Cảm hứng sáng tạo từ 10 Website thiết kế theo phong cách Minimalism

Băng Sương · 2018-11-15 19:36:40 · 7638 lượt xem
image - Cảm hứng sáng tạo từ 10 Website thiết kế theo phong cách Minimalism

Cảm hứng sáng tạo từ 10 website thiết kế theo phong cách minimalism

“Less is more” là một nguyên tắc mà các nhà thiết kế ngày nay đang ngày càng được đánh giá cao. Minimalism mang lại lợi ích cho các trang web theo hình thức thời gian tải nhanh hơn và khả năng tương thích tốt hơn giữa các kích thước màn hình.

Minimalism sử dụng rất nhiều màu trắng - hoặc ít nhất là thống nhất màu - không gian. Nhưng đừng nhầm lẫn với nhàm chán. Bạn phải bố trí các yếu tố một cách cẩn thận, nếu không chúng sẽ trở nên ngu si đần độn thay vì thanh lịch.

Dưới đây là 10 trang web tối giản mà colorME muốn giới thiệu cho bạn cách làm nhiều hơn bằng cách làm ít hơn.

1.Evoulve

Evoulve là một công ty chuyên cung cấp các công nghệ mới nổi thành các sản phẩm khả thi. Trang web có một cảm giác mê hoặc, ma mị. Nhìn qua có thể thấy rõ rằng có rất ít yếu tố trên màn hình: chú thích văn bản đơn giản và tùy chọn điều hướng rất tối thiểu, được đặt trong bối cảnh của một quả địa cầu quay chậm và bầu trời đầy sao, những hình ảnh động tinh tế làm nảy sinh cảm giác ma thuật và tạo cho người dùng một tâm thế luôn muốn khám phá.

2. Tinker

Tinker là một thương hiệu đồng hồ với phong cách thiết kế đơn giản: khách hàng có thể chọn kích thước khuôn mặt, dây đeo màu và kim loại. Không có tính năng hoặc chi tiết không cần thiết. Giao diện người dùng cho trang web rất rõ ràng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn kết hợp theo ý của họ từ các sản phẩm có sẵn.

3. Leen Heyne
Bên cạnh đồ trang sức, logo đơn sắc và tên công ty của Leen Heyne là những yếu tố hình ảnh quan trọng duy nhất trên trang chủ của nó. Khoảng rộng xung quanh của khoảng trắng làm cho người dùng hướng mắt vào các sản phẩm.

4. Mikiya Kobayashi

Thiết kế của Mikiya Kobayashi rất phức tạp, nhưng trang web của anh ấy thì không. Rất ít quốc gia biết chủ nghĩa tối giản tốt hơn người Nhật. Trang web của nhà thiết kế sản phẩm Mikiya Kobayashi chỉ có tên thương hiệu và lời kêu gọi hành động yêu cầu người dùng cuộn, đặt trọng tâm vào sự phức tạp của sản phẩm.

5. Nua Bikes

Trang web của Nua Bikes rất tối giản, bởi vì thực tế có rất nhiều yếu tố trên màn hình. Tuy nhiên, bằng cách cô đặc văn bản và tối đa hóa khoảng trống, công ty thu hút sự chú ý của người dùng đến sản phẩm của nó, chiếc xe đạp.

6. Maaemo
Trang web cho nhà hàng Na Uy ba sao Michela Maaemo sử dụng chủ nghĩa tối giản để tạo cảm giác đẳng cấp. Việc xử lý trực quan là hoàn hảo cho việc kể chuyện, trang web thể hiện hình ảnh HD được tạo ra.

7. Elite
Mô hình tổ chức Elite có điều hướng tối giản đến cùng cực của nó, với sự tập trung vào chỉ có hai con đường chính, và tất cả được thông tin và điều hướng được giấu đi trong hamburger menu.

8. We Ain’t Plastic
Tương phản là một chiến thuật trực quan hữu ích để giữ thiết kế nhỏ gọn trở nên thú vị. Trang web của We Ain't Plastic tạo nên sự tương phản rõ rệt về kích thước giữa hình ảnh trung tâm và văn bản và biểu tượng.

9. Ipad Mini 4

Apple là thương hiệu không còn xa lạ với chủ nghĩa tối giản. Trang web dành cho iPad mini 4 sử dụng nhiều khoảng trống chữ để thu hút sự chú ý đến thiết kế kiểu dáng đẹp của sản phẩm. Thanh trên cùng rõ ràng, cũng có nhiều không gian, giúp người dùng điều hướng.

10. ETQ

Việc hạn chế đường biên xung quanh hình ảnh sản phẩm trên trang web thương hiệu giày dép ETQ đã giải phóng rất nhiều không gian cho hình ảnh sản phẩm. Các góc với các chức năng giao diện cần thiết, để lại phần lớn màn hình cho sản phẩm.


Source: creativebloq.com

Băng Sương · 2018-11-15 19:36:40 · 7638 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội