5 lí do dùng vsco thay vì Instagram

Khánh Linh · 2018-05-16 17:00:47 · 7286 lượt xem
image - 5 lí do dùng vsco thay vì Instagram

Các bạn ạ, mình đã nhận ra một điều như thế này khi nói về các ứng dụng chỉnh ảnh trên điện thoại, rằng: VSCO tốt hơn ti tỉ lần Instagram. Tại sao lại như vậy? Dưới đây là 5 lí do mà mình đã nghiệm ra khi dùng cả 2 ứng dụng này.

1.

VSCO có những preset “ăn liền” cực đỉnh. Màu A6 (aesthetic 6) là màu gần như hot nhất, nó mang lại cảm giác ấm áp của cuộn film Portra 400. Trong khi đó, Instagram hay những ứng dụng chỉnh ảnh khác thì không được như vậy.

2.

VSCO là nơi chia sẻ ảnh mà không bị quá bận tâm bởi số likes, comments hay followers. Điều này sẽ khiến người dùng không phải lo sợ ảnh của mình sẽ được bao nhiêu likes.

3.

VSCO có một mô hình kinh doanh tốt hơn khi cho ra mắt VSCO X, thứ mà ơn giời người dùng không bị làm phiền bởi quảng cáo hay tin rác khi lướt feed giống như ở Instagram hay thậm chí là Facebook.

4.

VSCO hiện tập trung vào nhiếp ảnh và kể chuyện bằng hình ảnh; trong khi, Instagram và Facebook lại là một nền tảng quảng cáo tiềm năng. Instagram bắt đầu tập trung vào các nhiếp ảnh gia và là nơi để ghi lại cuộc sống hàng ngày của bạn và đang dần trở thành một thị trường cạnh tranh: ai có nhiều likes, comments hay followers hơn là thắng cuộc.

5.

VSCO là công cụ chỉnh ảnh sáng tạo và tốt dã man con ngan. Bạn có thể chỉnh ảnh, add preset, hay mô-đi-phê ảnh một cách dễ dàng với giao diện UI vô cùng đẹp mắt và gọn gàng.


Trên đây chỉ là một số những lí do cá nhân của mình tại sao VSCO lại tốt hơn Instagram. Nếu được các bạn thử xoá Instagram một tháng và tạo một feed khác trên VSCO để xem cuối tháng ảnh bạn chụp có sáng tạo hơn hemm?

Nguồn ảnh: VSCO Community

Ý tưởng: Eric Kim blog

Khánh Linh · 2018-05-16 17:00:47 · 7286 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội