6 trang blog về thiết kế đồ họa bạn nên xem ngay đi!

Hương Phan · 2018-06-16 10:22:34 · 14379 lượt xem
image - 6 trang blog về thiết kế đồ họa bạn nên xem ngay đi!

6 trang blog về thiết kế đồ họa bạn nên xem ngay đi!

Ngoài việc hàng ngày lên pinterest, behance để xem các ý tưởng, lên youtube để trau đồi thêm kỹ năng, hay tham gia các hội nhóm, lớp học để học thêm những cái mới, thì việc đọc blog về thiết kế cũng là một cách rất tốt để giúp designer có thể hoàn thiện khả năng của mình. Việc đọc blog sẽ giúp chúng ta không chỉ tiếp thu, hệ thống được kiến thức về design một cách bài bản và rõ ràng hơn, mà còn luyện cho ta khả năng đọc hiểu và vốn từ khi đọc các blog tiếng anh.


1/ Typewolf.com
Được tạo ra từ tháng 6 năm 2013, Typewolf đã trở thành một trong những blog được nhiều designer trên thế giới biết đến nhất trong lĩnh vực typography. Ngoài cung cấp các bài viết hữu ích, các thông tin cập nhật về typography, blog còn tập trung vào các bài viết phân tích font chữ cũng như gợi ý cho bạn đọc các danh sách font tùy theo nhu cầu, chủ đề khác nhau.


2/  eyeondesign.aiga.org

Một trang blog rất dễ thương với gam màu hồng bắt mắt. Các chuyên mục trong blog rất đa dạng và hấp dẫn, cũng như phong cách thiết kế ấn tượng. Bài viết trong eyeondesign mang tính học thuật có, mang tính chia sẻ có, hay chỉ đơn giản là giới thiệu những sản phẩm thiết kế ấn tượng để truyền cảm hứng đến cho người đọc. Đây chắc chắn là địa chỉ mà designer không thể bỏ qua trong bookmark của mình.

3/ mr-cup.com

Lập bởi một designer người Pháp  Fabien Barral - hay còn gọi với cái tên là Mr.Cup. Ngoài việc tổng hợp các sản phẩm thiết kế từ khắp nơi trên thế giới, blog của Mr.Cup còn là nơi để anh chia sẻ các câu chuyện về cuộc sống thường ngày đầy năng lượng và sáng tạo của mình. Nếu muốn tìm hiểu về cuộc sống của một designer thì đừng bỏ qua blog này nhé!

4/ thedsgnblog.com/

Blog được tạo nên bởi  Ena Baćanović - một designer người Croatian. Blog tập trung chính vào việc tổng hợp các sản phẩm thiết kế nổi bật của  designer trên toàn thế giới, với đa dạng các lĩnh vực như thiết kế minh họa, thiết kế bao bì, bô nhận diện,UI/UX,.... Ngoài ra, blog còn cung cấp nhiều bài viết hữu ích về thiết kế cũng như giới thiệu các loại tài nguyên nhưu font chữ, ảnh stock, texture,v...v... Với câu slogan "Don't just be a designer. Be a good one", thedsgnblog chắc chắn là nơi chốn tuyệt vời cho bộ óc cần sự sáng tạo của bạn!

5/ designm.ag

Nếu như thedsgnblog tập trung vào việc tổng hợp thiết kế đẹp để mang đến bạn đọc nguồn cảm hứng sáng tạo, thì designm.ag lại tập trung chính vào việc cung cấp kiến thức, thông tin cho người truy cập. Mặc dù đã gần một năm rồi chưa cập nhật bài mới, nhưng lượng bài viết cũ của designm.ag đủ để cung cấp cho bạn một khối lượng kiến thức lớn và sâu, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho designer

6/ Colorme.vn/blogs

Cuối cùng là chính nơi bạn đang đọc bài viết này! Blog của Colorme tổng hợp rất nhiều bài viết được biên tập và trình bày bởi chính đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Đối với những ai tiếng Anh không tốt, gặp khó khăn khi đọc các trang blog được giới thiệu ở trên, thì Colorme Blog chính là lựa chọn tuyệt vời của bạn đó !

Hương Phan · 2018-06-16 10:22:34 · 14379 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội