Portfolio truyền cảm hứng cho Designer

Công Thành · 2018-08-15 23:45:34 · 10206 lượt xem
image - Portfolio truyền cảm hứng cho Designer

Portfolio truyền cảm hứng cho designer

01. Merijn Hoss

Nhà minh họạ và họa sỹ Merijn Hoss đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật ảo giác đầy màu sắc, nhưng đã cùng nhau tiếp cận theo lối truyền thống trong việc thể hiện hồ sơ năng lực online của anh ta.

Những khung hình nhỏ đầy màu sắc nổi bật lên, tạo thành một bộ sưu tập, chỉ cần 1 nút nhấn vào những bức ảnh, dòng miêu tả sẽ hiện ra ngay.

http://merijnhos.com/

02. Velvet Spectrum

Velvet Spectrum là danh hiệu trên mạng của nghệ sĩ và thiết kế hình ảnh Luke Choice. Luke đã giữ cho tất cả thật sự đơn giản trên trang chính của anh với những khung phim nhỏ đầy màu sắc, nơi sẽ dẫn đến những minh chứng về năng lực của anh được thể hiện qua kích thước siêu lớn nhằm tạo tác động mạnh cho người xem.

https://velvetspectrum.com/

03. Malika Favre

Những tác phẩm độc đáo và đẹp mắt của nhà minh họa Malika Favre được trình bày với hiệu ứng ấn tượng trong hồ sơ năng lực của cô. Malika đã sử dụng những khung hình nhỏ ghép lại thành một khối tràn màn hình để thu hút người xem vào những dự án nhiều hơn. Chỉ cần một lần nhấn chuột, bộ sưu tập những tác phẩm sẽ tràn màn hình, với tông màu bổ sung của background, càng làm nổi bật lên hiệu ứng của tác phẩm.

http://malikafavre.com/

04.Justin M. Maller

Bộ Portfolio của nhà thiết kế người Úc - Justin M. Maller - luôn đơn giản một cách đầy ẩn ý. Chính sự đơn giản này đã giúp người xem tiếp cận với các tác phẩm nghệ thuật dễ dàng hơn.

http://justinmaller.com/

05. Tim Smith

Trang Portfolio của Tim Smith đã sử dụng CSS3 và một vài mẹo HTML5 để tạo hiệu ứng thú vị khi bạn rê chuột lên.

http://www.mypoorbrain.com/

Công Thành · 2018-08-15 23:45:34 · 10206 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội