10 Font chữ Calligraphy miễn phí Designer không thể bỏ qua

Kiều Anh · 2020-01-09 16:52:41 · 80189 lượt xem
image - 10 Font chữ Calligraphy miễn phí Designer không thể bỏ qua

Vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng của calligraphy font sẽ mang đến sự sang trọng cho bất cứ project thiết kế nào, từ logo, poster cho đến thiệp mời. Tham khảo 10 phông chữ Calligraphy miễn phí dưới đây cho thiết kế sắp tới của bạn nhé

1. Endestry Modern Calligraphy Font

Phông chữ Endestry được thiết kế bởi studio Creatype và có nét uốn lượn tuyệt vời. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho logo và các dự án xây dựng thương hiệu cũng như tiêu đề thư, thư mời, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội, v.v.

2. Billowing Script (Envato Elements)

Billowing Script là một phông calligraphy hiện đại được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Nó mang đến cảm giác khá vui tươi và có 243 glyphs và 64 ký tự thay thế cách điệu, đường nối tiêu chuẩn và các tính năng OpenType khác.

3. Naira Script

Naira Script là một phông chữ với các nét đậm và rất nhiều ký tự thay để bạn thêm vào thiết kế của mình. Phông chữ này rất lý tưởng cho các nghệ sĩ xây dựng thương hiệu hoặc làm cho các bài đăng truyền thông xã hội của bạn nổi bật.

4.  Everything Calligraphy (Envato Elements)

 Everything Calligraphy có các đường baseline lên xuống khác nhau, mang lại cảm giác bồng bềnh và vui tươi cho tác phẩm của bạn. Một lựa chọn thanh lịch, sang trọng cho các mẫu thiệp cưới của bạn.

5. Fabfelt Script Free Font 

Hãy thử phông chữ Fabfelt Script nếu bạn muốn có một mang đến cái nhìn cổ điển. Phông chữ có các ký tự gọn gàng và được thiết kế bởi Despinoy Fabien. Bạn có thể sử dụng bộ phông cho mục đích cá nhân và thương mại.

6.  Anjani Script Modern Calligraphy (Envato Elements)

Phông chữ Anigate là một phông chữ khác mà bạn có thể tải xuống khi đăng ký vào Envato Elements. Phông chữ mang một vẻ ngoài hiện đại và lãng mạn, vì vậy nó là một lựa chọn tốt cho thiệp đám cưới, logo, thiết kế áo phông và tiêu đề thư.

7. Woodlands Font 

Phông chữ Woodlands là một phông calligraphy với cảm giác gồ ghề. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dự án xây dựng thương hiệu nào liên quan đến các sản phẩm ngoài trời hoặc thiên nhiên. Bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân và thương mại.

8. Mustahe Brush Script (Envato Elements)

Nếu bạn đang tìm kiếm một phông chữ đa năng, hãy chọn Mustahe Brush Script. Phông chữ Mustahe Brush Script gồm ba kiểu phông chữ bao gồm script, nét tròn và mịn. Bạn có thể mix & match những phong cách đó để tạo nên một vẻ ngoài độc đáo nhưng hài hòa cho các thiết kế của bạn.

9. Playlist Font 

Thử cân nhắc phông chữ Playlist nếu bạn muốn một chút đa dạng trong thiết kế của mình. Bạn có thể nhận được 3 kiểu phông chữ bao gồm script, trang trí và chữ in hoa mà bạn có thể trộn và kết hợp để tạo ra một thiết kế độc đáo. Playlist Free Font có thể được sử dụng trong cả các dự án cá nhân và thương mại.

10.  Love Rosnita Font (Envato Elements)

Các phông chữ Rosnita có một cảm giác bồng bềnh và trôi chảy. Với phông chữ này, bạn sẽ nhận được một script thanh lịch và phông chữ sans-serif. Ghép nối hai thứ đó lại với nhau trong các thiết kế của bạn để có một cái nhìn phù hợp, nhưng độc đáo. Phông chữ sẽ hoạt động tốt như một chữ ký hoặc phông chữ nhấn cũng như một phông chữ trích dẫn cho các bài đăng trên Instagram.

Tạm kết,

Hi vọng 10 phông chữ calligraphy trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho các thiết kế sắp tới của mình. Nếu bạn quan tâm đến thiết kế và muốn có một lộ trình bài bản theo đuổi nghề design, tham khảo khóa học thiết kế chuyên sâu tại ColorME nhé

Kiều Anh · 2020-01-09 16:52:41 · 80189 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội