07 websites cung cấp Illustrations miễn phí cho dân đồ họa

Hoài Linh · 2022-05-19 14:59:07 · 3383 lượt xem
image - 07 websites cung cấp Illustrations miễn phí cho dân đồ họa

Illustrations (Hình ảnh minh họa) giúp ấn phẩm trở nên sinh động hơn. Hãy cùng ColorME khám phá 07 Websites cung cấp Illustration miễn phí mà chất lượng nhé!

1.Freepik

URL Website: tại đây

Freepik là websites nổi tiếng cung cấp ảnh vector, ảnh stock và các file ảnh PSD phục vụ thiết kế. Đây cũng là Website lý tưởng để tìm kiếm Illustration, một lưu ý nhỏ khi sử dụng Websites này là bạn sẽ tải xuống các ảnh Vector dưới dạng đuôi .AI, SVG, ESP 

illu 1

Giao diện chính Freepik

Các thao tác để tìm kiếm rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập Illustration vào thanh tìm kiếm, 2,035,703 nguồn sẽ hiện thi trong 1s. Các Illsustrations cũng rất đa dạng, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng

illu 2

Freepik có nguồn Illustration đa dạng, dễ dàng tìm kiếm

2. Vecteezy

URL Website: tại đây

Một website không kém cạnh Freepik Vecteezy. Trang cung cấp đa dạng các vector, đặc biệt rất đầy đủ và dễ dàng tìm kiếm.

illu 3

Giao diện Vecteezy với gam màu cam bắt mắt

Việc tìm kiếm Illustration trên Vecteezy diễn ra dễ dàng và khá trơn tru, sau một cú Click chuột hàng loạt các Illustrations miễn phí, thuộc nhiều thể loại, màu sắc sẽ hiển thị để bạn lựa chọn.

illu 4

Các Illustrations trên Vecteezy đa dạng, đầy đủ về màu sắc và chủng loại

Bạn có thể tham khảo thêm 07 nguồn tải Icon miễn phí tại đây

3. Illustrations.co

URL Website: tại đây

Không nổi tiếng như 2 websites trước nhưng Illustrations.co cũng sở hữu bộ sưu tập ảnh Illustrations khổng lồ, hoàn toàn miễn phí. 

illu 5

Giao diện chính của Illustrations.co

Giao diện website đặc sắc với sắc cam nổi bật, không kém cạnh so với 2 ông lớn đã đề cập. Các illustrations khá trendy và dễ dàng tìm kiếm vì được chia thành các pack cùng chủng loại, chủ đề, phù hợp với mục đích thiết kế của nhiều đối tượng

illu 6

Nguồn ảnh bắt mắt của Illustrations

4. Designstripe

URL Website: tại đây

Designstripe xứng đáng là website bẹn ghé qua mỗi khi cần Illustrations. Lượng Illustrations dồi dào kết hợp cùng giao diện tone tím pastel và các chuyển động trang mượt mà tạo nên trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

illu 7

Giao diện bắt mắt của Designstripe

Tuy không phải Illustration nào của Designstripe cũng miễn phí nhưng trang web cũng cung cấp một lượng Illustration miễn phí khá đa dạng. Đặc biệt bạn còn có thể tự thiết kế Illustrations theo sở thích cá nhân với Designstripe.

illu 8

Tạo dựng illustrations của riêng mình với Designstripe

5. OpenPeeps

URL Website: tại đây

Open Peeps tuy không nổi tiếng như ông lớn Freepik nhưng lại mang một màu sắc và phong cách riêng không thể pha trộn. Website mang 2 gam màu chủ đạo trắng - đen và cung cấp Illustrations vẽ tay với 2 gam màu tương tự.

illu 9

Giao diện chính của Open Peeps

Chắc hẳn nhiều người nghĩ website sẽ nhàm chán khi chỉ mang hai gam màu trắng đen. Không hề, những hình vẽ tay trendy cộng hưởng với hiệu ứng chuyển động trang bắt mặt giúp Open Peeps nổi bần bật. Website hỗ trợ bạn download các illustrations dưới định dạng .PNG .SVG. Bạn cũng có thể dễ dàng thiết kế các Illustrations với Open Peeps

illu 10

Kho Illustrations vẽ tay đẹp mắt của Open Peeps

ColorME cũng có bài viết về các nguồn tải ảnh Stock uy tín, bạn có thể tham khảo bài viết tại đây nhé!

6. Open Doodles

URL Website: Tại đây

Tương tự Open Peeps, Open Doodles cũng là Website cung cấp Illustrations tạo dựng được bộ nhận diện riêng: gam màu giao diện và Illustrations trắng - đen - hồng dễ thương

illu 11

Giao diện của Ope Doodles

Open Peeps không chỉ cung cấp miễn phí đa dạng Illustration, bạn cũng dễ dàng chỉnh sửa các Illustrations theo ý muốn cá nhân và lưu về máy dưới định dạng .PNG hoặc .SVG

7. Wannapik

URL Website: tại đây

Website cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn chính là Wannapik - nơi cung cấp vô số Vector, ảnh và đặc biệt là Illustrations miễn phí chất lượng cao.

illu 13

Giao diện chính Wannapik

Thiết kế website đơn giản, dễ dàng tìm kiếm. Bạn chỉ cần chọn Illustrations trong phần Category trên thanh thanh tìm kiếm, Wannapik sẽ đề xuất hàng loạt Illustrations miễn phí cho bạn lựa chọn.

Illustrations của Wannapik mang màu sắc riêng với palettes màu sôi động, rực rỡ và khuynh hướng thiết kế khá vintage, hứa hẹn sẽ mang lại vẻ ngoài mới mẻ cho các ấn phẩm.

illu 14

Illustrations của Wannapik mang màu sắc riêng độc đáo

Ngoài 07 websites trên, ColorME cũng đã có blog cung cấp một số nguồn tải Illustrations miễn phí và uy tín khác, bạn hãy tham khảo tại đây nhé!

Tạm Kết

Chúng mình đã cùng bạn khám phá 07 websites cung cấp Illustrations miễn phí và chất lượng. ColorME xin kết thúc bài viết tại đây. Nếu bạn có nhu cầu học thiết kế và đang tìm kiếm một lộ trình học thiết kế bài bản với chi phí phải chăng, hãy tham khảo những khóa học đồ họa của ColorME. Hẹn gặp trong những bài viết tiếp theo!

Tham khảo thêm: Học thiết kế đồ họa online uy tín, giá cả hợp lý

Hoài Linh · 2022-05-19 14:59:07 · 3383 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội