Top 8 font chữ Việt hóa chủ đề Trung thu siêu độc lạ

Quỳnh Anh · 2022-09-08 00:40:45 · 10630 lượt xem
image - Top 8 font chữ Việt hóa chủ đề Trung thu siêu độc lạ

Trung Thu đang đến rất gần rồi đó Designer ơi! Nếu bạn đang đau đầu đi tìm những font chữ phù hợp cho các thiết kế về chủ đề Trung thu thì đây chính là bài viết dành cho bạn đó. Cùng colorME khám phá 8 font chữ Việt hoá siêu độc lạ cho mùa Trăng năm nay nha! Check ngay thôi!

1. Henri Modeste

Henri Modeste là font chữ trang trí được sáng tạo bởi JBFoundry. Đây là kiểu chữ thích hợp cho những design liên quan đến Trung thu hay cổ trang bởi nó mang những nét thanh nét đậm rất nho nhã, đem lại cảm giác truyền thống, hoài cổ.


2. DeBorstel Brush Reduced

Được sáng tạo bởi Ingo Zimmermann, DeBorstel Brush Reduced chính là font chữ hoàn hảo cho những thiết kế mang đậm màu sắc truyền thống phương Đông. Font chữ này cũng làm ta liên tưởng đến những bức thư pháp uyển chuyển, mềm mại mà tinh tế.


3. Pincoya Black

Pincoya Black là một font chữ thử nghiệm được lấy cảm hứng từ ký tự trên áp phích của cuộc nội chiến Tây Ban Nha và ảnh hưởng bởi kiểu chữ của Fransisco llanquihue của Galvez. 


4. Peter Obscure

Đây là font chữ tuyệt vời khi bạn muốn làm nổi bật thiết kế của mình. Peter Obscure cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thiết kế mang hơi hướng vintage, hoài cổ làm mưa đang làm gió những năm trở lại đây.


5. Nee

Mica Karaman đã sáng tạo ra font chữ độc đáo này dựa trên văn hóa Guaraní. Nó bao gồm các nét chữ và chữ ghép đặc biệt để viết bằng ngôn ngữ Guaraní - một trong những ngôn ngữ chính của đất nước Paraguay.


6. Hieroglyphic

Được thiết kế bởi Vít Čondák, Hieroglyphic là một phông chữ đơn giản được truyền cảm hứng bởi các hoa văn trang trí vùng Địa Trung Hải thời cổ đại. 


7. Daybreaker

Daybreaker là một font chữ rất đẹp, khá phù hợp cho những thiết kế cổ truyền mang hơi hướng dân tộc và văn hóa truyền thống hoặc bất kỳ thiết kế nào khác.


8. Guttenberg MF

Guttenberg MF là font chữ trang trí được thiết kế bởi Richard William Mueller. Đây đích thị là một font retro, rất phù hợp với những thiết kế hồi tưởng về quá khứ nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại.


Link tải 08 font: https://bit.ly/3cp2EhZ


KẾT LUẬN

Hy vọng bài viết trên đây đã đóng góp một phần trong bộ sưu tập font chữ của bạn. Nếu đang băn khoăn cách sử dụng, kết hợp font để tạo nên những tác phẩm typography ấn tượng thì bạn có thể tham khảo khóa học Illustrator cơ bản dành cho người mới của colorME.

Hãy tiếp tục theo dõi Blog và fanpage của colorME để cập nhật các tin tức và công cụ, xu hướng thiết kế trong thời gian tới bạn nhé!

______

Nhân tiện thì colorME đang có ƯU ĐÃI 20% học phí cho các bạn chơi Minigame “Truy tìm Thỏ Ngọc" đó!

Tham gia ngay để “giật" ưu đãi về nha các bạn ơi!

Quỳnh Anh · 2022-09-08 00:40:45 · 10630 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội