7 tài khoản Instagram nổi tiếng cho các tín đồ vẽ minh họa

Thanh Hà · 2018-06-15 14:55:16 · 16061 lượt xem
image - 7 tài khoản Instagram nổi tiếng cho các tín đồ vẽ minh họa

7 tài khoản instagram nổi tiếng cho các tín đồ vẽ minh họa

Nếu bạn là người yêu thích vẽ minh họa, hẳn bạn sẽ có thể dành hàng giờ để ngắm những tài  tác phẩm trên các tài khoản của các họa sĩ tài hoa này đó. Cùng colorMe tham quan qua các “phòng tranh” của họ nhé ^^

1. @iraville

Tài khoản với  837k followers này thuộc về Ira Sluyterman van Langeweyde – một nữ họa sĩ minh họa đến từ Munich. Chất liệu yêu thích của Ira là màu nước, cô hiện cũng sở hữu một tài khoản youtube cùng tên với các tutorial hướng dẫn cách sử dụng màu nước rất hữu ích.

2. @illustratelucy

Tài khoản thuộc sở hữu của nữ họa sĩ Lucy Fleming, hiện đang là một họa sĩ minh họa tự do chuyên vẽ cho dòng sách thiếu nhi, chất liệu yêu thích của Lucy là màu gouache và digital art. Với phong cách đáng yêu, cô đang có 123k người yêu thích trang instagram cá nhân.

 

3. @carolynj

Carolyn Gavin, một principal designer và creative director với hơn 20 năm kinh nghiệm minh họa và thiết kế là chủ sở hữu của tài khoản @carolynj với 270k followers, chủ đề yêu thích của cô là hoa và thiên với chất liệu màu nước. Màu sắc Carolyn thường sử dụng là những gam màu rực rỡ và tương phản mạnh.

4. @florawaycott

Flora Waycott hiện đang là họa sĩ minh họa tại Perth, Úc. Do từ nhỏ được chuyển đến sống tại Nhật Bản, cô chịu nhiều ảnh hưởng bởi màu sắc, họa tiết,… của văn hóa, mỹ thuật Nhật Bản. Chất liệu yêu thích của cô là màu nước và màu gouache, đề tài khai thác về thiên nhiên và những sự vật, hiện tượng của cuộc sống hàng ngày.

5. @carmensaldana_illustration

Người sở hữu tài khoản hơn 170k follower này là nữ họa sĩ minh họa tự do tài năng Carmen Saldana, hiện đang sống tại Tây Ban Nha. Là người yêu thích thiên nhiên và động vật, đề tài thường xuất hiện trong các tác phẩm của Saldana là những loài động vật đáng yêu. Chất liệu cô hay sử dụng là màu nước.

6. @ninastajner

Một tài khoản gồm rất nhiều tác phẩm lấy đề tài minh họa về các loài động vật đáng yêu như thỏ, nai, hươu, cáo,… thuộc sở hữu của nữ họa sĩ Nina Stajner. Phong cách đáng yêu với các tông màu trầm ấm, nhẹ nhàng là đặc điểm nổi bật trong phong cách của cô. Hiện nay, cô đã có cho mình hơn 240k người theo dõi.

7. @oanabefort

Oana Befort chủ của tài khoản cùng tên là một nhà thiết kế đồ họa và họa sĩ minh họa tự do sinh sống tại Mỹ. Yêu thích nghiên cứu minh họa pha trộn giữa nhiều chất liệu, các tác phẩm của Oana lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cuộc sống xung quanh.

Thanh Hà · 2018-06-15 14:55:16 · 16061 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội