FTU Open Tour 2022 - Người bạn đồng hành chào đón Tân sinh viên Ngoại Thương nhập học

Tùng Dương · 2022-10-03 17:44:40 · 4031 lượt xem
image - FTU Open Tour 2022 - Người bạn đồng hành chào đón Tân sinh viên Ngoại Thương nhập học

Ngày 26,27,28/9 vừa qua đánh dấu một cột mốc quan trọng khi các Tân sinh viên K61 Đại học Ngoại Thương bắt đầu tới trường và làm thủ tục nhập học. Chào đón K61 chính là FTU OPEN TOUR- Hoạt động thường niên giúp tân sinh viên làm quen với môi trường mới. Sự kiện chính thức trở lại sau 1 năm vắng bóng vì dịch bệnh và có rất nhiều điều thú vị, hãy cùng colorME tìm hiểu ở bài viết nhé!

FTU Open Tour là sự kiện thường niên được tổ chức thường niên bởi CLB - Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương FTU FORUMCLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai TEC FTU dành cho các tân sinh viên Trường Đại học Ngoại thương. Đến với FTU Open Tour, các em sẽ có cơ hội hiểu thêm về nơi mà mình sẽ theo học trong 04 năm tới thông qua một chuỗi hoạt động tham quan, trải nghiệm, với sự hướng dẫn trực tiếp của các tour guide đến từ chương trình.

Quay trở lại sau 1 năm vắng bóng vì dịch bệnh, FTU OPEN TOUR 2022 mang tới slogan From your first note, với hình ảnh những nốt nhạc du dương trầm bổng, BTC hi vọng FTUers K61 sẽ bắt đầu chặng hành trình này bằng chính nốt nhạc đầu tiên của mình, dù non nớt nhưng chứa đựng đầy hoài bão. Và FTU Open Tour sẽ là điểm tựa để từ đó các bạn Tân sinh viên bật lên thật cao, thật xa, viết nên những bản nhạc thật đẹp cho tương lai.


FTU Open Tour 2022 đã diễn ra vào ngày 26, 27 28/09 song song với thời gian 3 ngày nhập học của Tân sinh viên K61. Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu - colorME hân hạnh đồng hành cùng chương trình với tư cách là Nhà tài trợ Đồng. ColorME mang tới sự kiện những vật phẩm mới lạ và thú vị dành cho sinh viên FTU như: Brochure, Sổ tay, Hashtag, Bút chì, Sticker trang trí,.... Cùng với đó là sự xuất hiện của colorME trong cuốn Cẩm nang dành cho Tân sinh viên như một sự bảo chứng của thương hiệu đối với sinh viên FTU.

Dưới đây, hãy cùng colorME nhìn lại hành trình của FTU OPEN TOUR 2022 thông qua những bức ảnh nhé. 


Photo Booth - Nơi Tân sinh viên có thể check in trước khi bắt đầu hành trình đi TOUR của mình


Interactive Booth - Nơi Tân sinh viên có thể dán lên những mục tiêu trong 4 năm Đại học sắp tới của mình


Virtual Booth - Khu vực trải nghiệm thực tế ảo mới lạ dành cho Tân sinh viên


Các Tour Guide nhiệt tình hướng dẫn Tân sinh viên trong quá trình đi TOUR


Tân sinh viên còn được trực tiếp gặp gỡ và giao lưu cùng Ban giám hiệu trường Đại học Ngoại Thương


Tân sinh viên được thăm quan và trải nghiệm khu vực Study Space xịn xò tại FTU


Hoạt động gieo quẻ thú vị được tổ chức ngay trong Study Space


Kết thúc hành trình, các bạn Tân sinh viên còn được trao tặng 01 túi quà được chuẩn bị hết sức chỉn chu từ BTC. Trong đó sẽ có 01 cuốn cẩm nang dành riêng cho Tân sinh viên với những thông tin hữu ích về trường học, các hoạt động ngoại khóa,... Đồng thời sẽ có những voucher dành tặng đến từ các Đơn vị tài trợ, trong đó có Brochure dành riêng cho Tân sinh viên đến từ Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME.

Những túi quà được chuẩn bị ngăn nắp từ BTC dành cho Tân sinh viên


ColorME vinh dự góp mặt với tư cách là Nhà tài trợ Đồng

Tùng Dương · 2022-10-03 17:44:40 · 4031 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội