Khởi động năm mới Nhâm Dần cùng bộ Slides mang sắc đỏ phú quý

Hoài Linh · 2022-02-01 23:50:33 · 1795 lượt xem
image - Khởi động năm mới Nhâm Dần cùng bộ Slides mang sắc đỏ phú quý

Tết đến xuân sang, năm cũ qua đi với nhiều dự định còn dang dở vì đại dịch. ColorME gửi đến bạn bộ Slide New Year Plan Để khởi động năm mới đầy hứng khởi với những dự định và mục tiêu mới.

I. Giới thiệu tổng quan về bộ slides

Bộ slide được thực hiện bởi đội ngũ ColorME với bộ cục và màu sắc tươi mới, sinh động: bộ slides mang sắc đỏ - màu sắc biểu thị phú quý theo quan niệm của văn hóa phương Đông, kết hợp với những khung ảnh Polaroids giúp bạn có thể thêm những bức hình yêu thích và các Icons để các trang slides thêm sinh động, chia theo đa dạng các tỷ lệ, cung cấp các biểu đồ, bảng tính và mô hình phân tích dữ liệu.

slide 1


slide 2


slide 3


51 Slides chia thành 5 phần chính: 

  • - Nhóm các Slides mở đầu: Các slides mở đầu được thiết kế để bạn trình bày ngắn gọn, tổng quát về các khía cạnh chính của kế hoạch, bao gồm các Slide mở đầu, Slide nêu tổng quát nội dung bài thuyết trình (mục lục), slide giới thiệu về bản thân, các thành viên trong nhóm (Our Team), lịch sử hình thành và phát triển triển của dự án hoặc doanh nghiệp (Our History)

slide 4

  • - Nhóm Slides phân tích: Các trang slide thuộc nhóm phân tích thường chi tiết hơn phần mở đầu, khá nhiều chữ, được thiết kế logicđa diện: bạn có thể phân tích từ chiến lược Marketing, Đối thủ và đặc biệt là mô hình nổi tiếng SWOT 

slide 5

  • - Nhóm Slides về ngân sách và hoạch định chiến lược: Như chính tên gọi của nhóm, các slides về ngân sách và hoạch định chiến lược được thiết kế với nhiều bảng biểu, đặc biệt là các biểu đồ đường - loại hình biểu đồ thể hiện logic quá trình, các con số theo thời gian.

slide 6

  • - Nhóm Infographic: Các slide thuộc nhóm này giúp bạn trình bày các số liệu khoa học, dễ nhìn với nhiều dạng biểu đồ: biểu đồ cột, biểu đồ đường, biểu đồ tròn,...

slide 7

  • - Nhóm Slides thông tin bổ sung: gồm slide cung cấp Icons để bạn chèn thêm vào các trang slide, slide về thông tin liên hệ và không thể thiếu slide cảm ơn khán giả sau bài thuyết trình.

slide 8

II. Tính ứng dụng của bộ slides New Year Plan

Với bố cục và thiết kế đa dạng và giàu nghệ thuật. Bộ slide phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn có thể sử dụng bộ slide cho nhiều mục đích, nhiều sự kiện khác nhau

  • - Lên kế hoạch cho năm mới với những hoài bão và dự định đầy hứa hẹn
  • - Bộ slide có thể sử dụng như “Những thước phim” để bạn liệt kê, nhìn lại năm cũ với những bức ảnh, những câu chữ viết lên kỷ niệm về năm 2021 đầy thăng trầm đã qua
  • - Sắc đỏ của bộ slides rất phù hợp để các bạn học sinh, sinh viên sử dụng cho các bài thuyết trình khai Xuân
  • - Sử dụng bộ Slides như cuốn nhật ký bí mật lưu lại mọi buồn vui? Hãy thử ngay bạn nhé!

 

Không để bạn đợi lâu hơn nữa, hãy đến với 51 Slides New Year Plan tại đây

III. Tạm kết

Chúng mình xin kết thúc tại đây. Hãy sử dụng bộ Slides New Year Plan và chia sẻ với bạn bè để hoạch định những kế hoạch cho năm mới nhé. Nếu bạn có nhu cầu học đồ họa và đang tìm kiếm một lộ trình học thiết kế chỉn chu với chi phí hợp lý, hãy khai xuân như ý với những khóa học đồ họa của ColorME nhé! Kính chúc bạn và gia đình năm mới an khang, mỹ mãn và khỏe mạnh!

Hoài Linh · 2022-02-01 23:50:33 · 1795 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội