Designer ăn gì để tăng tính sáng tạo?

Minh Tùng · 2017-11-13 11:03:00 · 11308 lượt xem
image - Designer ăn gì để tăng tính sáng tạo?

Xã hội phát triển luôn đòi hỏi con người phải đẩy mạnh sự sáng tạo trong mọi hoạt động để công việc được khoa học và nhanh chóng. Dưới đây là những thực phẩm giúp kích thích sự sáng tạo của con người mà bạn nên dùng.

1. Lòng đỏ trứng 

Lòng đỏ trứng là thực phẩm số 1 cho trí não. Nếu như lòng trắng có tác dụng hạ cholesterol trong máu thì lòng đỏ lại cung cấp một lượng lớn choline- loại dinh dưỡng thường xuyên được nhắc tới trong các quảng cáo sữa cho bà bầu và trẻ sơ sinh, nhằm tăng khả năng dẫn truyền thần kinh, cải thiện tốc độ suy nghĩ và sáng tạo. Omega 3 trong lòng đỏ trứng cũng có tác dụng quan trọng trong sự hình thành hệ thần kinh, phát triển và nâng cao trí tuệ.

2. Cá hồi

Omega- 3 có trong cá hồi giúp xử lý thông tin và các tín hiệu nhanh nhạy, làm tăng kích thước vùng trung tâm học tập Hippocampus của não vì vậy giúp kết quả học tập và làm việc hiệu quả hơn.

3. Quả viêt quất

Theo các chuyên gia quả việt quất đặc biệt tốt cho sự sáng tạo của con người bởi chất chống oxy hóa giúp chống làm hại các gốc tự do trong não.

4. Bỏng ngô


Bỏng ngô giúp điều chỉnh lưu thông glucose. Đồng thời, vitamin B6 và B12 có trong thực phẩm này giúp thúc đẩy trí nhớ tạm thời và sự tập trung khi học tập và làm việc.

5. Rượu

Rượu có thể làm mất khả năng tập trung nhưng một chút rượu lại giúp tăng khả năng sáng tạo. Nhâm nhi một ly rượu sẽ giúp khả năng sáng tạo của bạn rời xa những lối mòn.

                                                                                                                              Nguồn: Pinterest, Behance.

Minh Tùng · 2017-11-13 11:03:00 · 11308 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội