TOP 5 CẶP FONT SIÊU XINH CHO THIẾT KẾ 20/11

Kim Dung · 2022-11-19 15:21:45 · 4050 lượt xem
image - TOP 5 CẶP FONT SIÊU XINH CHO THIẾT KẾ 20/11

20/11 này, các bạn đã lựa chọn được cho mình những font chữ xinh xắn để gửi gắm những lời thân thương nhất chưa? Hôm nay, colorME sẽ gợi ý cho bạn top 5 cặp font chữ siêu xinh cho các thiết kế nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhé!

5 cặp font siêu xinh cho thiết kế 20/11 #1 Pacifico vs Quicksand

Pacifico là một phông chữ được lấy cảm hứng từ Hoa Kỳ văn hóa lướt sóng vào những năm 1950. Được tạo ra bởi Vernon Adams vào năm 2011, kiểu chữ viết tay script này sẽ mang lại cho những ai đang tìm kiếm cảm giác cổ điển trong thiết kế 20/11 của mình.

Còn Quicksand được tạo ra bởi Andrew Paglinawan vào năm 2008 bằng cách sử dụng các hình dạng hình học làm nền tảng cốt lõi, đây là phông chữ loại sans serif chứa điểm đầu và điểm cuối theo dạng hình tròn. Quicksand là kiểu chữ mỏng, thanh thoát, đặc biệt phù hợp khi đưa vào những thiết kế dạng lời nhắn như thiệp 20/11.

5 cặp font siêu xinh cho thiết kế 20/11 #2 Sacramento vs Cabin Sketch

Kiểu chữ Sacramento là một kiểu chữ viết được lấy cảm hứng từ tác phẩm tài liệu quảng cáo viết tay của nghệ sĩ những năm 1950 và 1960. Sự thanh mảnh, uốn lượn mềm mại của Sacramento sẽ thu hút người nhìn và làm bật lên tiêu đề cho các thiết kế 20/11.

Phông chữ Cabin Sketch là một phông chữ lấy cảm hứng từ kiểu chữ của Edward Johnston và Eric Gill. Cabin Sketch mang hơi hướng hiện đại, mang nét tinh nghịch và trẻ trung, cực kỳ phù hợp với các thiết kế nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. 

5 cặp font siêu xinh cho thiết kế 20/11 #3 Brolimo vs brolimo

Brolimo là một phông chữ thanh lịch và hợp thời. Phông chữ này được mã hóa PUA, nghĩa là bạn có thể truy cập tất cả các nét chữ và nét vẽ một cách dễ dàng. Brolimo thường được lựa chọn dùng cho các tiêu đề của tạp chí vì sự thu hút và tính hợp thời của nó.

5 cặp font siêu xinh cho thiết kế 20/11 #4 Lobster vs Im fell

Những dự án thiên về thẩm mĩ và dành cho phái đẹp thì một font chữ với những đường nét mềm mại uốn lượn chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi. Trong trường hợp này, font chữ Lobster sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo. Sự mềm mại của Lobster khi kết hợp với Im Fell sẽ giúp thiết kế trông thuận mắt hơn.

5 cặp font siêu xinh cho thiết kế 20/11 #5 Brusher vs Josefin sans 

Josefin sans được lấy ý tưởng từ các hình học và được thiết kế với đường nét mềm mại mang lại một sự thanh lịch, với cảm giác cổ điển khi kết hợp với Brusher - một dạng font viết tay có nét thanh đậm khiến cho tổng thể thiết kế trở nên hài hòa, bắt mắt.

Vậy là colorME đã gợi ý cho các bạn top 5 cặp font cực kỳ xinh xắn cho thiết kế 20/11 rồi. Hãy lưu lại ngay vào bộ sưu tập font chữ của riêng bạn ngay thôi!

Đừng quên rằng colorMe luôn là ngôi nhà sẵn sàng chào đón và kết nối niềm cảm hứng, đam mê của các designer trẻ trên toàn quốc. Bạn sẽ tìm thấy sự khởi đầu về hành trình học thiết kế của mình hoặc thậm chí phát triển chuyên sâu về thiết kế cùng colorME tại ĐÂY

Theo dõi Blog Fanpage của colorME để cập nhật các thông tin hữu ích, những xu hướng thiết kế mới nhất và các tip hay ho về công cụ trong thời gian tới bạn nhé!

Kim Dung · 2022-11-19 15:21:45 · 4050 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội