THE MAZE RUNNER 2022 - HÀNH TRÌNH VĨNH CỬU

Minh Tâm · 2023-01-05 15:46:09 · 1290 lượt xem
image - THE MAZE RUNNER 2022 - HÀNH TRÌNH VĨNH CỬU

Với chủ đề “Journey to the Eternity - Hành trình vĩnh cửu”, The Maze Runner 2022 được tổ chức bởi sinh viên khoa tiếng Trung HANU đảm bảo sẽ đem đến những trận đấu thú vị và những giải thưởng bất ngờ hơn bao giờ hết.

Ngày 27/11/2022, sự kiện chào tân khoa tiếng Trung Quốc Đại học Hà Nội - The Maze Runner chính thức mở đơn đăng kí. Đây không chỉ là một sân chơi năng động, bổ ích mà còn là cơ hội để gắn kết, giao lưu giữa các lớp, thể hiện tinh thần “Khoa Trung là nhà”. Sau 1 tuần mở đơn đăng kí, Ban tổ chức đã nhận được những lá đơn vô cùng nhiệt huyết đến từ đại diện các lớp. 

Ngày 6/12/2022, logo của các đội chơi được lộ diện, 7 đội chơi tương ứng với 7 logo - 7 màu sắc khác nhau tượng trưng cho tinh thần và cho bản sắc đội mình: Tộc lửa (Muspell), Tộc băng (Niflheim), Tộc gió (Vanir), Tộc người khổng lồ (Jotunheim), Tộc tiên (Elf), Tộc pháp sư (Helheim), Tộc nhân ngư (Pisces). 

Ngay trong thời gian này, hành trình The Maze Runner 2022 được khởi tranh với vòng thi đầu tiên - Vòng 1: Healing: Chữa lành. 7 bộ ảnh đầy công phu, ý nghĩa với chủ đề “Be Free” lần lượt được hé lộ trên fanpage chính thức của cuộc thi, nhận được sự ủng hộ và bình chọn nhiệt tình từ phía khán giả. Song song với cuộc thi ảnh, cuộc thi video “First days in HANU” - Những ngày đầu tại HANU hợp tác cùng nền tảng mạng xã hội Lotus cũng chính thức được phát động. 

Hình ảnh dự thi Vòng 1: Healing 

Vòng 2: Awake: Thức tỉnh với hình thức Gameday giữa các đội chơi không chỉ mang đến những giây phút vui vẻ, bùng cháy, mà còn gián tiếp trở thành “chất xúc tác”, gắn kết tinh thần các thành viên nói riêng và 7 đội chơi nói chung. 

Gameday sôi nổi vòng 2

Đêm tổng kết diễn ra vào ngày 23/12/2022. Sau 1 tháng diễn ra sự kiện, The Maze Runner 2022 đã đi đến trạm dừng chân cuối cùng. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những màn trình diễn Hán phục mãn nhãn người xem và sự xuất hiện hoành tráng của các khách mời tài năng đã đem đến một đêm sự kiện chính tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Các tiết mục văn nghệ mãn nhãn

Nghệ sĩ tham dự biểu diễn đêm Chung kết

Đặc biệt, tiếp tục hân hạnh đồng hành cùng Ban tổ chức sự kiện The Maze Runner năm nay với vai trò Nhà tài trợ Bạc, Trung tâm đào tạo thiết kế dành cho người mới bắt đầu colorME đã đem đến những phần quà ý nghĩa dành tặng 7 đội chơi. Hy vọng những giá trị quan trọng và thiết thực từ kỹ năng mềm thiết kế sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của sinh viên khoa tiếng Trung HANU trong chuyến hành trình khai phá tiềm năng, phát triển bản thân trong tương lai.

The Maze Runner 2022 - Journey to the Eternity chính thức kết thúc, nhưng những cảm xúc thăng hoa và bùng nổ trong suốt chuyến hành trình ắt hẳn sẽ luôn là một kí ức khó quên đối với mỗi sinh viên khoa tiếng Trung Quốc - Đại học Hà Nội. 

Minh Tâm · 2023-01-05 15:46:09 · 1290 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội