Có gì mới trong Adobe Illustrator 2020?

Thuỳ Dung · 2019-12-25 10:42:42 · 10740 lượt xem
image - Có gì mới trong Adobe Illustrator 2020?

Adobe đã cho ra mắt phiên bản Adobe Illustrator 2020 với những tính năng mới lạ giúp tối ưu hoá trải nghiệm và hiệu suất làm việc của người dùng.

Tệp mở nhanh hơn gấp 2 lần

Adobe đã không ngừng cải tiến quy trình xử lí của Ilustrator. Các tệp có hình minh họa vector phức tạp, nhiều hình ảnh hay nhiều bản vẽ mở nhanh hơn đáng kể trong phiên bản mới này. 

Các tập tin được lưu trong nền

Nếu như trước đây, để lưu tập tin, bạn phải ngừng lại toàn bộ công việc đang làm trên phần mềm. Nhưng giờ đây, bạn không cần phải dừng lại những gì bạn đang làm nữa, các tập tin được tự động lưu trong nền phần mềm, không gây gián đoạn công việc.

Hiển thị nhanh các hiệu ứng và xem trước trực tiếp

Các hiệu ứng được sử dụng trong các ấn phẩm thiết kế: Drop shadows, Gaussian Blurs,... đã được Adobe cải tiến giúp hiện thị nhanh hơn hẳn so với các phiên bản trước đây.. Hơn thế nữa, giờ đây bạn có thể xem trước các hiệu ứng trên thiết kế của mình trước khi lựa chọn sử dụng. 


Đơn giản hóa đường path hiệu quả hơn

Path Simplification là một trong những công cụ đáng chú ý được Adobe cải tiến mở mẻ trong phiên bản này, giúp đơn giản hoá các đường Path, loại bỏ các điểm dư thừa nhanh chóng, đơn giản hoá quy trình. 


Thông báo lỗi chính tả

Check Spelling là tính năng vô cùng thú vị, giúp bạn dễ dàng kiểm tra lỗi chính tả nhanh chóng, nếu trong bản thiết kế của bạn có chứa đựng các văn bản. Nếu phát hiện có lỗi chính tả, phần mềm sẽ thông báo cho bạn biết bằng một đường gạch chân màu đỏ dưới chân kí tự. Để kích hoạt tính năng, hãy vào Edit > Spelling > Check Spelling. 

Bạn đã thử và trải nghiệm hay chưa? Nếu chưa hãy cài đặt và sử dụng ngay thôi nào! 

Thuỳ Dung · 2019-12-25 10:42:42 · 10740 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội