Liệu bạn có thể lạc lối khi có bảo bối là Guide Map của HUST Media Club trên tay?

Thành Đạt · 2020-10-26 10:48:46 · 3311 lượt xem
image - Liệu bạn có thể lạc lối khi có bảo bối là Guide Map của HUST Media Club trên tay?

Trong 3 ngày vừa qua, từ 19 đến 21 tháng 10, câu lạc bộ Truyền thông Đại học Bách Khoa đã có hoạt động đặt bàn trực để truyền thông tới các bạn tân Sinh viên những câu chuyện thú vị và bổ ích. Thật vinh dự khi Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME trở thành đối tác đồng hành cùng HUST Media Clup trong chuyến du hành tại Bách Khoa. Hãy cùng colorME nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Câu lạc bộ truyền thông trường Đại học Bách khoa Hà Nội - HUST Media Club được thành lập vào ngày 14 tháng 11 năm 2018 dưới sự bảo trợ của Đoàn Thanh niên trường ĐH Bách khoa Hà Nội, trực tiếp là Ban Thông tin Tuyên truyền và Đối ngoại.

HMC - nơi những con người luôn nhiệt huyết, lấy niềm đam mê làm động lực để phát triển và sẵn sàng làm mới bản thân. Luminous Generation sẽ là một thế hệ mới, sẽ châm thêm mồi lửa vào ngọn đuốc đang bập bùng đó để tạo nên một thứ ánh sáng rực rỡ nhất. Nâng cao tầm vóc và giá trị của HMC theo dòng thời gian.


HMC RECRUITMENT 2020: LUMINOUS GENERATION
Luminous Generation - một thế hệ tỏa sáng, tập hợp của những con người nhiệt huyết, năng động và đam mê. Trên tất cả, họ dám đứng lên, trải nghiệm và thay đổi để ghi lại dấu ấn cá nhân.
Trong bóng tối, con người luôn có cảm giác thoải mái khi được nhìn, được quan sát mọi ánh sáng bên ngoài, những năng lượng phát sáng lung linh rực rỡ theo nhiều cách khác nhau. Phải chăng bóng tối đó chính là vùng an toàn của bản thân, có bao giờ bạn nghĩ tới việc đứng lên và tự mình trở thành nguồn sáng ấn tượng nhất?
Mỗi một giá trị, mỗi một điều tốt đẹp dù ít hay nhiều đều có thể tỏa sáng theo cách riêng, càng đẹp đẽ hơn khi chúng ló ra từ trong bóng tối. Hãy rời khỏi căn phòng quen thuộc và cùng HMC mở ra cánh cửa, khám phá những thế giới ánh sáng bất tận, trở thành một phần của Luminous Generation mà chúng tôi đang kiếm tìm. Bạn đã sẵn sàng?

Đó là những thông điệp mà HMC mong muốn truyền tải tới các bạn Tân sinh viên. Để cụ thể hóa, CLB đã có dịp đặt bàn truyền thông tại trường để có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn đối với các bạn năm nhất. Nổi bật trong hoạt động đó là Guide Map do chính HMC thiết kế với mục đích các bạn tân sinh viên không bị lạc lõng với ngôi trường rộng lớn. Ngoài việc chỉ đường, chiếc Map còn lưu trữ các thông tin hữu ích về địa điểm ăn uống cho bạn tha hồ lựa chọn. Đồng thời kết hợp cùng colorME mang đến cho các bạn sinh viên mới nhập học những chia sẻ về cách học tập cũng như kỹ năng cần thiết nhất đới với một HUSTer.



Hình ảnh tại bàn truyền thông

Sau hơn 5 năm thành lập, hơn 30.000 học viên đã tin tưởng và lựa chọn ColorME như một trường học đào tạo kiến thức nền tảng cơ bản nhất về thiết kế


Mỗi khóa học kéo dài 8 buổi trong vòng 1 tháng giúp học viên có thể tự tay thiết kế ấn phẩm truyền thông, logo, chỉnh sửa ảnh, làm slide, thiết kế CV hay thậm chí cả video clip. ColorME luôn cố gắng để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho học viên với chính sách học bù linh động, giảng viên nhiệt tình, mạng xã hội dành riêng cho học viên, giáo trình dễ hiểu được tích hợp online.


Chúng mình rất vui vì đã giúp các bạn sinh viên thay đổi và hoàn thiện bản thân, trở thành một “New better you” tự tin trong môi trường Đại học!

Hơn 30.000 sinh viên đã tin tưởng lựa chọn
Thành Đạt · 2020-10-26 10:48:46 · 3311 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội