GO FINANCE 2022 - CƠN SÓNG TÀI CHÍNH KẾT THÚC HOÀNH TRÁNG VÀ ẤN TƯỢNG

Tùng Dương · 2022-07-22 15:57:10 · 696 lượt xem
image - GO FINANCE 2022 - CƠN SÓNG TÀI CHÍNH KẾT THÚC HOÀNH TRÁNG VÀ ẤN TƯỢNG

Ngày 16/07 vừa qua, Đêm Chung kết cuộc thi Go Finance 2022: Wave of the future đã diễn ra thành công tốt đẹp với dấu ấn là một trong những cuộc thi học thuật về lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán có quy mô hàng đầu tại khu vực Miền Bắc. ColorME hân hạnh đồng hành cùng chương trình với tư cách là Nhà tài trợ.

Khởi động cuộc thi đầu tiên vào năm 2013 bởi CLB Chứng khoán Sinh viên - SSC tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), tính đến năm 2019, Go Finance đã trải qua 7 mùa thành công liên tiếp. Với sứ mệnh tạo nên một không gian kết nối những bạn trẻ có cùng niềm đam mê, sự nhiệt huyết và mong muốn có cơ hội tiến xa hơn trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán, Cuộc thi Go Finance 2022 đã quay trở lại sau 2 năm vắng bóng, hứa hẹn sẽ tiếp nối những dấu mốc thành công trước đây. 

Trải qua 7 mùa giải vô cùng thành công, Go Finance 2022 quay lại với một chủ đề hoàn toàn mới: WAVE OF THE FUTURE, sử dụng 2 hình ảnh đại diện là Siêu trăngNhững cơn sóng


Go Finance 2022 hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo để các bạn sinh viên có thể tích lũy kinh nghiệm, mở rộng kiến thức và bứt phá giới hạn của bản thân.

Với hình ảnh Siêu trăng, sự xuất hiện của siêu trăng sẽ kéo theo những đợt thủy triều dâng cao. Sự trở lại của Go Finance 2022 cũng sẽ đặc biệt và đầy hấp dẫn như siêu trăng. Nếu ví Go Finance 2022 là Siêu trăng, quay trở lại sau một khoảng thời gian dài với quy mô vô cùng lớn, thì những đợt thủy triều mạnh mẽ tạo nên Những con sóng - đại diện cho các thí sinh - nhiệt huyết, đam mê, luôn cải thiện, trau dồi và tự làm mới bản thân để hướng tới những đỉnh cao. 

Sau gần 3 tháng diễn ra cuộc thi với 4 vòng đua cam go, Go Finance đã chính thức đi tới chặng cuối cùng mang tên gọi The Final Night với 5 cái tên vô cùng tiềm năng đó là Đào Trung Hiếu - trường Đại học Ngoại Thương, Phạm Xuân Đức - Trường Đại học Ngoại thương, Nguyễn Thành Phú - Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II - TP.HCM, Nguyễn Ánh Nguyệt - Học viện Tài chính và Nguyễn Đức Thắng - Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự góp mặt của các Nhà tài trợ, Nhà bảo trợ, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Viện Ngân hàng - Tài chính trường Đại học Kinh tế Quốc dân và gần 1000 bạn sinh viên đến tham dự.



Top 5 thí sinh đã có màn tranh tài hết sức quyết liệt. Sau vòng 3 - GIẢI MÃ, 05 “con sóng cả” của cuộc thi đã để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt cho khán giả cũng như Ban Giám khảo tại hội trường. Họ đã tạo nên một màn đấu trí căng thẳng đến nghẹt thở, đồng thời cũng có được những giây phút tăng tốc ngoạn mục để giành lấy tấm vé bước tiếp vào vòng trong.

Kết quả cho những nỗ lực cố gắng ấy chính là giây phút MC gọi tên 03 thí sinh có số điểm cao nhất là Đào Trung Hiếu, Phạm Xuân Đức và Nguyễn Thành Phú bước tiếp vào vòng 04



Điểm nhấn tại Hội trường A2 chiếm sóng không kém sức hút của 5 thí sinh chính là sự góp mặt của ca sĩ khách mời, sức nóng của khán phòng đã đạt tới mức cao nhất với sự xuất hiện của nhóm nhạc “Ông chú” Da LAB. Những giai điệu và bản nhạc vô cùng bắt tai đã không hề uổng phí sự chờ đợi của các bạn khán giả.


Da LAB đốt cháy sân khấu Go Finance 2022 với những bản hit: “Thanh Xuân, Thức giấc, Một nhà, Gác lại âu lo”

Sự xuất hiện của Da LAB mang lại sự hưng phấn và thư giãn cho sinh viên NEU sau những giờ phút đấu trí căng thẳng giữa các thí sinh

Vòng thi cuối cùng là sự đấu trí hết sức căng thẳng giữa 2 đại diện đều đến từ trường Đại học Ngoại Thương là thí sinh Đào Trung Hiếu và thí sinh Phạm Xuân Đức. Sau những phần pitching và debate hết sức quyết liệt đến từ cả hai, kết quả cuối cùng cũng như ngôi vị Quán quân được mong chờ nhất đã gọi tên thí sinh Đào Trung Hiếu đã xuất sắc vượt qua 4 ứng cử viên còn lại để trở thành tân quán quân của Go Finance 2022 - Wave of the future với giải thưởng lên đến 91,700,000 VND. Bên cạnh đó, chủ nhân cho danh hiệu á quân và quý quân của cuộc thi lần lượt gọi tên thí sinh Phạm Xuân Đức và Nguyễn Thành Phú.


Đào Trung Hiếu xuất sắc vượt qua đối thủ cùng trường để dành ngôi vị Quán quân chung cuộc của Go Finance 2022


Thấu hiểu  những giá trị tích cực mà Go Finance 2022 mang lại cho các bạn sinh viên, Trung tâm đào tạo Thiết kế & Nhiếp ảnh colorME đồng hành cùng cuộc thi với tư cách là Nhà tài trợ. ColorME hân hạnh mang đến Go Finance những phần tài trợ hấp dẫn gồm Học bổng, Voucher khóa học, sổ tay, sách Graphic Design,.... nhằm đưa kỹ năng thiết kế tới gần hơn với các bạn sinh viên.



Ấn tượng bởi cách thức tổ chức vô cùng chuyên nghiệp, cùng với đó là sự nhiệt tình của CLB Chứng khoán sinh viên SSC, đây đã là mùa thi thứ 4 liên tiếp colorME đồng hành cùng Go Finance. ColorME hy vọng hai bên tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.


Tùng Dương · 2022-07-22 15:57:10 · 696 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội