ColorME đồng hành cùng Đội tuyển Enactus NEU trong ngày hội NEU Club's Day 2021

Thùy Trang · 2021-09-29 10:59:28 · 2516 lượt xem
image - ColorME đồng hành cùng Đội tuyển Enactus NEU trong ngày hội NEU Club's Day 2021

NEU Club’s Day 2021 trở lại để tiếp nối cho thành công của NEU Club’s Day 2020 cùng sự đổi mới trong phương thức tổ chức chương trình phù hợp với tình hình dịch hứa hẹn sẽ mang lại cho Tân sinh viên K63 NEU nhiều trải nghiệm mới lạ và không kém phần độc đáo.

NEU Club’s Day là một chương trình được phối hợp tổ chức bởi Đoàn Thanh niênHội Sinh viên trường Đại Học Kinh tế Quốc dân. Đến với NEU Club’s Day các Tân sinh viên không chỉ được cung cấp nhiều thông tin, tư vấn, định hướng mà còn giúp các bạn có thể lựa chọn tìm ra một “mái nhà” phù hợp trong hơn 40 CLB, Tổ, Đội năng động, sáng tạo nhất NEU. 


Bộ nhận diện NEU Club's Day 2021

Một trong những gian hàng mà tân sinh viên K63 NEU nhất định phải ghé thăm là gian hàng của Đội tuyển Enactus NEU. Đến với gian hàng của Đội, các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và được các thành viên tận tình tư vấn những thông tin về Đội Enactus NEU. Đồng thời, qua những minigame thú vị và hấp dẫn, được gặp gỡ giao lưu với các anh chị, bạn bè đồng trang lứa, biết đâu bạn sẽ tìm được những người bạn đồng hành trong bốn năm đại học sắp tới. 

Bên cạnh đó, khi tham gia gian hàng của Enactus NEU các bạn tân sinh viên cũng sẽ nhận được các phần quà giá trị và ý nghĩa mở ra cơ hội học tập và phát triển kỹ năng thiết kế đồ họa, quay, dựng video, nhiếp ảnh cho các bạn sinh viên đến từ Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME. 


Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME hân hạnh đồng hành cùng Đội tuyển Enactus tại NEU Club's Day 2021


Đội Enactus NEU là một tổ đội trực thuộc Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân, thành lập ngày 16/01/2009 với sứ mệnh giải quyết các vấn đề xã hội, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua các dự án xã hội mang tính kinh doanh, kinh tế. Đồng thời tạo ra những nhà lãnh đạo tương lai, mang trong mình trách nhiệm xã hội với trái tim dành cho cộng đồng - “Pay it forward, never give up!"

Logo Đội tuyển Enactus NEU


Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không chuẩn bị tham gia NEU Club’s day cùng Enactus NEU và colorME ngay thôi!

______________________________________________

Thời gian diễn ra: từ 8h đến 21h30 ngày 02/10/2021.

Hình thức: online trên zoom

Link: bit.ly/ncdentactusneu

Meeting ID: 637 235 7137

Passcode: 123456

Thùy Trang · 2021-09-29 10:59:28 · 2516 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội