ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI KHÁM PHÁ BẢN THÂN VỚI TALKSHOW “ĐẶC BIỆT TỪ KHÁC BIỆT”

Minh Tâm · 2022-09-14 21:48:55 · 2624 lượt xem
image - ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI KHÁM PHÁ BẢN THÂN VỚI TALKSHOW “ĐẶC BIỆT TỪ KHÁC BIỆT”

Talkshow mang lại ý nghĩa giúp những “khác biệt” trở nên “đặc biệt” được tổ chức bởi sinh viên Đại học Phenikaa. Xuất hiện với trò Nhà tài trợ, colorME mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho các bạn sinh viên. Hãy cùng chờ đón nhé!

Có bao giờ bạn nghĩ rằng mình chẳng có gì đặc biệt để người khác phải nhớ tới? Hay có bao giờ bạn thấy bản thân có phần “lệch lạc” so với những điều được xem là thước đo của quy chuẩn xã hội? Và liệu có bao giờ những suy nghĩ, những cảm nhận đó khiến bạn phiền lòng, đánh mất sự tự tin, thậm chí thu mình lại trước tập thể, trước xã hội?

Mọi vấn đề nên được nhìn nhận dựa trên nhiều góc độ khác nhau. Đôi khi, sự “khác biệt” thực sự mang ý nghĩa tiêu cực bởi những ảnh hưởng xấu của nó tới xã hội và chính bản thân một người. Nhưng cũng chính những “khác biệt” ấy nếu được đặt đúng nơi, được nhận thức, sử dụng và phát triển đúng lúc sẽ trở thành điểm đặc biệt riêng, mang lại giá trị đẹp đẽ nhất, tích cực nhất. 

Vậy cần làm gì, suy nghĩ như thế nào để biến những điểm được cho là khác biệt đó trở nên đặc biệt và tỏa sáng hơn? Để tìm câu trả lời cho điều này và lan tỏa những giá trị ấy đến gần hơn với cộng đồng, Câu lạc bộ Lãnh đạo trẻ Phenikaa (Phenikaa Young Leaders - PYLC) đã lên ý tưởng và thực hiện talkshow mang tên: “Đặc biệt từ Khác biệt”. Đến với talkshow này, người tham gia sẽ có cơ hội hiểu đúng, từ đó phân biệt được thế nào là “đặc biệt” và “khác biệt” – hai khái niệm tưởng chừng giống nhau nhưng thực ra lại khác nhau.

Bên cạnh đó, người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ với diễn giả Là Trang - một Blogger, Content Creator, một người truyền cảm hứng với 344 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Với sự góp mặt của diễn giả đặc biệt, buổi talkshow hứa hẹn sẽ giúp người tham dự định hướng những bước đi trên quá trình trở thành người đặc biệt từ xuất phát điểm “khác biệt”, từ đó biết cách phát triển điểm mạnh, khai phá khả năng tiềm ẩn, rèn luyện sự tự tin của bản thân trên chặng đường tự khẳng định giá trị, bước ra khỏi vùng an toàn.

THÔNG TIN TALKSHOW VÀ LINK ĐĂNG KÝ THAM GIA:

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/xegy86U1cdSh3uZp9

Thời gian: 19:00 ngày 15/09/2022

Địa điểm: Phòng 309, tòa A2, Trường đại học Phenikaa

Đặc biệt, lần đầu tiên đồng hành cùng Câu lạc bộ Lãnh đạo trẻ Phenikaa, Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME đã mang đến những phần quà giá trị về khóa học thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, quay dựng video,... dành tặng người tham dự talkshow. Hy vọng với kỹ năng mềm thiết kế quan trọng, người tham dự sẽ ngày càng phát triển hơn trên con đường trở thành những bản thể đặc biệt, tỏa sáng trong tương lai.

----------------

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trường Đại học Phenikaa - Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội

Email: pylc.fbe@phenikaa-uni.edu.vn

Hotline: 0979 507 406 (Ms. Hằng)

Fanpage: https://www.facebook.com/Phenikaayoungleadersclub

Minh Tâm · 2022-09-14 21:48:55 · 2624 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội