Ultra violet và những cách kết hợp màu sắc

Diệp (Lys) · 2017-12-21 01:25:57 · 10171 lượt xem
image - Ultra violet và những cách kết hợp màu sắc

Những ngày cuối năm 2017, Pantone đã gây xôn xao thế giới khi công bố màu được bình chọn làm màu của năm 2018 – Ultra Violet. Phức tạp và chiêm niệm, Ultra Violet gợi đến những bí ẩn của vũ trụ, những “mưu đồ” đang ở phía trước, và khám phá ra ngoài nơi mà chúng ta tồn tại. Tuy đẹp và bí ẩn là thế, nhưng Ultra Violet lại khiến cho đa số các designer phải đắn đo trong việc sử dụng và kết hợp với những màu sắc khác.

Vậy nên hôm nay ColorME sẽ gợi ý cho mọi người những cách kết hợp màu sắc với Ultra Violet vừa bắt trend lại vừa vô cùng hài hòa nhé.

Nguồn tham khảo : http://erikafirm.com/ultra-violet-pantone-color-of-the-year-2018/


1. Monochromatic

          Những tín đồ của sự đơn giản mà vẫn tinh tế và hiện đại thì không thể bỏ qua bộ màu đơn sắc Monochromatic đâu nhé. Vẫn với màu tím Ultra Violet huyền bí nhưng khi được kết hợp với các sắc độ đậm nhạt khác nhau thì trở nên nổi bật vừa đủ. Đây là cách kết hợp màu an toàn và cũng được tin dùng nhiều nhất chính bởi sự đơn giản và hài hòa của nó.


2. Drama Queen

          Một bộ màu cực kì phù hợp cho những designer cá tính và yêu thích sự phá cách đây!!! Sắc tím bí ẩn pha trộn cùng sắc đỏ đậm đầy quyền lực tạo nên một tổng thể ấn tượng mà vẫn cực kì ăn rơ. Bộ màu này sẽ đem lại cảm giác tưởng phản khá cao, không chỉ còn một màu sắc nhàm chán đơn điệu nữa. Đặc biệt, bộ màu này sẽ đem lại cảm giác ấm áp rất phù hợp với mùa đông và không khí Tết đang gần kề.



3. Xmas Vibe

Nếu ai đang loay hoay với những ý tưởng thiết kế liên quan đến ngày Giáng Sinh sắp tới thì đây chính là bộ màu dành cho bạn. Vừa giữ đúng những đặc trưng dễ gợi nhắc về ngày Giáng Sinh truyền thống, lại vừa đem được xu hướng mới vào trong từng sản phẩm. Với bộ màu này, ColorME tin chắc rằng bạn sẽ cho ra đời được những bản thiết kế xinh lung linh và ấm áp trong ngày Giáng Sinh sắp tới.


4. Unicorn Dream

          Vẫn với sắc tím Ultra Violet nhưng khi kết hợp với nhưng màu pastel nhã nhặn thì lại đem đến một cảm giác mộng mơ và thần kì. Đây sẽ là một sự lựa chọn dễ sử dụng và có tính ứng dụng cao, lý do vì những màu pastel được tiết chế nhẹ nhàng lại càng tôn được lên sự ấn tượng của màu Ultra Violet.

Diệp (Lys) · 2017-12-21 01:25:57 · 10171 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội