Logo mới của Pinterest

Khánh Linh · 2017-08-18 04:27:01 · 10124 lượt xem
image - Logo mới của Pinterest

Từ năm 2010, Pinterest đã luôn giúp mọi người tìm ra những thứ họ muốn, và giờ đây trang danh mục ý tưởng phổ biến nhất thế giới đã quyết định tập trung vào nó bằng cách thay đổi một wordmark mới.

Đúng vậy, Pinterest đã cho chiếc font script quen thuộc nghỉ hưu và thay bằng một wordmark mới góc cạnh hơn (ảnh). Đây là thay đổi đầu tiên của logo Pinterest kể từ năm 2011.


Kết quả là một sự kết hợp khá kì lạ của 2 font chữ. Bên trong huy hiệu Pinterest vẫn là chữ P bằng font script, nhưng được đặt một cách lúng túng bên cạnh một font chữ mới – phiên bản được cải biên của font Neue Haas Grotesk  black.


Tuy nhiên, có một điều còn khiến chúng ta bối rối hơn nằm trong Brand guideline (Bản hướng dẫn sử dụng logo) của Pinterest. Đó là ngay dưới tiêu đề Logo/Pinterest badge là một dòng chữ rõ ràng 'only use the Pinterest badge (please don’t use our wordmark!)' (Chỉ được sử dụng huy hiệu Pinterest( không sử dụng wordmark của chúng tôi”)). Có thể thấy rằng Pinterest đang mong muốn được nhận diện bởi duy nhất chiếc huy hiệu thôi- giống với việc Tinder đã làm với logo ngọn lửa của họ. Nhiều ý kiến cho rằng chiếc logo mới này là một sự kết hợp rời rạc và bỏ đi diện mạo đang rất phù hợp với trang web này.

Khánh Linh · 2017-08-18 04:27:01 · 10124 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội