10 font chữ tốt nhất để trình bày slide Powerpoint

Quỳnh Anh · 2022-08-11 20:42:38 · 83191 lượt xem
image - 10 font chữ tốt nhất để trình bày slide Powerpoint

Một bài thuyết trình Powerpoint thành công không chỉ nằm ở nội dung hay, slide được thiết kế đẹp hay giọng nói đầy truyền cảm của người thuyết trình mà còn nằm ở cách bày trí nội dung trong từng slide của bạn. Không chỉ thể hiện qua các hình ảnh mà một font chữ đặc biệt cũng sẽ tạo điểm nhấn cho người nhìn. Hiểu được điều đó, colorME đã tổng hợp các font chữ đẹp để trình bày Powerpoint được yêu thích nhất năm nay, cùng tham khảo ngay nào!

1. Calibri

Calibri

Calibri là một font chữ san-serif hiện đại, là một lựa chọn hoàn hảo cho phần body text của bài thuyết trình của bạn.

Link tải: tại đây


2. Addington

Addington

Nếu bạn đang tìm kiếm một font chữ phong cách và thanh lịch, nổi bật thì phông chữ Addington cao cấp từ Envato Elements chính là thứ bạn cần đấy. Addington là kiểu chữ serif mà chắc chắn sẽ làm cho phần tiêu đề của bài thuyết trình trở nên cực kỳ nổi bật.

Link tải: tại đây


3. Palatino Linotype

Palatino Linotype

Palatino Linotype là một font chữ serif đầy sáng tạo khác mà các bạn có thể nghĩ đến khi muốn làm cho phần tiêu đề của slide trở nên hấp dẫn và thu hút sự chú ý của người xem hơn.

Link tải: tại đây


4. Visby CF

Visby CF

Thử dùng Visby CF ngay hôm nay nếu bạn đang chờ đợi sự xuất hiện của một font chữ gọn gàng và có tác động mạnh mẽ. Phông chữ cao cấp này từ Envato Elements được lấy cảm hứng từ không khí trong lành của Bắc Cực và có một cái nhìn táo bạo, cực kỳ lôi cuốn.

Link tải: tại đây


5. Roboto

Roboto

Roboto là font chữ thể hiện rõ dạng hình học với các đường cong thân thiện và cởi mở. Sự gọn gàng và hiện đại của Roboto làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho phần body text của bài thuyết trình.

Link tải: tại đây


6.  RNS Sans

RNS Sans

Với bảy trọng lượng khác nhau, từ Light, Black đến small caps, RNS Sanz có thể được ứng dụng đa dạng trong nhiều trường hợp khác nhau trong cùng một slide, từ tiêu đề cho đến body text.

Link tải: tại đây


7. Playfair Display

Playfair Display

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tinh tế và thanh lịch và bạn muốn những chiếc slide do mình làm ra cũng toát lên cá tính của bản thân thì Playfair Display là một lựa chọn không thể phù hợp hơn rồi đấy.

Link tải: tại đây


8. CA Texteron

CA Texteron

CA Texteron là một font chữ serif hiện đại và cực kỳ dễ đọc. Sử dụng nó cho phần tiêu đề hay body text thì đều là những quyết định đúng đắn cả.

Link tải: tại đây


9. Lato

Lato

Lato luôn toát lên sự thanh lịch và tạo cảm giác dễ chịu, thân thiện cho người đọc. Sử dụng Lato cho phần body text ngay cho những bài thuyết trình tiếp theo để tạo ra những phong cách trình bày slide của riêng mình bạn nhé.

Link tải: tại đây


10. Arthura

Arthura

Arthura là font chữ sans-serif cao cấp với sự ấm áp của chủ nghĩa nhân văn và các dạng hình học đơn giản. Thử dùng Arthura cho phần body text của slide để cảm nhận sự khác biệt thú vị của font chữ này thôi nào.

Link tải: tại đây


TẠM KẾT

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn một phần trong việc lựa chọn font chữ phù hợp cho slide Powerpoint. Nếu đang băn khoăn cách sử dụng, kết hợp font để tạo nên những tác phẩm typography ấn tượng thì bạn có thể tham khảo khóa học Illustrator cơ bản dành cho người mới của colorME.

Hãy tiếp tục theo dõi Blog của colorME để cập nhật các tin tức và công cụ, xu hướng thiết kế trong thời gian tới bạn nhé!

Quỳnh Anh · 2022-08-11 20:42:38 · 83191 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội