Top 15 phông chữ dễ thương được Designer ưa chuộng nhất

Trang Lou · 2019-07-22 15:12:21 · 85678 lượt xem
image - Top 15 phông chữ dễ thương được Designer ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang muốn thiết kế những ấn phẩm truyện tranh, hoạt hình ngộ nghĩnh, hay những tấm thiệp mang concept đáng yêu, hãy tham khảo ngay 15 phông chữ dễ thương được Colorme giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé !

1.    Kids Script

-      Lấy cảm hứng từ những nét vẽ vụng về của trẻ em tiểu học, tuy nhiên những nét vẽ của Kids Sript không hề nguệc ngoạc mà mang nét độc đáo, ngây thơ đặc trưng. Bạn có thể sử dụng khi viết thư mời hoặc note trang trí trong những bữa tiệc sinh nhật concept vui tươi.

2.    Centeria Script

-      Với nét chữ dày và mỏng đan xen mang lại cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng, Centeria Script là phông chữ dễ thương bạn nên sử dụng để viết thư mời hoặc tiêu đề đều rất phù hợp.

3.    Cute Letters

-      Một kiểu phông chữ vẽ tay dễ thương khác được thiết kế bởi nhà thiết kế người Đức Harald Geisler. Đặc điểm dễ thấy của kiểu chữ này là những nét chữ được trang trí bằng những hình trái tim xen lẫn trong không gian chữ hoặc điểm xuyết bên ngoài nét chữ. Đây hẳn là phông chữ thích hợp cho các cặp đôi làm thiệp nhân ngày lễ tình nhân hoặc những dịp kỉ niệm đặc biệt.

4.    Bimbo

-      Nhắc đến những phông chữ viết tay dễ thương đẹp, bạn không thể bỏ qua Bimbo được tạo ra bởi các nhà thiết kế Zetafonts. Nét chữ đậm, ngộ nghĩnh được ví như những “quả bóng bay lơ lửng” tạo cho người nhìn cảm giác tích cực và vui vẻ. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kiểu chữ này được trang trí trên cốc hoặc in áo trẻ em.

5.    Ruffle Beauty

-      Đây là phông chữ viết tay miễn phí rất được yêu thích bởi nét chữ tinh nghịch, độc đáo thích hợp cho mục đích marketing như thiết kế poster hoặc tạo menu cho nhà hàng trẻ em.

Nguồn Befonts.com


6.    Apple Juice Font

-      Apple Juice Font thuộc phông chữ sans-serif, tuy nhiên không hề quá nghiêm túc và cứng nhắc như những kiểu sans-serif thường thấy. Bạn thường dễ thấy kiểu chữ này được dùng làm tiêu đề bìa sách vì đặc điểm không quá trẻ con nhưng vẫn mang cảm giác vui nhộn và bắt mắt.

Nguồn: fontbundles.net


7.    Gelato Script.

-      Một kiểu chữ kết hợp từ sự ảnh hưởng từ chữ viết tay và chữ viết văn bản, được thiết kế bởi Dave Rowland. Phông chữ đậm với nét mượt mà nhưng hình thức khá nhỏ gọn nên được rất nhiều designer ưa chuộng trong những văn bản yêu cầu tính nghệ thuật hơn.

Nguồn Pinterest


8.    La Mona Kids

-      Chắc hẳn trẻ em sẽ bị cuốn hút bởi những bong bóng vui nhộn, và la mona kids như lấy từ cảm hứng đó để thu hút sự chú ý của những đứa trẻ. Phông chữ của la mona kids hoàn toàn khác thông thường, bởi nó là sự kết hợp của nét vẽ trẻ em và cách điệu bằng khung viền phồng – nơi bạn có thể thay đổi hoạ tiết và màu sắc phù hợp với concept sở thích cá nhân.

Nguồn: www.creativefabrica.com


9.    Aya Script

-      Nét chữ của Aya Script được viết tay bằng bút mực, với đặc điển là những dải băng cách điệu sau các nét chữ. Phông chữ cho phép bạn tuỳ chọn kiểu phân đoạn các dải riêng lẻ hoặc liền mạch tuỳ mục đích và ý thích. Với nét chữ thanh mảnh, điệu đà, chắc hẳn đây sẽ là kiểu phông các cô nàng bánh bèo ưa thích sử dụng trong các thiết kế quà tặng diy của mình.

www.myfonts.com

10. Sophia

-      Một phông chữ xinh xắn, trẻ trung được thiết kế bởi Mats và Emily. Với đặc điểm là những vòng xoáy trang trí đi liền với chữ, cùng các nét đậm nhạt kết hợp hài hoà, đây là kiểu font rất hoàn hảo khi sử dụng trên background hoa hay hoạ tiết vintage bánh bèo, hoặc các designer có thể dùng để viết thiết sinh nhật, in cốc hoặc ảnh trang trí nhà.

Nguồn: creativemarket.com

11. Chomp

-      Tiếp tục là một thiết kế phông chữ dễ thương mà bạn có thể download miễn phí, được phát triển từ một designer gốc Bayley Suckling. Chomp mang đặc điểm “ít” ngộ nghĩnh hơn các font chữ khác, mang lại cho người xem cảm giác thoải mái và không rối mắt, nên rất thích hợp cho các mục đích thương mại hay những ấn phẩm thiết kế tạp chí cần sự nghiêm túc hơn.

Nguồn: 1001fonts.com

12. Pixie Ring Font

-      Thêm một font chữ hứa hẹn sẽ được các cặp đôi vô cùng ưa chuộng để thiết kế tặng một nửa còn lại. Không chỉ được trang trí bởi những hình trái tim vô cùng đáng yêu, font Pixie Ring còn cho phép bạn thêm những chi tiết dễ thương bổ xung như kim cương, vương miện hoặc ngôi sao… bạn có thể thảo sức lựa chọn từ những hoạ tiết có sẵn font chữ này.

Nguồn: creativemarket.com

13. Berimbau

-      Berimbau là font chữ được thiết kế bởi Ricardo Marcin và Erica Jung. Với đặc điểm là những nét chữ như được cắt đơn giản, gọn gàng, berimbau vừa mang đặc điểm vui tươi, vừa đủ trang nhã để sử dụng với mục đích thương mại như quảng cáo hoặc viết menu đồ ăn cho nhà hàng. 

Nguồn: myfonts.com

14. Butterfly Kids

-      Font chữ Butterfly Kids hẳn sẽ khiến bạn có cảm giác vui tươi ngay khi nhìn thấy. Nét chữ có phần bay bổng và cách điệu này sẽ rất phù hợp để bạn thiết kế những poster hay câu quote hay ho.

Nguồn: 1001fonts.com

15. Brillant.

-      Phông chữ cuối cùng nằm trong danh sách vừa mang nét dễ thương nhưng có sự độc đáo bắt mắt riêng. Với những nét vòng lớn nhấn nhá cách điệu, font chữ ngọt ngào này sẽ khiến cho tác phẩm của bạn mang cực bắt mắt, nhất là khi dùng cho những tấm thiệp hoặc hơn thế nữa!

Nguồn: weblord.it

Tuỳ vào mục đích mà bạn cần sử dụng linh hoạt những font chữ khác cho thiết kế của mình. Tham khảo thêm font chữ sang trọngfont chữ retro để làm phong phú các lựa chọn của mình nhé !

TẠM KẾT

Trên đây là 15 font chữ dễ thương bạn nhất định không thể bỏ qua khi muốn tự tay tạo những thiết kế ngọt ngào dành tặng người thân. Hãy tham khảo khoá học Photoshop và Illustration của Colorme nếu bạn muốn tự tay làm những tấm thiệp hay poster dễ thương tặng bạn bè, người iu... theo sở thích bản thân nhé !

Tham khảo: Học thiết kế đồ họa online

Trang Lou · 2019-07-22 15:12:21 · 85678 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội