Lời nói dối chân thật của Designer

Lưu ý: Bài viết mang tính giải trí, designer là sinh linh tội nghiệp, vậy nên hãy yêu thương họ dù họ có nghĩ bạn thế nào. Thương nhau nhé :P
- Quy trình thiết kế Logo chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu
- Những thiết kế UX đáng để học tập
- A b c d trong thiết kế
- Bật mí 5 cách giúp bạn phát triển tư duy thiết kế sáng tạo, linh hoạt
- Tạo InfoGraphic đẹp và đơn giản với 5 lưu ý này
- Học thiết kế đồ hoạ, liệu có phải chỉ trở thành một Graphic Designer???
Sáng tạo và thiết kế là công việc chính của designer trong việc đáp ứng nhu cầu và thoả mãn khách hàng. Bên cạnh đó, để khách hàng hài lòng thì sản phẩm tốt chưa chắc đã đủ (vì thú thật đi, không phải khách nào cũng hiểu thiết kế), nói chuyện sao cho họ thấy sướng mới quyết định nhiều đến trải nghiệm của họ. Nếu bạn là một designer, chắc hẳn bạn đã dùng ít nhất 1 câu trong này. Còn nếu bạn là người hay đi thuê, nhờ đứa khác thiết kế cho mình, thì hôm nay hãy cùng colorME tìm hiểu sự thật đằng sau những câu nói ấy nhé!
Khi Designer lần nhìn mẫu thiết kế cũ của khách hàng
Khi khách bảo chú ý làm sản phẩm của họ cho tốt
Tỏ ra nguy hiểm tập 1!
Tỏ ra nguy hiểm tập 2!
Khi khách đòi sửa thiết kế của bạn!
Khi khách giao source vào lúc trời ơiiiiiiiiii
Hoảng loạn cuối deadline
Cuối tháng và nhà hết mỳ :(
Dù designer có nói gì, họ cũng hoàn thành yêu cầu của bản với những sản phẩm tốt nhất của họ. Vậy nên, hãy yêu thương designer và nhớ trả tiền đầy đủ cho nhé! :)
Còn với các bạn designer, cùng tham gia Cộng đồng Thiết kế colorME để biết thêm nhiều chia sẻ về công việc nhé: http://bit.ly/CM_Designer