về đồ ăn. Bạn có thể tìm bất kỳ ảnh đẹp với chất lượng cao nào tại đây tải nó mà không sợ vi phạm bản quyền. Giao diện dễ dùng cộng với hình ảnh đồ ăn rất chi là “pornfood”.



3. Foodiesfeed.com

Foodiesfeed, nghe tên thôi là thấy nói lên điều gì rồi. Website cung cấp 100% hình ảnh là đồ ăn, ở độ phân giải cao, độ tương phản lớn. Làm cho những tấm ảnh ở Foodiesfeed rất chất lượng. Và tất cả những hình ảnh ở trang này đều dùng cho mục đích nào cũng được!



4. Gratiratisoraphy.com

Chỉ có thể dùng “Tuyệt vời” mới có thể miêu tả hết được công dụng, tính năng của Gratisography. Đây là một website được xây dựng bởi một nhà thiết kế website nổi tiếng Ryan McGuire.



5. Nos.twnsnd.co

Trang cuối cùng mình muốn giới thiệu là trang webNew Old Stock (NOS) là bộ sưu tập với những bức ảnh từ hàng chục thế kỷ trước và được chụp bởi các tổ chức chính phủ. Bạn sẽ không cảm thấy chán khi lướt web và tìm ảnh tại New Old Stock.


Thủy Tùng · 2018-03-17 01:04:58 · 14872 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội