Talkshow: “START YOUR DAY” - Hành trình vạn dặm khởi nguồn từ những bước chân đầu tiên.

Tùng Dương · 2021-10-16 11:21:22 · 3289 lượt xem
image - Talkshow: “START YOUR DAY” - Hành trình vạn dặm khởi nguồn từ những bước chân đầu tiên.

Kết thúc 12 năm học tập của mình, các bạn Tân sinh viên bước đến một thế giới mới, với vô vàn những thách thức, nhưng cũng chứa đầy sự mới lạ và thú vị. Một cánh cửa rộng lớn mở ra khiến cho bạn mông lung, lo lắng về tương lai của mình, thấu hiểu những suy tư đó, colorME đồng hành cùng CLB Doanh Nhân Trẻ Tiên Phong - Dynamic NEU đã tổ chức thành công Talkshow: “START YOUR DAY”: Khởi đầu cuộc hành trình của bạn

Talkshow “START YOUR DAY - Khởi đầu cuộc hành trình của bạn” là buổi talkshow chia sẻ và định hướng bản thân cho Tân sinh viên để hành trình 4 năm Đại học thật trọn vẹn và ý nghĩa, Talkshow là sự kết hợp đặc biệt bởi CLB Doanh Nhân Trẻ Tiên Phong Dynamic NEUCLB Khởi nghiệp Sáng tạo - Dynamic FTU.

Talkshow đặc biệt này chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 29/09/2021 tới ngày 06/10/2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng đăng ký từ các bạn trẻ đặc biệt là tân sinh viên các trường đại học trong thời gian qua



Do tình hình đang diễn biến khá phức tạp nên buộc sự kiện phải diễn ra online trên nền tảng Zoom và Livestream, nhưng không vì thế mà làm giảm đi sức nóng của buổi Talkshow với những con số “biết nói” với hơn 4395 đơn đăng ký tham gia, 300 người tham gia talkshow tại phòng Zoom, Tiếp cận tới 7000 người và hơn 100 người xem livestream trực tiếp

4395 đơn đăng ký tham gia là một con số ấn tượng với các Talkshow được tổ chức online thời gian gần đây


300 là số người tham gia trực tiếp tại phòng zoom và tương tác với các diễn giả


Talkshow đồng thời được phát trực tiếp trên Fanpage của Dynamic NEU.


Đội ngũ BTC cũng hết sức bất ngờ với số lượng đơn đăng ký quá lớn vượt qua dự kiến ban đầu nên không thể tránh khỏi các sai sót trong quá trình gửi mail khiến cho nhiều bạn phải chờ đợi. BTC cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các bạn, đồng thời cũng sẽ rút kinh nghiệm trong những chương trình tới và tiếp tục ghi nhận những ý kiến đóng góp để mang tới những sự kiện chất lượng nhất trong tương lai.

Đóng góp vào thành công đó, không thể không kể đến đội ngũ diễn giả “quyền lực”, những người trực tiếp mang lại giá trị tích cực nhất cho các bạn tân sinh viên thông qua những câu chuyện, những kiến thức và những kinh nghiệm dày dạn của người đi trước.


Bộ tứ diễn giả quyền lực và giàu kinh nghiệm đóng góp 1 phần không hề nhỏ vào thành công của Talkshow


Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME với đối tượng khách hàng chính là các bạn trẻ, không ít trong số đó là các bạn sinh viên, tân sinh viên đã từng theo học tại colorME và chia sẻ rằng thật may mắn khi theo học kỹ năng thiết kế từ sớm, vì chính thiết kế cũng là một kỹ năng quan trọng để tạo dựng và phát triển bản thân, đồng thời còn khiến cho các hoạt động ngoại khóa, CLB thêm phần thú vị. Biết thiết kế từ sớm còn giúp các bạn có nhiều cơ hội việc làm sớm hơn trong các lĩnh vực khác nhau.


Trung tâm Đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME vinh dự là Nhà tài trợ Đồng của sự kiện.


Thấu hiểu được điều đó, colorME hân hạnh được đồng hành cùng Talkshow “START YOUR DAY - Khởi đầu cuộc hành trình của bạn” với vai trò là Nhà tài trợ Đồng. ColorME rất vui khi cùng BTC mang lại những giá trị tích cực cho tân sinh viên, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm cũng như nâng cao kỹ năng thiết kế của tân sinh viên thông qua các suất Học bổng, Voucher và Ebook. 

Chúc cho các bạn Tân sinh viên sẽ “khởi đầu cuộc hành trình” của mình thật ý nghĩa và đừng quên trang bị cho mình những kỹ năng mềm để 04 năm Đại học thật thú vị nhé!

Tùng Dương · 2021-10-16 11:21:22 · 3289 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội