Làm thế nào để có được chứng chỉ Photoshop uy tín? TOP 3 các khóa học chất lượng cấp chứng chỉ Photoshop uy tín

Linh Chi · 2023-12-20 21:35:56 · 1040 lượt xem
image - Làm thế nào để có được chứng chỉ Photoshop uy tín? TOP 3 các khóa học chất lượng cấp chứng chỉ Photoshop uy tín

Trên hành trình chinh phục ngành Thiết kế đồ họa, chứng chỉ Photoshop uy tín chính là một trong những thang đo để đánh giá kỹ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm của một designer. Bởi vậy, nếu bạn có được trong tay ít nhất một chứng chỉ Photoshop uy tín, bạn chắc chắn sẽ tạo được một điểm cộng tuyệt vời trong chiếc Portfolio từ đó gia tăng được cơ hội việc làm của mình. Hôm nay hãy cùng colorME đi tìm lời giải cho câu hỏi làm thế nào để có được những chứng chỉ Photoshop uy tín bạn nhé!

Lợi ích khi sở hữu chứng chỉ Photoshop uy tín

Lợi ích của chứng chỉ Photoshop uy tín #01: Giúp bạn thể hiện năng lực và tự tin hơn trong công việc

Sở hữu chứng chỉ Photoshop uy tín là một trong những cách hiệu quả nhất để thể hiện năng lực thiết kế của bạn. Chứng chỉ này được cấp bởi các tổ chức đào tạo uy tín, có giá trị chứng nhận kiến thức và kỹ năng sử dụng Photoshop của bạn. 

Chứng chỉ Adobe Certified Professional về mảng Visual Design sử dụng Photoshop của Adobe

Khi sở hữu những chứng chỉ Photoshop uy tín, bạn có thể thể hiện khả năng của mình cũng như tự tin hơn vào năng lực của bản thân. Nói cách khác, những chứng chỉ Photoshop uy tín là hiện thân chứng minh cho khối kiến thức và kỹ năng thiết kế vững vàng bên trong bạn. Điều này sẽ giúp bạn tin vào bản thân từ đó mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình.

Lợi ích của chứng chỉ Photoshop uy tín #02: Mở rộng cơ hội việc làm

Chứng chỉ Photoshop uy tín cũng sẽ giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm.

Chứng chỉ Photoshop uy tín cũng sẽ giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm

Trong thời đại công nghệ số hôm nay, Photoshop chính là một phần mềm thiết kế vô cùng quan trọng và có ứng dụng không chỉ trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo mà còn nhiều lĩnh vực khác nữa. Bởi vậy, các nhà tuyển dụng luôn sẽ có cái thiện cảm hơn dành cho những ứng viên sở hữu chứng chỉ Photoshop uy tín. Họ tin rằng những ứng viên sở hữu chứng chỉ Photoshop uy tín sẽ có kiến thức và nhiều kỹ năng bổ trợ để không chỉ đáp ứng yêu cầu cơ bản của công việc mà còn làm được nhiều hơn thế!

Lợi ích của chứng chỉ Photoshop uy tín #03: Giúp tăng thu nhập

Đi kèm với cơ hội việc làm lớn, việc sở hữu chứng chỉ Photoshop uy tín cũng sẽ giúp bạn tăng được thu nhập của mình nhờ chứng minh được với nhà tuyển dụng về năng lực của bản thân. 

Lợi ích của chứng chỉ Photoshop uy tín giúp tăng thu nhập

Lợi ích của chứng chỉ Photoshop uy tín giúp tăng thu nhập

Theo một khảo sát của Indeed, mức lương trung bình của một nhân viên thiết kế đồ họa có chứng chỉ Photoshop là 120.000 USD/năm, cao hơn 15% so với nhân viên thiết kế đồ họa không có chứng chỉ. Ngoài ra, nhân viên có chứng chỉ Photoshop cũng có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp hơn.

Làm thế nào để có được chứng chỉ Photoshop uy tín? 

Tuy nhiên, để có thể giành được những chứng chỉ Photoshop uy tín, bạn cần phải trau dồi đủ những kỹ năng chỉnh sửa bằng Photoshop cũng như có một độ cứng nhất định trong mảng thiết kế đồ họa. Để làm được điều đó, đòi hỏi bạn phải có được một phương pháp học tập hợp lý dành cho môn học vốn rất đòi hỏi sự sáng tạo này. Dưới đây là một bài bí kíp mà chúng mình bật mí cho bạn để nhanh chóng có được chứng chỉ Photoshop uy tín:

Bí kíp có được chứng chỉ Photoshop uy tín? #01: Tìm hiểu về các chứng chỉ Photoshop hiện nay

Tìm hiểu về các chứng chỉ Photoshop hiện nay

Tìm hiểu về các chứng chỉ Photoshop hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chứng chỉ Photoshop trên thị trường với nhiều mức độ và chuyên ngành khác nhau. Bởi vậy, việc lựa chọn đúng chứng chỉ Photoshop uy tín phù hợp với khả năng, nhu cầu của bản thân là điều vô cùng quan trọng. Nếu mục tiêu đạt chứng chỉ Photoshop của bạn chỉ là để chứng minh kỹ năng chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa ở mức cơ bản thì bạn chỉ cần những chứng chỉ Photoshop cơ bản. Ngược lại, nếu bạn đam mê với ngành thiết kế đồ họa và muốn một chứng chỉ đủ chuyên sâu để bổ sung vào CV của mình thì những chứng chỉ Photoshop nâng cao sẽ là cực kì cần thiết!

Bí kíp đạt chứng chỉ Photoshop uy tín #02: Lập kế hoạch học tập cụ thể và logic

Một bước cũng quan trọng không kém trên hành trình đạt được chứng chỉ Photoshop chính là lập kế hoạch học tập. Bởi Photoshop là một môn học rất đặc thù, phải học tập và thực hành thường xuyên, đều đặn thì bạn mới có thể nắm vững những kỹ năng và thành thạo được những công cụ có trong phần mềm này! 

Lập kế hoạch học tập là bước cần thiết để bắt đầu hành trình chinh phục các chứng chỉ Photoshop

Lập kế hoạch học tập là bước cần thiết để bắt đầu hành trình chinh phục các chứng chỉ Photoshop

Không những vậy, việc lập kế hoạch học tập cho môn Photoshop sẽ giúp bạn cân đối thời gian giữa việc học lý thuyết lẫn thực hành tốt hơn đồng thời tránh khỏi sự lãng phí thời gian phải học đi học lại một mảng kiến thức nhiều lần.

Tại sao phải lập kế hoạch cho một môn học sáng tạo như Photoshop?

Tại sao phải lập kế hoạch cho một môn học sáng tạo như Photoshop?

Nhiều người cho rằng Photoshop là một môn sáng tạo, bởi vậy không cần một kế hoạch học tập cứng nhắc. Tuy nhiên, chính việc lập kế hoạch học tập sẽ giúp bạn kiểm soát tiến trình học tập của mình và biết được điểm mạnh, yếu từng mảng kiến thức để chúng ta kịp thời bổ sung và phân bổ thời gian để cải thiện.

Bí kíp đạt chứng chỉ Photoshop uy tín #03: Lựa chọn khóa học phù hợp với lộ trình học rõ ràng

Để có thể lập kế hoạch học tập môn Photoshop hiệu quả, ngay từ bước đầu hãy chọn cho mình một khóa học Photoshop uy tín với khung thời gian và hình thức học phù hợp nhất với bạn. 

Lựa chọn khóa học phù hợp với lộ trình học rõ ràng

Lựa chọn khóa học phù hợp với lộ trình học rõ ràng

Nếu bạn chỉ muốn lấy chứng chỉ Photoshop cơ bản thì một khóa học Photoshop ngắn hạn dành cho người mới bắt đầu hẳn sẽ phù hợp với bạn hơn một chương trình học chuyên sâu. Ngược lại, nếu bạn muốn có một bàn đạp mạnh mẽ để trở thành một designer trong tương lai thì bạn hẳn sẽ cần một lớp thiết kế chuyên sâu đấy. 

Bí kíp đạt chứng chỉ Photoshop uy tín? #04: Thực hành thường xuyên để trau dồi kỹ năng thiết kế

Một bí kíp khác để giúp bạn nhanh chóng gặt hái được chứng chỉ Photoshop uy tín là việc liên tục thực hành những kỹ năng thiết kế đã được dạy. Như bạn đã biết, Photoshop là một phần mềm chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa mạnh mẽ, nhưng nó có thể khó học nếu không thực hành thường xuyên. Bởi vậy, thực hành thường xuyên chính là “chìa khóa” giúp thành thạo Photoshop và tạo ra những tác phẩm ấn tượng từ đó đủ khả năng để nhận những chứng chỉ Photoshop uy tín. 

Thực hành thường xuyên để trau dồi kỹ năng thiết kế

Thực hành thường xuyên để trau dồi kỹ năng thiết kế

Bạn có thể bắt đầu với một dự án nhỏ, chẳng hạn như chỉnh sửa một bức ảnh hoặc tạo một logo đơn giản. Sau khi bạn đã có kinh nghiệm, bạn có thể thử thách bản thân với các dự án phức tạp hơn. Đến một ngưỡng nào đó, khi thực hành đủ nhiều, bạn sẽ nhận ra kỹ năng thiết kế của mình được cải thiện rõ rệt đấy! Đó là lúc bạn có thể tự tin chinh phục những chứng chỉ Photoshop uy tín cho riêng mình.

Bí kíp đạt chứng chỉ Photoshop uy tín #05: Tham gia cộng đồng Photoshop

Ngoài ra, các cộng đồng Photoshop là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm nguồn cảm hứng và kinh nghiệm của các designer khác về các vấn đề liên quan tới chứng chỉ Photoshop uy tín. Bạn hoàn toàn có thể đăng những sản phẩm của mình lên các cộng đồng Photoshop để nhận góp ý từ mọi người từ đó khiến sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn. Đôi khi các cộng đồng Photoshop cũng tổ chức các cuộc thi và trao chứng nhận Photoshop uy tín cho những cá nhân xuất sắc. Đây hứa hẹn cũng sẽ là cơ hội để các bạn kiếm tìm những chứng chỉ Photoshop uy tín phục vụ công việc của mình. Hiện tại colorME cũng có những group cộng đồng dành riêng cho những học viên lớp Photoshop của colorME. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký khóa học và chính thức gia nhập mái nhà Photoshop của chúng mình tại đây nhé!

TOP 3 các khóa học chất lượng cấp chứng chỉ Photoshop uy tín 

TOP 3 các khóa học chất lượng cấp chứng chỉ Photoshop uy tín #01: Khóa học Photoshop của colorME

Khóa học Photoshop của colorME là một trong những khóa học Photoshop chất lượng cung cấp chứng chỉ Photoshop uy tín cho các học viên xuất sắc. Với lộ trình học rõ ràng xuyên suốt 8 buổi học, bạn hoàn toàn có thể thiết kế ra những chiếc poster, banner, hay chỉnh sửa những bức ảnh của chính mình thành phiên bản hoàn hảo hơn.

Cuối khóa sẽ có buổi bảo vệ đồ án nơi các bạn học viên sẽ trình diễn những sản phẩm thiết kế đẹp mắt nhất là thành quả của cả quá trình học tập Các học viên ưu tú của khóa học sẽ được cấp giấy chứng nhận Photoshop uy tín để chứng minh khả năng thiết kế của mình. 

Giấy chứng nhận của học viên colorME sau khi hoàn thành xuất sắc khóa học Photoshop

Giấy chứng nhận của học viên colorME sau khi hoàn thành xuất sắc khóa học Photoshop

Ngoài ra, colorME không chỉ có những lớp Photoshop ngắn hạn dành cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về phần mềm thiết kế. ColorME hiện cũng đang có những khóa học “Thiết kế chuyên sâu” kéo dài 6 tháng và chương trình “Thiết kế đồ họa & Đa phương tiện 18 tháng” dành cho những bạn thực sự đam mê với ngành graphic designer và muốn một chứng chỉ đủ chuyên sâu để phục vụ cho mục đích xin việc ở các vị trí liên quan tới thiết kế đồ họa tại các công ty lớn. 

Với 8 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ngành thiết kế, chứng chỉ Photoshop uy tín trong khóa học của colorME là một trong những giấy chứng nhận được nhiều công ty tại Việt Nam công nhận và xem xét như một điểm cộng dành cho các ứng viên trong quá trình tuyển dụng. Bởi vậy, chứng chỉ Photoshop của colorME hứa hẹn sẽ giúp học viên tự tin hơn và năng lực của bản thân cũng như tạo ấn tượng tốt khi đi xin việc sau này. Hãy truy cập vào đường link tại đây để tìm hiểu kỹ hơn về các khóa học của colorME nhé!

TOP 3 các khóa học chất lượng cấp chứng chỉ Photoshop uy tín #02: Khóa học Photoshop của Green Academy

Khóa học Photoshop của Green Academy

Đứng thứ hai trong danh sách các khóa học chất lượng cung cấp chứng chỉ Photoshop uy tín chính là khóa học Photoshop của Green Academy. Đây là khóa học giúp bạn làm chủ Photoshop thông qua các kỹ năng cơ bản như chỉnh sửa ảnh, blend màu, thiết kế banner quảng cáo,... Cuối học phần cũng sẽ có những bài tập cuối khóa là tiêu chí để đánh giá học viên và xét điều kiện nhận chứng nhận Photoshop của khóa học. Nếu bạn đang muốn trau dồi kỹ năng Photoshop trong khoảng thời gian lâu dài hơn thì bạn có thể cân nhắc tìm hiểu về khóa học Photoshop này tại đây.

TOP 3 các khóa học chất lượng cấp chứng chỉ Photoshop uy tín #03: Khóa học Photoshop của ITPlus

Đứng cuối trong TOP các khóa học chất lượng cung cấp chứng chỉ Photoshop uy tín là khóa học Photoshop của viện Công nghệ và truyền thông ITPlus. Đây là một trong những khóa học nổi bật của ITPlus giúp bạn nắm vững và sử dụng thành thạo những công cụ quan trọng như vẽ hình, chỉnh sửa ảnh, màu sắc, hiệu ứng, bộ lọc,… trong Photoshop. 

Khóa học Photoshop của ITPlus

Tương tự như các khóa học kể trên, học viên tham gia lớp Photoshop của ITPlus cũng sẽ được tham gia bảo vệ đồ án của mình để xét nhận chứng chỉ Photoshop sau khi hoàn thành khóa học. Ngược lại, học viên sẽ phải học lại nếu kết quả dưới 40 điểm. Bạn có thể xem thêm về khóa học Photoshop của viện Công nghệ và truyền thông ITPlus tại đây. 

Lời kết

Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Làm thế nào để có chứng chỉ Photoshop uy tín và TOP 3 các khóa học chất lượng cấp chứng chỉ Photoshop uy tín.” Trên thực tế, việc sở hữu chứng chỉ Photoshop uy tín không quá khó như bạn tưởng. Tuy nhiên, để có thể đạt được tấm bằng đó, bạn sẽ cần một lộ trình học phù hợp với năng lực của mình, từ đó tối ưu thời gian học và cải thiện trình độ thiết kế của bạn. Chúng mình tin rằng, colorME cùng khóa học Photoshop cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn hoàn thành được mục tiêu đó. Ngoài ra, hiện colorME cũng đang có chương trình học “Thiết kế đồ họa & Đa phương tiện toàn diện 18 tháng” cung cấp những kiến thức chuyên sâu nhất về lĩnh vực thiết kế sáng tạo, bao gồm Photoshop, Illustrator, Digital Painting, Thiết kế web và cả 3D modelling. Nếu bạn muốn có một bệ phóng vững chắc hơn cho sự nghiệp Thiết kế đồ họa của mình thì chương trình học “Thiết kế đồ họa & Đa phương tiện toàn diện 18 tháng” của colorME chính là một lựa chọn hoàn hảo. Tham gia các khóa học này của colorME, bạn cũng sẽ nhận được những certificate “xịn sò “để chứng minh năng lực của mình đó! Cùng tìm hiểu về khóa học này tại đây nhé! Chúc bạn sớm đạt được mục tiêu của mình!



Linh Chi · 2023-12-20 21:35:56 · 1040 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội