5 mẹo thiết kế cho người không chuyên

Minh Tùng · 2018-11-15 19:13:45 · 7311 lượt xem
image - 5 mẹo thiết kế cho người không chuyên

Thiết kế đồ họa dường như là một thứ không thể thiếu đối với những sinh viên hoặc người mới bắt dầu tìm hiểu về thiết kế. Họ không dự đoán họ sẽ trở thành gì trong tương lai nhưng khi họ biết về những điều này thì chắc chắn sẽ có ích cho họ hơn trên con đ


Rõ ràng trong thiết kế khả năng đọc là rất quan trọng. Hãy đảm bảo không hạn chế thiết kế của bạn chỉ với một font chữ. Hãy thử thử nghiệm với các kiểu font chữ khác nhau và đưa vào các kiểu font chữ độc đáo cho dự án hiện tại của bạn mà bạn đang tập trung. Khám phá các cơ hội khác nhau, thay vì chọn những phông chữ mặc định thiếu đi tính sáng tạo.


Để nắm bắt thông tin của người xem ở một giao diện, bạn có thể sử dụng các kỹ thuật liên quan đến màu sắc khi số lượng văn bản của bạn ngắn và bạn muốn tạo ra sự tập trung tối đa của người xem vào ấn phẩm của mình. Các bảng màu tương phản cao như màu vàng và trắng, đen hoặc trắng, đỏ và đen cùng với màu nền sống động hoạt động cực kỳ tốt trên các ấn phẩm. Ngoài ra, hãy kiểm tra sự gắn kết của các bản thiết kế để có thể đưa ra được màu sắc phù hợp.


Hãy đảm bảo rằng hình ảnh của bạn sử dụng hoàn toàn nhất quán với thiết kế của bạn. Chất lượng, khung, phong cách hay tỷ lệ ánh sáng. Đó thực sự là những yếu tố có thể thay đổi thiết kế của bạn. Đồ họa, sơ đồ hay hình ảnh minh họa bạn sử dụng thêm phải thêm ý nghĩa của nó để làm cho dự án của bạn thêm nhất quán và đồng bộ hơn. 

(nguồn: sưu tầm)

Minh Tùng · 2018-11-15 19:13:45 · 7311 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội