ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỨC HẤP DẪN CỦA CHUỖI WORKSHOP “ENTREPRENEURIAL MINDSET TO CONQUER THE CAREER RACE”

Minh Tâm · 2022-09-08 14:24:12 · 2109 lượt xem
image - ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỨC HẤP DẪN CỦA CHUỖI WORKSHOP “ENTREPRENEURIAL MINDSET TO CONQUER THE CAREER RACE”

Chuỗi workshop do sinh viên trường Đại học Hà Nội (HANU) tổ chức để chia sẻ về kỹ năng mềm kết hợp tư duy làm chủ - độc lập sáng tạo - thích ứng để tiên phong đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội.

Chuỗi Workshop 2022 được lên ý tưởng và phát triển bởi Câu lạc bộ Phát triển Năng lực Lãnh đạo Hiệu quả trường Đại học Hà Nội (DEL HANU). Dưới hình thức training kết hợp coaching cùng sự đồng hành của các diễn giả giàu kinh nghiệm, các buổi workshop hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đáng giá, kỹ năng thực tiễn cho người tham dự.

Đứng trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và những biến động khó lường của thị trường việc làm, người trẻ cần trang bị và rèn luyện lối tư duy giúp họ phát huy tối đa sức sáng tạo, chủ động đối mặt với thách thức và tối ưu hóa cơ hội. Và Entrepreneurial Mindset - tư duy khởi nghiệp chính là một trong những “vũ khí” giúp các bạn trẻ tự tin đối mặt và làm chủ cuộc đời mình. 

Dựa trên 3 tiêu chí đánh giá Entrepreneurial Mindset gồm: khả năng cảm nhận, khả năng ứng biến, khả năng tận dụng nguồn lực, Chuỗi Workshop 2022 là cơ hội để bất cứ ai mong muốn được training - coaching về phát triển bản thân và sự nghiệp có thể bước đầu hình thành tư duy khởi nghiệp đúng đắn. Bên cạnh đó, đây còn là những kiến thức không thể thiếu dành cho sinh viên đang tìm kiếm cơ hội thực tập, đang thực tập hoặc mới đi làm.

Điểm đặc biệt chỉ có tại Chuỗi Workshop 2022?

- Hình thức: Không chỉ dừng lại ở những chia sẻ cá nhân từ diễn giả, đây là workshop kết hợp training - coaching, cung cấp kỹ năng cụ thể giúp bạn giải quyết vấn đề thực tế trong cuộc sống.

- Nội dung: Không đơn thuần trang bị các kỹ năng mềm, Chuỗi Workshop 2022 được lồng ghép kết hợp hình thức tư duy làm chủ - sáng tạo.

- Quy mô: Giới hạn ~40 người tham dự/buổi để đảm bảo chất lượng, mỗi người tham dự đều có cơ hội khai vấn sự nghiệp trực tiếp với diễn giả.

Bạn nhận được gì sau Chuỗi Workshop 2022?

- Giải pháp cho những vấn đề xoay quanh công việc bạn đối mặt hàng ngày.

- Trọn bộ kỹ năng "sống còn" cho sinh viên mới đi làm, giúp bạn nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng.

- Khai vấn sự nghiệp trực tiếp tại workshop với diễn giả.

- Nền tảng kỹ năng cho tư duy làm chủ - sáng tạo, giúp bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Thời gian diễn ra Chuỗi Workshop 2022?

Buổi 1 (20/08): Định hướng bản thân

Buổi 2 (27/08): Quản trị cảm xúc

Buổi 3 (10/09): Đàm phán thuyết phục

Buổi 4 (17/09): Giải quyết vấn đề

Đăng ký tham gia ngay tại: https://forms.gle/4SzypBG3fssawUtH7

Đặc biệt, bạn có biết rằng con đường nhanh nhất để hình thành tư duy sáng tạo chính là học thiết kế? Hân hạnh đồng hành cùng Chuỗi Workshop 2022 và CLB DEL HANU, Trung tâm dạy Thiết kế và Nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu colorME đã mang đến những phần quà giá trị về khóa học thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, quay dựng video,... - trợ thủ đắc lực của tư duy sáng tạo. Thông qua Chuỗi Workshop 2022, hy vọng rằng bên cạnh những kiến thức thú vị về tư duy khởi nghiệp - Entrepreneurial Mindset, người tham dự sẽ có cơ hội trau dồi thêm đa dạng kỹ năng mềm, từ đó xây dựng nền móng thành công vững chắc trong tương lai.

------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trưởng Ban Tổ chức: Đinh Minh Anh (Ms.) - 0568 045 688 

Trưởng Nhóm Marketing & Đối ngoại: Nguyễn Phương Thảo (Ms.) - 0987 221 202

Fanpage: DEL HANU

Website: delhanu.com

Booklet chương trình: https://bom.so/jsXlhO

Minh Tâm · 2022-09-08 14:24:12 · 2109 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội