Những điều thú vị xoanh quanh fifa world cup

Ngọc Xuyến · 2018-06-14 09:47:00 · 4984 lượt xem
image - Những điều thú vị xoanh quanh fifa world cup

Để sáng tạo nắm bắt được bản chất của thời điểm lịch sử, đáng chú ý này, cảm hứng được rút ra từ truyền thống nghệ thuật phong phú của Nga và lịch sử thành tựu và đổi mới táo bạo của Nga. Trên tất cả, tiên phong trong không gian của Nga là một chủ đề thực sự quyến rũ.
Hình dạng của Biểu tượng chính thức của Nga 2018 có trên danh hiệu phổ biến của World Cup Trophy, trong khi việc sử dụng táo bạo của màu đỏ, vàng, đen và xanh dương trong bảng màu của biểu tượng được lấy cảm hứng từ các kỹ thuật hàng thế kỷ Nghệ thuật Nga có niên đại từ những bức tranh biểu tượng đầu tiên.
Quả bóng ma thuật ở phía trên của biểu tượng đặt tình yêu của thế giới của bóng đá vào ánh đèn sân khấu. Và các thành phần của biểu tượng được ghép lại với nhau pha trộn các thuộc tính độc đáo của World Cup và của Nga với tư cách là nước chủ nhà. Nó kết hợp ma thuật và ước mơ, vì cuộc thi sẽ làm cho hàng triệu người hâm mộ vào năm 2018.

Tất cả các nghiên cứu đều chứng thực ý tưởng rằng Nga là vùng đất của Ma thuật. Một nền văn hóa nhiều thế kỷ, một kiến trúc giống như câu chuyện cổ tích, linh hồn của con người, được xác định bởi quyết tâm của nó và bởi những thành tựu theo sau. Trực quan, chúng ta có thể tìm thấy một số nguồn cảm hứng từ nền tảng này. Khi mọi người chiêm ngưỡng biểu tượng FIFA WORLĐ CUP có một cảm giác về độ cao, tăng dần, giống như một tàu vũ trụ. Phong trào tăng này được củng cố bởi các yếu tố con người của biểu tượng, cũng lấy cảm hứng từ tham vọng của nhân loại để tiếp cận với các vì sao, cũng như mong muốn mà mọi cầu thủ bóng đá đều có để nâng cao danh hiệu World Cup. Yếu tố hàng đầu nhắc nhở chúng ta về một quả bóng đá cùng với hình dạng của Sputnik. Một quả bóng đặc biệt sẽ lan truyền ma thuật của nó trên khắp đất nước lớn nhất trên trái đất, mời tất cả mọi người tham gia lễ kỷ niệm. Như bạn thấy, cuộc phiêu lưu và thành tựu của Không gian Nga là một chủ đề thực sự. Các màu đỏ, vàng, đen và xanh phản ánh các kỹ thuật hàng thế kỷ được nhìn thấy trong nghệ thuật Nga nổi tiếng thế giới có niên đại từ những bức tranh biểu tượng đầu tiên. Thương hiệu này kỷ niệm sự kỳ diệu của nước Nga và những giấc mơ của cả thế giới.

Ngọc Xuyến · 2018-06-14 09:47:00 · 4984 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội